Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
PC Sơn La: Đào tạo gắn kết phục vụ đổi mới kinh doanh dành cho cán bộ quản lý chủ chốt
 
2018-09-24 12:50:46

Với mục tiêu trang bị cho đội ngũ cán bộ quản lý chủ chốt những kiến thức chuyên sâu về các phương pháp, kỹ năng phục vụ cho đổi mới kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đẩy mạnh chương trình khách hàng là trung tâm triển khai tại Công ty Điện lực Sơn La. Trong 02 ngày từ 18-19/9/2018, Công ty Điện lực Sơn La đã phối hợp với đơn vị tư vấn đào tạo - Công ty Cổ phần People One tổ chức thành công khóa đào tạo thứ nhất trong 04 khóa đào tạo theo chương trình Khách hàng là trung tâm, với chủ đề - Đào tạo kết phục vụ đổi mới kinh doanh dành cho cán bộ quản lý chủ chốt. 

 Ông Trần Duy Trinh - Phó Giám đốc Công ty tham dự và chỉ đạo lớp học; Ông Lê Thanh Hải - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần People One và các giảng viên, trợ giảng; cùng 68 học viên bao gồm đội ngũ cán bộ chủ chốt Công ty, đội ngũ cán bộ quy hoạch và các thành viên Ban Văn hóa doanh nghiệp Công ty. 
 
 
Ông Trần Duy Trinh, Phó Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn
 
Qua 2 ngày đào tạo, các học viên đã tiếp xúc với không khí học tập hào hứng, sôi nổi, được tiếp cận phương pháp học tập theo nhóm gia tăng sự gắn kết và sự giao lưu, chia sẻ, hợp tác. Từ đó thấu hiểu các nội dung về: Lãnh đạo thay đổi và phát triển văn hóa cải tiến không ngừng; Cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng và phong cách quản lý nội bộ. Đây là các nội dung hữu ích để thúc đẩy nhận thức về sự thay đổi và áp dụng các phương pháp cải tiến mới vào thực tế sản xuất kinh doanh. Đẩy mạnh quá trình triển khai chương trình "Khách hàng là trung tâm", tạo sự đột phá và thành công trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Công ty. 
 
 
Học viên được chia thành các nhóm để tiếp cận và trao đổi thông tin
 
 
Học viên đại diện nhóm trình bày bài tập tình huống
 
Kết thúc khóa đào tạo, Ông Trần Duy Trinh đã biểu dương tinh thần tham gia học tập, sự gắn kết - chia sẻ của các nhóm học viên. Từ đó, đưa ra những kỳ vọng vào sự thay đổi nhận thức và quyết tâm hành động của đội ngũ cán bộ quản lý chủ chốt Công ty. Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng tại địa phương. Đảm bảo tiến độ hoàn thành các chỉ tiêu SXKD và đưa Công ty Điện lực Sơn La phấn đấu trở thành một trong những đơn vị có thương hiệu dịch vụ khách hàng dẫn đầu trong Tổng Công ty và ngành điện. 
 
Tin, ảnh: Phương Thảo, Ngọc Diệp – PC Sơn La
 
 
Tin cùng thư mục :
Bình chọn ca khúc trên website của Tổng công ty
Video Clip: PC Bắc Kạn - Giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC
Triển khai chương trình khảo sát thu thập thông tin đánh giá công tác lãnh đạo trong hành trình văn hóa EVNNPC 2018
Công ty Điện lực Thanh Hóa lan tỏa văn hóa doanh nghiệp
Clip lan tỏa văn hóa doanh nghiệp EVNNPC tại công ty Điện lực Điện Biên
Ban Quản lý dự án lưới điện - EVNNPC: Tổ chức Chương trình tọa đàm của Giám đốc và Giao lưu gắn kết lan tỏa VHDN EVNNPC năm 2018
Công ty Điện lực Quảng Ninh với chương trình Khách hàng là trung tâm
Video Clip: PC Lạng Sơn không ngừng đổi mới công tác kinh doanh và Văn hóa doanh nghiệp
Ban quản lý dự án lưới điện EVNNPC thực hiện công tác văn hóa doanh nghiệp năm 2018
Công ty Điện lực Thanh Hóa tổ chức chương trình “Lan toả văn hoá EVNNPC và khởi động chương trình đổi mới khách hàng là trung tâm” năm 2018
Top  |  Home