Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Công ty Điện lực Bắc Giang tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng
 
2018-06-16 10:03:10

Ngày 11/6/2018, Công ty Điện lực Bắc Giang tổ chức lớp Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp khách hàng. Tham dự gồm Ban Giám đốc Công ty, trưởng, phó các đơn vị, đội trưởng, tổ trưởng và các giao dịch viên tại các đơn vị với tổng số gần 180 học viên.
 


TS. Bùi Minh Đức trao đổi tại buổi tập huấn

 Với mục đích cung cấp các kiến thức, kỹ năng về giao tiếp, chia sẻ các kỹ thuật tâm lý trong giao tiếp với khách hàng, ứng dụng kiến thức và kỹ năng vào thực tiễn, kết hợp với thực hành tại chỗ. Tiến sỹ Bùi Minh Đức - Giảng viên Trung tâm Nghiên cứu đào tạo và Phát triển kỹ năng quản lý (CDMS) chia sẻ những kiến thức bổ ích, thiết thực xoay quanh các chủ đề các kỹ năng khi giao tiếp với khách hàng như tầm quan trọng của giao tiếp, nghi thức cơ bản trong giao tiếp, các biểu cảm ngôn ngữ cơ thể như lời nói, ánh mắt, đôi bàn tay trong giao tiếp, tổng quan về dịch vụ khách hàng, quy luật tâm lý trong giao tiếp, kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng, một số trở ngại trong giao tiếp và xử lý khủng hoảng truyền thông...

  

Những tình huống được học viên trao đổi tại buổi tập huấn

 

 

 TS. Bùi Minh Đức hướng dẫn học viên thực hành kỹ năng giao tiếp

 Kết thúc buổi học, các học viên đều cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp ứng xử với khách hàng, biết cách lắng nghe và chia sẻ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Qua đây cho thấy việc tổ chức các lớp tập huấn cho CBCNV Ngành điện nói chung và CBCNV làm công tác giao tiếp khách hàng nói riêng là rất bổ ích, cần thực hiện thường xuyên nhằm trao đổi kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống để vận dụng vào thực tế công tác, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Đây là bước khởi đầu cho chương trình hành động hướng tới Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa năm 2018 của Công ty Điện lực Bắc Giang.



Trần Văn Thống -  PC Bắc Giang

 

 
Tin cùng thư mục :
EVNNPC ban hành kế hoạch Văn hóa doanh nghiệp năm 2019
Tổng công ty Điện lực miền Bắc tiếp tục phát động cuộc thi: Sáng tác ca khúc truyền thống hát về EVNNPC
Công ty Điện lực Hưng Yên tổ chức chương trình lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong nhận diện và quản lý rủi ro năm 2019
Thông báo kết luận về kết quả và tiếp tục phát động cuộc thi: Sáng tác các ca khúc hát về EVNNPC
Công ty Điện lực Hòa Bình với Chương trình “Vạn trái tim - Một tấm lòng”
Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Gặp mặt chia tay hưu trí tháng 1 tại Cơ quan Tổng công ty
Tiểu phẩm Văn hóa EVNNPC với khách hàng
Phóng sự Văn hóa doanh nghiệp EVNNPC- Hôm nay khác
Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Giang với Hành trình văn hóa
Bình chọn ca khúc trên website của Tổng công ty
Top  |  Home