Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc tổ chức các lớp đào tạo bồi huấn nâng cao kỹ năng dịch vụ chăm sóc khách hàng
 
2019-10-07 17:49:29

Thực hiện kế hoạch đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực năm 2019, ngày 04/10/2019, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý OCD tổ chức khai mạc chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng dịch vụ khách hàng và các bộ tiêu chí đánh giá theo mô hình của Trung tâm CSKH cho toàn thể CBNV Trung tâm.

 

   Ông Nguyễn Minh Đức – Phó Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng phát biểu khai mạc lớp học

Chương trình đào tạo diễn ra từ ngày 04 đến ngày 17/10/2019, chia làm 03 lớp để đảm bảo việc học tập của CBNV và bố trí lực lượng GDV đi ca tiếp nhận, giải đáp, hỗ trợ yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài CSKH.


Bà Nguyễn Thị Nam Phương - PTGĐ Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý OCD phát biểu trao đổi với các học viên tại lớp học

Lớp học do các chuyên gia, giảng viên chính của Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý OCD trực tiếp hướng dẫn với cách tiếp cận và phương pháp giảng dạy hiện đại, tích cực lấy học viên làm trung tâm, các nội dung chủ yếu tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng sử dụng điện, tăng sự chuyên nghiệp của đội ngũ giao dịch viên khi giao tiếp với khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.

Thông qua các hoạt động đào tạo, các giao dịch viên, Cán bộ nhân viên đã nhận thức sâu sắc hơn về các kỹ năng theo chuẩn dịch vụ khách hàng và các bộ tiêu chí đánh giá theo mô hình của Trung tâm chăm sóc khách hàng.

                                  Tổ truyền thông - TTCSKH

 
Tin cùng thư mục :
Chủ tịch Hội đồng Thành viên ông Thiều Kim Quỳnh làm việc tại Công ty Điện lực Lào Cai và Lai Châu
EVNNPC cam kết đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Hòa Bình
EVNCPC tổ chức đoàn cán bộ ra học tập, trao đổi kinh nghiệm quản lý về công tác Văn phòng với EVNNPC
Phó Tổng Giám đốc Lê Quang Thái làm việc với Công ty Điện lực Sơn La
Xem xét phương án ĐZ 110kV mạch 2 TBA 220kV Than Uyên – TBA 110kV Than Uyên và tiến độ các dự án trên địa bàn tỉnh Lai Châu
Phó Tổng giám đốc Lê Minh Tuấn làm việc với Nhà máy Thủy điện Nậm Toóng
Phó Tổng giám đốc Nguyễn Đức Thiện làm việc với Người đại diện vốn của EVNNPC tại Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển điện miền Bắc(NEDI3) và Công ty Cổ phần thủy điện Nậm Đông IV
Công ty điện lực Hà Tĩnh tham gia giải bóng chuyền hơi nữ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam
PC Ninh Bình áp dụng nhiều tiện ích từ dịch vụ điện cấp 4 đến với khách hàng sử dụng điện
Điện lực Thành phố Cao Bằng cung cấp điện an toàn, ổn định trong dịp tỉnh Cao Bằng tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 520 năm thành lập tỉnh Cao Bằng
Top  |  Home