Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Công ty Điện lực Bắc Giang tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng
 
2018-06-16 10:03:10

Ngày 11/6/2018, Công ty Điện lực Bắc Giang tổ chức lớp Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp khách hàng. Tham dự gồm Ban Giám đốc Công ty, trưởng, phó các đơn vị, đội trưởng, tổ trưởng và các giao dịch viên tại các đơn vị với tổng số gần 180 học viên.
 


TS. Bùi Minh Đức trao đổi tại buổi tập huấn

 Với mục đích cung cấp các kiến thức, kỹ năng về giao tiếp, chia sẻ các kỹ thuật tâm lý trong giao tiếp với khách hàng, ứng dụng kiến thức và kỹ năng vào thực tiễn, kết hợp với thực hành tại chỗ. Tiến sỹ Bùi Minh Đức - Giảng viên Trung tâm Nghiên cứu đào tạo và Phát triển kỹ năng quản lý (CDMS) chia sẻ những kiến thức bổ ích, thiết thực xoay quanh các chủ đề các kỹ năng khi giao tiếp với khách hàng như tầm quan trọng của giao tiếp, nghi thức cơ bản trong giao tiếp, các biểu cảm ngôn ngữ cơ thể như lời nói, ánh mắt, đôi bàn tay trong giao tiếp, tổng quan về dịch vụ khách hàng, quy luật tâm lý trong giao tiếp, kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng, một số trở ngại trong giao tiếp và xử lý khủng hoảng truyền thông...

  

Những tình huống được học viên trao đổi tại buổi tập huấn

 

 

 TS. Bùi Minh Đức hướng dẫn học viên thực hành kỹ năng giao tiếp

 Kết thúc buổi học, các học viên đều cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp ứng xử với khách hàng, biết cách lắng nghe và chia sẻ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Qua đây cho thấy việc tổ chức các lớp tập huấn cho CBCNV Ngành điện nói chung và CBCNV làm công tác giao tiếp khách hàng nói riêng là rất bổ ích, cần thực hiện thường xuyên nhằm trao đổi kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống để vận dụng vào thực tế công tác, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Đây là bước khởi đầu cho chương trình hành động hướng tới Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa năm 2018 của Công ty Điện lực Bắc Giang.



Trần Văn Thống -  PC Bắc Giang

 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Bắc Ninh: Tổ chức Tọa đàm Giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC
PC Sơn La: Đào tạo gắn kết phục vụ đổi mới kinh doanh dành cho cán bộ quản lý chủ chốt
Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Hội thi “Dịch vụ xuất sắc, Hội thi Sơ kết công tác VSTBPN và Bình đẳng giới giai đoạn 2016 – 2018”
PC Bắc Ninh tập huấn kỹ năng tạo dựng phong cách lãnh đạo
Ngày hội lan tỏa Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Điện lực Bắc Giang
Công ty Điện lực Bắc Giang tập huấn nâng cao phong cách lãnh đạo
Lan tỏa văn hóa EVNNPC để phát triển bền vững
PC Hưng Yên đào tạo nâng cao phong cách lãnh đạo cho toàn bộ cán bộ lãnh đạo quản lý chủ chốt của Công ty
Trung tâm Chăm sóc khách hàng tổ chức Lễ bế giảng khóa học “Phong cách lãnh đạo EVNNPC”cho đội ngũ cán bộ chủ chốt
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình: Văn hóa doanh nghiệp tạo ra con người mới, sức sống mới

 
Top  |  Home