Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc tổ chức các lớp đào tạo bồi huấn nâng cao kỹ năng dịch vụ chăm sóc khách hàng
 
2019-10-07 17:49:29

Thực hiện kế hoạch đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực năm 2019, ngày 04/10/2019, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý OCD tổ chức khai mạc chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng dịch vụ khách hàng và các bộ tiêu chí đánh giá theo mô hình của Trung tâm CSKH cho toàn thể CBNV Trung tâm.

 

   Ông Nguyễn Minh Đức – Phó Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng phát biểu khai mạc lớp học

Chương trình đào tạo diễn ra từ ngày 04 đến ngày 17/10/2019, chia làm 03 lớp để đảm bảo việc học tập của CBNV và bố trí lực lượng GDV đi ca tiếp nhận, giải đáp, hỗ trợ yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài CSKH.


Bà Nguyễn Thị Nam Phương - PTGĐ Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý OCD phát biểu trao đổi với các học viên tại lớp học

Lớp học do các chuyên gia, giảng viên chính của Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý OCD trực tiếp hướng dẫn với cách tiếp cận và phương pháp giảng dạy hiện đại, tích cực lấy học viên làm trung tâm, các nội dung chủ yếu tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng sử dụng điện, tăng sự chuyên nghiệp của đội ngũ giao dịch viên khi giao tiếp với khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.

Thông qua các hoạt động đào tạo, các giao dịch viên, Cán bộ nhân viên đã nhận thức sâu sắc hơn về các kỹ năng theo chuẩn dịch vụ khách hàng và các bộ tiêu chí đánh giá theo mô hình của Trung tâm chăm sóc khách hàng.

                                  Tổ truyền thông - TTCSKH

 
Tin cùng thư mục :
Đảng bộ Công ty Điện lực Hưng Yên xây dựng công ty vững mạnh toàn diện, vì sự phát triển của cộng đồng
PC Thái Bình Đội QLVH lưới điện 110kV tập trung xử lý khiếm khuyết đường dây, đảm bảo vận hành an toàn trong mùa mưa bão
Đảng bộ Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2020-2025
Công ty Điện lực Lào Cai hoàn thành tốt chỉ tiêu tổn thất điện năng giai đoạn 2016 – 2020
Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên làm việc tại Tổng công ty Điện lực miền Trung
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
Rà soát các dự án 110kV được giao A trước năm 2019 nhưng chậm triển khai
Công ty Điện lực Lai Châu làm việc với UBND huyện Phong Thổ
Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc: “Đào tạo thi công, sửa chữa lưới điện 22kV đang vận hành bằng phương pháp platform” (lớp 2)
PC Vĩnh Phúc áp dụng công nghệ mới bọc Hotline trên đường dây 22kV, đảm bảo cung cấp điện liên tục ổn định cho khách hàng
Top  |  Home