Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Điện lực Thanh Hóa tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
 
2018-12-21 17:43:02

Ngày 21-12, tại Nhà hát Ca múa - Kịch  Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Công ty Điện lực Thanh Hóa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng (KH) năm 2018. Tới dự có đồng chí Lê Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; các huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp cùng 266 KH sử dụng điện tiêu biểu, đại diện cho gần 800 ngàn KH của công ty.


Các đại biểu dự hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Trịnh Xuân Như, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa, nêu rõ: Năm 2018, thời tiết diễn biến khắc nghiệt, nhất là đợt mưa lũ lịch sử gây thiệt hại nặng nề cho người dân trong tỉnh; nhưng toàn thể CBCNV công ty đã đoàn kết, vượt lên khó khăn, cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân. Điện thương phẩm toàn tỉnh ước thực hiện 4,33 tỷ kwh, tăng 12% so với năm 2017, đạt 103% kế hoạch; hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh năm.

Kết quả trên là nhờ sự quan tâm của các cấp, đặc biệt là sự hợp tác có hiệu quả của KH. Do đó, trong tháng 12, với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, công ty đã triển khai các chương trình, sự kiện tri ân KH, như: vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 135 KH có sản lượng lớn, nhắn tin SMS, gửi mail, thư tri ân KH; đẩy mạnh quảng bá hoạt động của trung tâm chăm sóc KH tại tất cả các phòng giao dịch KH, trụ sở của công ty, của điện lực các huyện; các chương trình “Thắp sáng niềm tin”, “Thắp sáng đường quê”, “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, “Uống nước nhớ nguồn”… Đồng thời tiếp tục đầu tư, nâng cấp hệ thống lưới điện, để đến năm 2020 cùng với sự phát triển của xã hội, công ty dự kiến sẽ phục vụ khoảng 1 triệu KH với chất lượng tốt nhất.



Đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương thành tích của ngành điện lực Thanh Hóa đã đạt trong năm 2018. Đồng chí đề nghị điện lực Thanh Hóa tiếp tục đào tạo đội ngũ CBCNV có tính chuyên nghiệp cao; quan tâm đầu tư nâng cấp, bảo dưỡng hệ thống lưới điện phục vụ tốt nhất nhu cầu của KH trong năm 2019 và những năm tiếp theo, góp phần phát triển kinh tế, xã hội tỉnh nhà ngày một tốt hơn.

Theo Báo Thanh Hóa

 
Tin cùng thư mục :
Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam chúc mừng Trung tâm Thông tin Điện lực nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
PC Vĩnh Phúc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định mùa nắng nóng và mưa bão 2019
Đảm bảo cung cấp điện ổn định cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2019
Công ty Điện lực Lào Cai - mang niềm tin thắp sáng tương lai
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định cho Kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2019
Điện lực TP Lào Cai đẩy mạnh tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm
Vận hành đường dây 22kV cấp điện cho TP Hải Dương
Làm thế nào để đầu tư hiệu quả điện mặt trời áp mái tại miền Bắc
Sẽ có trên 43% khách hàng sử dụng điện thanh toán không dùng tiền mặt
Ngành Điện Lào Cai thắp sáng vùng biên cương
Top  |  Home