Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện
 
2018-10-10 14:51:09

 Ngày 10/10/2018, báo cáo nhanh về việc trong thời gian gần đây, xuất hiện số điện thoại 1900.6796 mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện, gây nhầm lẫn với Tổng đài 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc thông tin: 

Qua kiểm tra thông tin gọi vào số 1900.6796 (chỉ khác số Tổng đài của Tổng công ty Điện lực miền Bắc hai số cuối được đảo vị trí cho nhau), Tổng đài này quảng bá là tổng đài tổng hợp hỗ trợ về điện trên cả nước với cước phí gọi vào là: 5.000 đồng/phút áp dụng với mạng Viettel, Mobifone, Vietnammobile và 15.000 đồng/phút với mạng Vinaphone.

Theo đó, khi khách hàng có yêu cầu báo mất điện, Tổng đài này cung cấp số điện thoại của Văn phòng Công ty Điện lực/Điện lực cho khách hàng theo địa bàn; Khi khách hàng có yêu cầu kiến nghị, tư vấn, giải đáp về dịch vụ điện, Tổng đài này cung cấp số điện thoại 1900.6769 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Tổng đài 1900.6796 có trang Website riêng để quảng bá về các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại địa chỉ http://dienluc.tongdaihotrokhachhang.com. Tên doanh nghiệp quản lý: Công ty Cổ phần CAP GROUP, có địa chỉ tại: số 37 Nguyễn Khang, P. Trung Hòa, Q Cầu Giấy – Hà Nội. 

 
Tổng công ty Điện lực miền Bắc khẳng định: Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đăng ký và đang hoạt động chỉ duy nhất là: 1900.6769. Số Tổng đài 1900.6796 không có liên quan nào đến bất kỳ đơn vị nào thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng. Khi khách hàng sử dụng điện miền Bắc có nhu cầu thông tin về dịch vụ điện, vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng 1900.6769 hoặc truy cập website: cskh.npc.com.vn để được Trung tâm Chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đáp ứng các yêu cầu về điện, tránh hiện tượng nhầm lẫn gọi qua các đầu số điện thoại khác không có khả năng thông tin trực tiếp, trả lời hoặc yêu cầu gọi vòng trở lại đến số điện thoại 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc gây bức xúc, phiền hà và tốn tiền dịch vụ cho khách hàng. 

Tổng công ty Điện lực miền Bắc trân trọng thông tin nêu trên đến quý cơ quan báo chí cả nước và mong nhận được sự hợp tác thông tin rộng rãi để khách hàng, bạn đọc, tránh sự nhầm lẫn, hiểu lầm và ảnh hưởng đến  chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng đài Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc. 
---------------------
Thông tin liên hệ:
BAN QUAN HỆ CỘNG ĐỒNG  - TỔNG CÔNG TY ĐIÊN LỰC MIỀN BẮC
Địa chỉ: 20 Trần Nguyên Hãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 04. 63278180 – Fax: 04. 39263742
Website: npc.com.vn
 
TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC - TỔNG CÔNG TY ĐIÊN LỰC MIỀN BẮC 
Địa chỉ: Thửa số 2, lô VP1, Khu bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Hotline 1900 6769
Email: cskh@npc.com.vn
Website: cskh.npc.com.v

 
 
Tin cùng thư mục :
TCBC: Kết quả thực hiện kế hoạch tháng 02/2019, mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch tháng 03/2019 của EVNNPC
Hội thảo "Thúc đẩy phát triển điện mặt trời áp mái tại Việt Nam"
TCBC: Kết quả thực hiện kế hoạch tháng 01/2019, mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch tháng 02/2019 của EVNNPC
TCBC EVN: Lễ khánh thành dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình
TCBC: EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
TCBC EVN: EVN sẵn sàng đảm bảo cung cấp điện phục vụ nhân dân cả nước dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
TCBC EVN: Dự án điện mặt trời đầu tiên của tỉnh Bình Thuận vận hành hòa lưới điện quốc gia
TCBC EVNNPC: Cấp điện lưới Quốc gia đến với 157 hộ dân xã Tén Tằn, Mường Lát, Thanh Hóa trước Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi
TCBC: Kết quả thực hiện kế hoạch năm 2018, mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2019 của EVNNPC
TCBC EVN: Chương trình công bố "cung cấp dịch vụ điện cấp độ 4"
Top  |  Home