Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
THÔNG CÁO BÁO CHÍ TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 8 năm 2018
 
2018-09-06 22:29:38

Trong tháng 8/2018, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân và các hoạt động chính trị - kinh tế - văn hóa - xã hội lớn trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc. Do ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 4 và ảnh hưởng mưa lũ, lưới điện 110 kV và lưới điện trung, hạ thế một số các tỉnh bị thiệt hại nặng nề như Phú Thọ, Yên Bái, Sơn La, Thanh Hóa, Nghệ An, Hòa Bình, Hà Nam..., Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã động viên và chỉ đạo kịp thời các đơn vị liên quan và các ban chức năng huy động các nguồn lực cần thiết, khẩn trương tổ chức khắc phục sự cố, cấp lại điện cho nhân dân trong thời gian sớm nhất. Dịp lễ kỷ niệm Quốc khánh 02/9/2018, đã ưu tiên và đảm bảo điện ổn định tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá của các địa phương.

Sản lượng điện thương phẩm tháng 8/2018 ước tính đạt 5.771,92 Tr.kWh tăng 6,49% so với cùng kỳ năm 2017. Tổn thất điện năng tháng 08/2019 là 4,19%, lũy kế 8 tháng đầu năm tỷ lệ tổn thất là 5,61%, giảm 1,04% so với cùng kỳ năm 2017. Tháng 8/2018, Tổng công ty đã đóng điện được 03 dự án 110kV (với năng lực tăng thêm 50MVA) cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ thế được đưa vào vận hành, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Trong tháng vừa qua, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 131 khách hàng trung áp với thời gian bình quân là 6/7 ngày, giảm 01 ngày so với quy định. 8 tháng đầu 2018 toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.480 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,66/7 ngày; giảm 1,34 ngày so với quy định. Đã thực hiện khảo sát dịch vụ và yêu cầu cấp điện mới đối với 4.888 khách hàng (trong đó cấp điện mới là 289 KH). Số khách hàng hài lòng chiếm tỷ lệ: 89,89 %. Đã có 45,33% khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và tổ chức trung gian.

Tháng 9 năm 2018, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, tiếp tục triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn trong mùa mưa bão./.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
-----------------------------

Ban Quan hệ cộng đồng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Điện thoại: 024.2100653; Fax: 024.39263742
Địa chỉ: Tầng 26, Tháp B, 11 Cửa Bắc - Hà Nội.
Website: www.npc.com.vn


 

 
Tin cùng thư mục :
TCBC: Kết quả thực hiện kế hoạch năm 2018, mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2019 của EVNNPC
TCBC EVN: Chương trình công bố "cung cấp dịch vụ điện cấp độ 4"
TCBC EVNNPC: Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018
Tình hình hoạt động SXKD tháng 11/2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 12/2018
TCBC: EVN Triển khai thực hiện "Tháng tri ân khách hàng - 12/2018
EVNNPC triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2018
TCBC EVN: EVN được công nhận “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018”
TCBC EVN: Kỷ niệm 30 năm vận hành thủy điện Hòa Bình – Công trình thế kỷ
TCBC EVN: Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11/2018
TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động tháng 10/2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11/2018
Top  |  Home