Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Công ty Điện lực Bắc Giang tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng
 
2018-06-16 10:03:10

Ngày 11/6/2018, Công ty Điện lực Bắc Giang tổ chức lớp Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp khách hàng. Tham dự gồm Ban Giám đốc Công ty, trưởng, phó các đơn vị, đội trưởng, tổ trưởng và các giao dịch viên tại các đơn vị với tổng số gần 180 học viên.
 


TS. Bùi Minh Đức trao đổi tại buổi tập huấn

 Với mục đích cung cấp các kiến thức, kỹ năng về giao tiếp, chia sẻ các kỹ thuật tâm lý trong giao tiếp với khách hàng, ứng dụng kiến thức và kỹ năng vào thực tiễn, kết hợp với thực hành tại chỗ. Tiến sỹ Bùi Minh Đức - Giảng viên Trung tâm Nghiên cứu đào tạo và Phát triển kỹ năng quản lý (CDMS) chia sẻ những kiến thức bổ ích, thiết thực xoay quanh các chủ đề các kỹ năng khi giao tiếp với khách hàng như tầm quan trọng của giao tiếp, nghi thức cơ bản trong giao tiếp, các biểu cảm ngôn ngữ cơ thể như lời nói, ánh mắt, đôi bàn tay trong giao tiếp, tổng quan về dịch vụ khách hàng, quy luật tâm lý trong giao tiếp, kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng, một số trở ngại trong giao tiếp và xử lý khủng hoảng truyền thông...

  

Những tình huống được học viên trao đổi tại buổi tập huấn

 

 

 TS. Bùi Minh Đức hướng dẫn học viên thực hành kỹ năng giao tiếp

 Kết thúc buổi học, các học viên đều cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp ứng xử với khách hàng, biết cách lắng nghe và chia sẻ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Qua đây cho thấy việc tổ chức các lớp tập huấn cho CBCNV Ngành điện nói chung và CBCNV làm công tác giao tiếp khách hàng nói riêng là rất bổ ích, cần thực hiện thường xuyên nhằm trao đổi kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống để vận dụng vào thực tế công tác, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Đây là bước khởi đầu cho chương trình hành động hướng tới Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa năm 2018 của Công ty Điện lực Bắc Giang.



Trần Văn Thống -  PC Bắc Giang

 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Hòa Bình khởi động chương trình “Hành trình văn hóa EVNNPC” và đào tạo về phong cách lãnh đạo
Công ty Điện lực Phú Thọ tổ chức đào tạo nâng cao năng lực lãnh đạo cho cán bộ quản lý các đơn vị trực thuộc Công ty
Công ty Điện lực Hòa Bình: Nâng cao nhận thức Văn hóa doanh nghiệp hướng đến Đổi mới - chuyên nghiệp - hành động - hiệu quả
Công ty Điện lực Hưng Yên: Hành trình văn hóa từ cán bộ quản lý tới người lao động
Công ty Điện lực Ninh Bình: Triển khai chương trình ″Hành trình văn hóa doanh nghiệp EVNNPC”
Triển khai chương trình ″Hành trình văn hóa doanh nghiệp EVN NPC″ tại PC Ninh Bình
Công ty Điện lực Hà Giang khởi động Chương trình “Hành trình văn hóa EVNNPC” và đào tạo về Phong cách lãnh đạo
PC Sơn La: Đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho cán bộ chủ chốt
Cuộc gặp mặt, chia tay CBCNV về nghỉ chế độ hưu tháng 7 năm 2018
Công ty Điện lực Hưng Yên đào tạo nâng cao năng lực lãnh đạo cho toàn bộ cán bộ lãnh đạo quản lý chủ chốt của Công ty

 
Top  |  Home