Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
PC Sơn La: Hướng tới mục tiêu Khách hàng là trung tâm
 
2018-10-12 15:08:11

Là một trong những Công ty Điện lực đượcTổng Công ty Điện lực miền Bắc lựa chọn triển khai thực hiện chương trình Khách hàng là trung tâm - Đổi mới và nâng cao năng lực kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2018.

 

Vừa qua, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Peopleone tổ chức thành công 04 khóa đào tạo cho các CBCNV trong đơn vị. Các khóa học bao gồm: Đào tạo gắn kết phục vụ đổi mới kinh doanh cho cán bộ quản lý chủ chốt; Đào tạo nâng cao năng lực chăm sóc khách hàng cho đội ngũ kinh doanh; Đào tạo gắn kết phục vụ đổi mới kinh doanh cho cán bộ quản lý tuyến trước; Đào tạo nâng cao năng lực quản lý hiệu quả công việc.

Các khóa đào tạo đã đáp ứng được cơ bản các mục tiêu đề ra. Đó là: Nâng cao năng lực quản trị kinh doanh hiện đại cho đội ngũ quản lý và lãnh đạo kinh doanh các cấp trong đơn vị; Tiếp tục tạo nên sự tham gia tích cực các cá nhân, phòng ban, đơn vị. Góp sức lan tỏa một cách hiệu quả về các nội dung, hoạt động đổi mới kinh doanh sâu rộng đến toàn thể khách hàng và nhân viên trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng, đổi mới trong hành vi, thói quen giao tiếp văn minh, thân thiện với khách hàng; Bổ sung, hoàn thiện thêm kỹ năng cho đội ngũ nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Góp phần giáo dục, nâng cao nhận thức, năng lực, hành động cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị, hướng tới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


Sau khóa đào tạo, mỗi học viên tham gia đều đã nhận thức được tầm quan trọng của tinh thần Đổi mới, cải tiến, học tập không ngừng mà Tổng Công ty đang phát động, hướng tới thực hiện mục tiêu “ Khách hàng là trung tâm” và “Vì niềm tin của bạn”.


Thanh Thảo - PC Sơn La

 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Hà Giang tiếp nhận Chi nhánh Lưới điện cao thế
PC Quảng Ninh tham gia chương trình hiến máu nhân đạo
Hội nghị khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc - Vì niềm tin của 10 triệu khách hàng
Tải và cài đặt miễn phí ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh
EVNNPC: Đẩy nhanh tiến độ 95 trạm 110kV theo tiêu chí Trạm không người trực vào hoạt động trong tháng 12/2018
Lễ kết nghĩa giữa Chi bộ Vụ Dân tộc với Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Bắc
EVNNPC: Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2019
Tiết kiệm điện, ích nước lợi khách hàng
Công ty Điện lực Bắc Kạn tăng cường các biện pháp đảm bảo hành lang an toàn lưới điện cao áp
Truyền hình TTXVN: Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2018
Top  |  Home