Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
PC Ninh Bình tổ chức kiểm tra cấp chứng chỉ đối với khóa huấn luyện sửa chữa Hotline
 
2019-05-14 16:44:27

Diễn ra vào sáng ngày 13/5/1019 tại thao trường Gián Khẩu, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Công tác huấn luyện bước ba, cấp phép làm việc trên lưới điện 22 kV đối với đội ngũ công nhân Hotline đã thành công tốt đẹp.

Tham dự buổi kiểm tra có các đồng chí trong ban lãnh đạo Công ty, các tổ chức đoàn thể và các thành viên trong Hội đồng kiểm tra sát hạch Công ty cùng các công nhân Đội Hotline Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình. Đây cũng là chương trình trong kế hoạch sửa chữa lưới điện 22kV đang mang điện của PC Ninh Bình trong thời gian tới, Công ty đã triển khai công tác huấn luyện bước ba, tổ chức kiểm tra sát hạch và cấp  chứng chỉ cho phép làm việc trên lưới điện 22Kv đối với đội ngũ công nhân Hotline đã được đào tại tại Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh.

Quan kiểm tra thực tế tại thao trường, Hội đồng sát hạch của Công ty đánh giá cao sự hiểu biết và tay nghề của đội ngũ công nhân này. Các cá nhân đã nhận biết và phân tích được các mối nguy hiểm, đưa ra được các phương án và biện pháp thi công phù hợp đảm bảo an toàn, sử dụng thành thạo xe gầu cách điện cùng các trang bị dụng cụ đồ nghề Hotline. Tại buổi diễn tập đồng chí Trần Đăng Sơn - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh tầm quan trọng của đội Hotline trong việc thí nghiệm, sửa chữa và đấu nối các thiết bị trên lưới đang mang điện. Yêu cầu các thành viên trong đội phải nắm rõ quy trình, thao tác thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp an toàn và tuân thủ tuyệt đối phương án thi công đã được duyệt.

Công tác sửa chữa điện Hotline là một bước đột phá trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình trong việc lấy khách hàng làm trung tâm mà cụ thể là việc liên tục đổi mới, sáng tạo với ba yếu tố cốt lõi "Con người – quy trình – Công nghệ". Đây cũng là giải pháp hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc sửa chữa kịp thời, ngăn ngừa sự cố và tối ưu hóa chi phí tối đa cho khách hàng sử dụng điện.

Sau khi được cấp chứng chỉ cho phép sửa chữa lưới điện 22 kV đang mang điện, đội Hotline Công ty sẽ triển khai ngay các công việc trên lưới như: Đấu nối công trình mới, thay tháo sửa chữa DCL, FCO, CSV, xử lý tiếp xúc mối nối…trên lưới điện 22 kV  không cần cắt điện nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu Tổng công ty giao cho.

Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra:

 


Vũ Thủy – PC Ninh Bình

 
Tin cùng thư mục :
Công Ty Điện lực Hà Tĩnh được vinh danh “Doanh nghiệp, doanh nhân tiểu biểu” năm 2019
Công ty Điện lực Hà Tĩnh nhận Bằng khen của Bộ Tài chính
Chủ tịch Hội đồng thành viên Thiều Kim Quỳnh vinh dự được nhận Cup Thánh Gióng và vinh danh Doanh nhân tiêu biểu 2019
Chủ tịch EVNNPC: Tự hào vì hành trình 50 năm đảm bảo dòng điện
Xứng đáng là cái nôi của ngành Điện Cách mạng Việt Nam
Tổng công ty Điện lực miền Bắc Hội nghị sơ kết 9 tháng năm 2019 - Nhiệm vụ và giải pháp 3 tháng cuối năm 2019
Những thế hệ cựu sinh viên đang làm việc tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc với “Ngày trở về” của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Đại hội Chi đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng lần thứ II nhiệm kỳ 2019-2022
PC Ninh Bình tổ chức tập huấn, sát hạch kiểm tra viên Điện lực năm 2019
PC Sơn La: Tổ chức thi giữ bậc cho công nhân đơn vị trực thuộc năm 2019
Top  |  Home