Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Tình hình hoạt động SXKD tháng 11/2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 12/2018
 
2018-12-06 11:15:22

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
THÔNG CÁO BÁO CHÍ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG  THÁNG 11/2018
VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ CÔNG TÁC THÁNG 12/2018

Hà Nội, ngày 05 tháng 12 năm 2018

 

Trong tháng 11/2018, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân và các hoạt động chính trị - kinh tế - văn hóa - xã hội lớn trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.

Sản lượng điện  phẩm tháng 11/2018 ước đạt 5.528,58 tr.kWh, tăng 12,21% so với cùng kỳ năm 2017; lũy kế 11 tháng năm 2018 đạt 59.034,75 tr.kWh, tăng 12,4% so với cùng kỳ năm 2017. Tổn thất điện năng tháng 11/2018  là 3,31%.

Tháng 11 năm 2018, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 167 khách hàng trung áp với thời gian bình quân là 6,01/7 ngày, giảm 0,99 ngày so với quy định. Lũy kế 11 tháng đầu 2018 toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 2107 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,75/7 ngày; giảm 1,25 ngày so với quy định.

Trong tháng vừa qua Tổng công ty đã đóng điện được 04 dự án 110kV với năng lực tăng thêm năng lực tăng thêm 166MVA và 2km ĐZ110kV, đồng thời khởi công 09 dự án ĐZ và TBA 110kV cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ thế được đưa vào vận hành, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Tháng 11/2018 cũng đánh dấu bước đột phá trong quản lý vận hành lưới điện 110kV miền Bắc khi Tổng công ty đã bàn giao quản lý vận hành lưới điện 110 kV từ Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc về các Công ty Điện lực trực thuộc theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhằm bảo đảm hiệu quả kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tháng 12/2018, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, triển khai hiệu quả các hoạt động nhân dịp Tháng tri ân khách hàng, Ngày truyền thống Ngành điện và hưởng ứng sự kiện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV./.

________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Quan hệ cộng đồng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc;

Email: banqhcdnpc@gmail.com, Điện thoại: 024.22100664; Fax: 024.38244033

Địa chỉ: Số 20 Trần Nguyên Hãn, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; Website: www.npc.com.vn.

 
Tin cùng thư mục :
Thường trực Chính phủ chỉ đạo tập trung tháo gỡ vướng mắc cho các dự án điện trọng điểm
Công trình thủy điện Lai Châu được đưa vào danh mục các công trình quan trọng liên quan đến an ninh Quốc gia TP. Lai Châu
TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động Tháng 7/2019 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 8/2019
TCBC EVN: Về ảnh hưởng của cơn bão số 3 - Wipha đến tình hình cung cấp điện (Tin số 1, cập nhật đến 11h30 ngày 3/8/2019)
TCBC: EVN báo cáo Ban Chỉ đạo TW về Phòng chống thiên tai tình trạng nước về kém đối với các hồ thủy điện khu vực miền Trung và Tây Nguyên dẫn tới nguy cơ rủi ro thiên tai cấp độ 1
TCBCEVN: Thời tiết hạn hán nghiêm trọng, nước về hầu hết các hồ thủy điện đều kém, nhiều hồ thủy điện ở miền Trung đang trong tình trạng xấp xỉ mức nước chết
TCBC EVNNPC: Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Thông tin báo chí: Công bố kết quả cuộc bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện mới
TCBC EVN: Tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2019 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2019
TCBC EVN: Tìm hiểu những vướng mắc ảnh hưởng tới tiến độ xây dựng lưới điện giải toả công suất cho các dự án điện mặt trời
Top  |  Home