Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Công ty Điện lực Thanh Hóa thăm hỏi hỗ trợ Cán bộ công nhân viên các đơn vị trực thuộc tại vùng bị lũ lụt
 
2018-09-07 18:04:05

Thanh Hóa là địa phương bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3, số 4 và mưa lũ gây ra đã làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, sản xuất của nhân dân cũng như của ngành điện. Đặc biệt là trận mưa lũ lịch sử vào cuối tháng 8/2018 vừa qua đã khiến cho nhiều huyện miền núi phía tây tỉnh Thanh Hóa gánh chịu bao mất mát về người và của. Trong đó các huyện: Mường Lát, Quan Hóa, Quan Sơn, Bá Thước, Cẩm Thủy bị ảnh hưởng nhiều nhất. Đến nay huyện Mường Lát vẫn đang trong tình trạng bị cô lập, huyện Quan Hóa, Bá Thước, Cẩm Thủy vẫn còn nhiều hộ dâm cư chưa thể vào nhà ở do bùn đất tràn vào nhà ngập cả mét.

Riêng Công ty Điện lực Thanh Hóa tính đến 17h00’ ngày 6/9/2018 toàn tỉnh vẫn còn 3416 khách hàng chưa có điện; Đối với lưới điện Trung áp có: 09 TBA hư hỏng; 21 cột bị gẫy đổ và 45 cột bị nghiêng sạt lở; hỏng 9340m dây; hỏng hoàn toàn 211 sứ. Trong đó lưới điện hạ áp bị gãy đổ 124 cột và nghiêng 130 cột; hỏng 7650m dây dẫn; 374/1535 hòm công tơ/công tơ bị hỏng… Còn những điểm bị thiệt hại ngành điện vẫn chưa thể tiếp cận được để kiểm đếm do đất đá sạt lở vùi lấp.

Để chia sẻ những khó khăn vất vả đối với CBCNV các đơn vị trực thuộc bị chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ cuối tháng 8/2018 vừa qua. Trong 02 ngày 6-7/9/2018 lãnh đạo chuyên môn cùng Công đoàn và Đoàn thanh niên của Công ty Điện lực Thanh Hóa do ông Nguyễn Văn Thao – Phó Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã đi thăm hỏi động viên và hỗ trợ một phần kinh phí gửi đến đoàn viên công đoàn và người lao động tại các Điện lực: Cẩm Thủy, Bá Thước, Quan Hóa, Quan Sơn. Riêng Điện lực Mường Lát chờ đến khi thông đường sẽ tổ chức thăm hỏi sau.

Tại các buổi gặp gỡ ông Nguyễn Văn Thao – Phó Giám đốc Công ty đã biểu dương tinh thần làm việc của tập thể lãnh đạo, CBCNV-NLĐ tại các đơn vị bị thiệt hại. Bên cạnh đó yêu cầu các đơn vị tiếp tục kiểm tra khắc phục các sự cố để cấp điện trở lại sớm nhất cho khách hàng. Trong lúc làm nhiệm vụ cần đảm bảo tuyệt đối công tác an toàn, không làm bừa làm ẩu để tránh gây ra hậu quả. Điện lực đẩy mạnh việc tuyên truyền đến khách hàng sử dụng điện an toàn. Đối với gia đình người lao động tại các đơn vị bị thiệt hại do mưa lũ lập danh sách gửi về công ty để được hỗ trợ kịp thời. Về phía công ty sẽ điều động các phòng chức năng lên phối hợp cùng đơn vị trong quá trình khắc phục sự cố.

Một số hình ảnh Công ty Điện lực Thanh Hóa thăm hỏi hỗ trợ Cán bộ công nhân viên các đơn vị trực thuộc tại vùng bị lũ lụt: