Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
PC Nam Định tri ân khách hàng năm 2018 với chủ đề "Chuyên nghiệp, hiệu quả"
 
2018-12-26 14:52:45

Hòa trung trong không khí thi đua chào mừng Kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2018), cùng với các hoạt động tiến tới chào mừng Kỷ niêm 50 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Trong tháng tri ân khách hàng (12/2018) Công ty Điện lực Nam Định tổ chức nhiều hoạt độngý nghĩa và thiết thực tri ân các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh Nam Định.

Trong ngày 20/12/2018 tại Hội trường khách sạn Sơn Nam Công ty Điện lực Nam Định trang trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018. Tham dự hội nghị có các đồng chí đại diện Lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh, Sở Công thương, Sở thông tin truyền thông, Ban quản lý khu công nghiệp, phòng Công thương các huyện và thành phố; Đặc biệt tham dự hội nghị có 30 khách hàng lớn, tiêu biểu là các doanh nghiệp đại diện cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh. Về phía Công ty Điện lực Nam Định có đồng chí Trần Mạnh Sỹ – Thường vụ đảng ủy khối doanh nghiệp, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công chủ trì chương trình, cùng tham dự chương trình còn có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Công ty. Để đưa tin cho các hoạt động tri ân cũng như sự kiện Hội nghị khách hàng có sự góp mặt của các phóng viên truyền hình, báo địa phương và các phóng viên thường trú báo Trung ương tại Nam Định. 

 Đồng chí Trần Mạnh Sỹ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Nam Định phát biểu tri ân các khách hàng

Một số hình ảnh tại Hội nghị khách hàng năm 2018 của PV Nam Định:



 

 Phát biểu tại hội nghị của đồng chí Nguyễn Minh Văn – Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Nam Định



Lãnh đạo các Các sở ban ngành và khách hàng chụp ảnh lưu niệm cùng với Lãnh đạo Công ty Điện lực Nam Định

Với thông điệp của Hội nghị khách hàng năm 2018: “Nâng tầm hợp tác hướng đến tương lai phát triển bền vững” Công ty Điện lực Nam Định với tinh thần đổi mới, với triết lý khách hàng là trung tâm của sự phát triển, Công ty cam kết sẽ mang đến nhiều giá trị gia tăng hơn nữa cho khách hàng trong thời gian tới:

– Trở thành người có khả năng gia tăng giá trị cho khách hàng;

– Đội ngũ của chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ của khách hàng;

– Chủ động phát triển và nâng tầm quan hệ đôi bên cùng có lợi với khách hàng và đối tác;

– Xây dựng hệ thống quy trình kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp hướng gia tăng giá trị cho khách hàng;

– Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh, thân thiện và tin cậy gắn với kỷ nguyên số.

Qua đây PC Nam Định khẳng định tiếp tục đổi mới toàn diện trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và các ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu quả kinh doanh; Tiếp tục đầu tư, cải tạo, nâng cấp lưới điện đảm bảo chất lượng điện năng; đưa vào vận hành hệ thống lưới điện thông minh để nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo vận hành an toàn, ổn định phục vụ cho phát triển kinh tế xã hội và nhu cầu của nhân dân trên địa bàn tỉnh Nam Định.


Thanh Tùng – PC Nam Định


 

 
Tin cùng thư mục :
Top  |  Home