Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Tình hình hoạt động SXKD tháng 11/2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 12/2018
 
2018-12-06 11:15:22

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
THÔNG CÁO BÁO CHÍ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG  THÁNG 11/2018
VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ CÔNG TÁC THÁNG 12/2018

Hà Nội, ngày 05 tháng 12 năm 2018

 

Trong tháng 11/2018, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân và các hoạt động chính trị - kinh tế - văn hóa - xã hội lớn trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.

Sản lượng điện  phẩm tháng 11/2018 ước đạt 5.528,58 tr.kWh, tăng 12,21% so với cùng kỳ năm 2017; lũy kế 11 tháng năm 2018 đạt 59.034,75 tr.kWh, tăng 12,4% so với cùng kỳ năm 2017. Tổn thất điện năng tháng 11/2018  là 3,31%.

Tháng 11 năm 2018, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 167 khách hàng trung áp với thời gian bình quân là 6,01/7 ngày, giảm 0,99 ngày so với quy định. Lũy kế 11 tháng đầu 2018 toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 2107 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,75/7 ngày; giảm 1,25 ngày so với quy định.

Trong tháng vừa qua Tổng công ty đã đóng điện được 04 dự án 110kV với năng lực tăng thêm năng lực tăng thêm 166MVA và 2km ĐZ110kV, đồng thời khởi công 09 dự án ĐZ và TBA 110kV cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ thế được đưa vào vận hành, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Tháng 11/2018 cũng đánh dấu bước đột phá trong quản lý vận hành lưới điện 110kV miền Bắc khi Tổng công ty đã bàn giao quản lý vận hành lưới điện 110 kV từ Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc về các Công ty Điện lực trực thuộc theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhằm bảo đảm hiệu quả kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tháng 12/2018, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, triển khai hiệu quả các hoạt động nhân dịp Tháng tri ân khách hàng, Ngày truyền thống Ngành điện và hưởng ứng sự kiện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV./.

________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Quan hệ cộng đồng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc;

Email: banqhcdnpc@gmail.com, Điện thoại: 024.22100664; Fax: 024.38244033

Địa chỉ: Số 20 Trần Nguyên Hãn, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; Website: www.npc.com.vn.

 
Tin cùng thư mục :
TCBC EVNNPC: Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018
TCBC: EVN Triển khai thực hiện "Tháng tri ân khách hàng - 12/2018
EVNNPC triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2018
TCBC EVN: EVN được công nhận “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018”
TCBC EVN: Kỷ niệm 30 năm vận hành thủy điện Hòa Bình – Công trình thế kỷ
TCBC EVN: Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11/2018
TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động tháng 10/2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11/2018
Chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam năm 2018 thăng hạng vượt bậc
Các quy định hiện hành của Nhà nước về việc phối hợp giữa đơn vị có công trình thi công gần đường dây điện và đơn vị điện lực
PC Hà Tĩnh thông tin về vụ tai nạn điện tại xã Cẩm Lạc, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh
Top  |  Home