Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Công ty Điện lực Quảng Ninh với chương trình Khách hàng là trung tâm
 
2018-11-26 09:29:57

Công ty Điện lực Quảng Ninh là 1 trong 5 Công ty Điện lực được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc lựa chọn triển khai thực hiện chương trình Đổi mới toàn diện công tác sản xuất  kinh doanh và dịch vụ khách hàng - Khách hàng là trung tâm năm 2018.

Nằm trong chuỗi các hoạt động trong chương trình Đổi mới Kinh doanh dịch vụ khách hàng. Từ ngày 14÷22/11/2018, tại thành phố Hạ Long, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã phối hợp với Công ty Cổ phần People One tổ chức thành công 03 khóa đào tạo cho các CBCNV trong đơn vị. Các khóa học bao gồm chuyên đề: Đào tạo gắn kết phục vụ đổi mới kinh doanh cho cán bộ quản lý chủ chốt; Đào tạo gắn kết phục vụ đổi mới kinh doanh cho cán bộ quản lý tuyến trước và Đào tạo nâng cao năng lực quản lý hiệu quả công việc.
 

 
Đồng chí Nguyễn Thanh Tĩnh Bí thư Đảng ủy - Giám đốc công ty phát biểu khai giảng khóa học
 
 
Các khóa học học đã đào tạo cho hơn 200 lượt học viên là Lãnh đạo Công ty; Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty, Công đoàn chuyên trách Công ty; Bí thư Đoàn thanh niên Công ty; Trưởng, phó phòng, ban Công ty; Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng, phó phòng Kinh doanh, Trưởng phòng kỹ thuật; Đội trưởng đội quản lý các Điện lực trực thuộc và Đội trưởng đội Vận tải.
 
Nội dung các khóa học bao gồm: Lãnh đạo sự thay đổi; Tổng quan về Quản trị công việc theo mục tiêu MBO: Quản lý công việc hiệu quả; Chăm sóc khách hàng.
 
Các lớp học được chia thành nhóm để học tập, trao đổi và thảo luận đi sâu vào từng chuyên đề của khóa học. 
 
 
Lớp học được chia thành nhóm để học tập, trao đổi và thảo luận
 
Các khóa đào tạo đã đáp ứng được cơ bản các mục tiêu đề ra trên tinh thần đổi mới toàn diện, coi văn hóa học tập không ngừng là đòn bẩy, quyết tâm xây dựng phong cách làm việc Đổi mới – Chuyên nghiệp – Hiệu quả trong toàn hệ thống. Phát triển môi trường làm việc có chất lượng văn hóa cao, nâng cao giá trị niềm tin của khách hàng, xây dựng hình ảnh người nhân viên chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Theo đó, Nâng cao năng lực quản trị kinh doanh cho đội ngũ cán bộ quản lý chủ chốt. Đồng thời lan tỏa một cách hiệu quả về các nội dung, hoạt động đổi mới kinh doanh, trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng giao tiếp khách hàng, thân thiện với khách hàng, hướng tới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
 
 
Các học viên nhận chứng chỉ sau khóa học
 
Kết thúc khóa đào tạo, mỗi học viên tham gia đều nắm vững được nội dung chuyên đề của các khóa học, hướng tới thực hiện mục tiêu “ Khách hàng là trung tâm” và thực hiện Đổi mới toàn diện công tác sản xuất Kinh doanh dịch vụ khách hàng.
 
 
                                                                            Ngọc Lan - PC Quảng Ninh
 
 
Tin cùng thư mục :
Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai các hoạt động VHDN với chủ đề “65 năm EVN - Thắp sáng niềm tin và EVNNPC 50 năm - Vì niềm tin của bạn”
Gặp mặt – chia tay hưu trí tháng 6
PC Thái Bình kiểm tra thực thi văn hóa doanh nghiệp tại các đơn vị trực thuộc
Đi tìm câu trả lời về văn hóa doanh nghiệp
Triển khai các hoạt động văn hoá doanh nghiệp với chủ đề 65 năm EVN-Thắp sáng niềm tin
Điện lực Thành phố Tuyên Quang tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2019
PC Phú Thọ tổ chức Lễ ký cam kết Thực thi Văn hóa doanh nghiệp và triển khai chương trình ONENPC
PC Yên Bái cam kết thực thi Văn hoá doanh nghiệp góp phần thắng lợi trong sản xuất kinh doanh
Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức Hội nghị kinh doanh dịch vụ khách hàng và công tác Văn hóa doanh nghiệp năm 2019
Nữ công PC Ninh Bình đồng hành cùng Hành trình văn hóa EVNNPC 2019
Top  |  Home