Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
PC Hải Dương cam kết sẽ không ngừng đổi mới lưới điện và dịch vụ điện
 
2019-12-30 08:25:06

Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương đã long trọng tổ chức Hội nghị “Tri ân khách hàng” năm 2019. Hội nghị được hân hạnh đón tiếp gần 200 khách mời là lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo thành phố, thị xã, huyện trên địa bản tỉnh; các đối tác cùng những khách hàng tiêu biểu của Công ty Điện lực Hải Dương.

 

Ông Phạm Tuấn Ngọc - Phó giám đốc công ty báo cáo công tác sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng
 


Tại Hội nghị ông Phạm Tuấn Ngọc – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hải Dương đã trình bày báo cáo kết quả công tác Kinh doanh & Dịch vụ khách hàng năm 2019. Theo đó điện thương phẩm của PC Hải Dương ước đạt 5.810 triệu kWh, tăng trưởng 10,35%; doanh thu ước đạt 9.930 tỷ đồng tăng 1.550 tỷ so với năm 2018; giá bán điện bình quân đạt 1.708,46 đồng; tỷ lệ tổn thất thực hiện 4,16% giảm 0,5% so với năm 2018; chỉ số tiếp cận điện năng thực hiện 6,45 ngày giảm 0,55 ngày so với kế hoạch. Trong mùa mưa bão cũng như thời tiết nắng nóng đột xuất của năm 2019 PC Hải Dương đã thực hiện cấp điện tốt cho các thành phần phụ tải, không để sự cố lớn và kéo dài xảy ra; để đạt được kết quả này là sự chuẩn bị tốt trong công tác an toàn kỹ thuật ngay từ đầu năm. Năm 2019 ghi nhận công suất Pmax đạt 1.018 MW vào ngày 13/8, song hệ thống điện của tỉnh vẫn đảm bảo vận hành an toàn và ổn định. Song song với đó Công ty cũng tích cực đẩy mạnh công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng: Bắt đầu từ tháng 3/2019 PC Hải Dương triển khai cung cấp dịch vụ điện tại Trung tâm hành chính công của tỉnh; đẩy mạnh công tác nhắn tin chăm sóc khách hàng; cung cấp dịch vụ điện tương đương dịch vụ công mức độ 4; đi tiên phong trong việc áp dụng hình thức hóa đơn điện tử, tuyên truyền khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đặc biệt Công ty đã bắt đầu triển khai công tác cấp điện và ký hợp đồng qua phương thức điện tử. Ngoài ra Công ty đang thực hiện đầu tư ứng dụng đấu nối, sữa chữa, vệ sinh cách điện hotline nhằm hạn chế thời gian cắt điện cũng như giảm thiểu xuất sự cố trên lưới điện, nâng cao độ ổn định cung cấp điện cho khách hàng. Trong năm 2019 Công ty đã thực hiện 3 lần sự kiện điều chỉnh phụ tải với tổng công suất tiết giảm được là 40,39 MW với tổng số 86 khách hàng tham gia điều chỉnh phụ tải. Đây là thể hiện sự chung tay của khách hàng với ngành Điện giảm áp lực vận hành, đảm bảo an toàn hệ thống điện, đặc biệt là vào giờ cao điểm và các tháng mùa khô của miền Bắc.