Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Bộ phận tiếp nhận một cửa Điện lực Kim Bôi với đại dịch COVID 19
 
2020-03-25 15:10:33

Trong bối cảnh tất cả mọi người đang thực hiện các biện pháp bảo vệ bản thân, gia đình, đồng nghiệp và cộng đồng trước dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút COVID 19  gây ra, việc đảm bảo các giao dịch của ngành điện với các tổ chức, cá nhân và khách hàng sử dụng điện đòi hỏi phải có sự đổi mới cho phù hợp với tình hình cụ thể.

 

 

Nhân viên và khách hàng luôn giữ khoảng cách cần thiết
nhưng vẫn tạo được sự thân thiện với khách hàng. 

Với phương châm mỗi khách hàng đến với Điện lực Kim Bôi (Công ty Điện lực Hòa Bình) đều được đón tiếp đầy đủ trong môi trường thân thiện, tôn trọng, hòa nhập và được hỗ trợ một cách chu đáo nhất các dịch vụ qua cổng thông tin Quốc gia  và bộ phận Một cửa Điện lực Kim Bôi tại khu hành chính công của huyện Kim Bôi.

Thực hiện đúng chỉ đạo của Tiểu ban phòng chống dịch bệnh COVID 19 Điện lực Kim Bôi, bộ phận Một cửa của Điện lực tại khu hành chính công huyện Kim Bôi đã trang bị dung dịch sát khuẩn khô và khẩu trang để phục vụ khách hàng đến làm việc; hướng dẫn khách hàng rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang trước khi thực hiện các giao dịch, luôn giữ khoảng cách phù hợp khi tiếp xúc với khách hàng  nhưng vẫn tạo được sự thân thiện cần thiết.

Rất nhiều khách hàng sau khi đến làm việc với bộ phận Một cửa của Điện lực Kim Bôi tại khu hành chính công của huyện Kim Bôi đã rất hài lòng vì trong tình hình dịch bệnh diễn ra rất phức tạp nhưng vẫn được tiếp đón tận tình và giải quyết công việc nhanh, gọn theo đúng quy định.

Kết hợp với việc tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng nhân viên giao dịch của Điện lực Kim Bôi đã phát tờ rơi và tuyên truyền cho khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến qua cổng thông tin Dịch vụ công Quốc gia; khuyến khích thanh toán tiền điện trực tuyến hoặc trích nợ tự động tại các ngân hàng, thanh toán qua ví điện tử của Viettel, VNPT và các tổ chức khác….để tránh phải đi lại và tiếp xúc với nhiều người đảm bảo phòng tránh dịch bệnh cho cộng đồng.

                                                                
                                                                
Phạm Thế Phương (Điện lực Kim Bôi) - PC Hòa Bình

        
 

 
Tin cùng thư mục :
Công bố Quyết định về công tác cán bộ tại PC Hải Dương
Công ty Điện lực Hà Giang vượt khó hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển 5 năm giai đoạn 2016 - 2020, kế hoạch 2021 - 2015
Đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng điện trong phát triển kinh tế của tỉnh Nghệ An
PC Tuyên Quang thực hiện ký hợp đồng mua bán điện trên Cổng dịch vụ công quốc gia
Dịch vụ điện trên Zalo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện
EVNNPC hưởng ứng tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2020
Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2020
PC Thái Nguyên: Nỗ lực đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng, mùa mưa bão năm 2020
“Học, học nữa, học mãi” cần trở thành phương châm hành động suốt đời
Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020
Top  |  Home