Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
PC Hà Tĩnh mở lớp tập huấn chuẩn hóa thông tin khách hàng
 
2020-09-16 09:08:58

Ngày 14-15/9/2020, Phòng Kinh doanh phối hợp phòng Công nghệ thông tin Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) tổ chức lớp tập huấn đào tạo sử dụng phần mềm hỗ trợ chuẩn hóa thông tin khách hàng năm 2020.

Với mục tiêu chuẩn hóa và thống nhất dữ liệu thông tin đầu vào của các phần mềm ứng dụng dùng chung để phục vụ công tác quản lý, điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh PC Hà Tĩnh đã lập kế hoạch triển khai phương án chuẩn hóa với một số phần mềm ứng dụng phục vụ SXKD, dịch vụ khách hàng. Lớp tập huấn đã được mở ra dành cho các Trưởng, phó phòng Kinh doanh tổng hợp và CBCNV phụ trách thực hiện chuẩn hóa thông tin khách hàng của các đơn vị trực thuộc.  
 

Các CBCNV đã được ông Nguyễn Văn Dũng - Phó phòng Kinh doanh Công ty) giới thiệu, hướng dẫn các tính năng và thao tác trên phần mềm chuẩn hóa thông tin khách hàng cũng như giải đáp các vướng mắc trong quá trình triển khai.

 Để việc tập huấn có hiệu quả có hiệu quả,  trước đó PC Hà Tĩnh đã tổ chức theo dõi, báo cáo tổng hợp kết quả thực hiện của các đơn vị theo tuần, tháng. Nếu có khó khăn, vướng mắc ở đâu Công ty sẽ kịp thời hướng dẫn, xử lý, hỗ trợ các Điện lực trong quá trình thực hiện việc chuẩn hóa.
 
Xác định đây là một nhiệm vụ trọng tâm và đặc biệt quan trọng cần phải có sự chung tay của toàn thể cán bộ công nhân viên trong PC Hà Tĩnh. Đồng thời Công ty còn chỉ đạo các đơn vị chủ động lập kế hoạch bài bản  kết hợp thực hiện chuẩn hóa thông tin khách hàng với chuẩn hóa 5S lưới điện vừa đúng tiêu chuẩn lại vừa đảm bảo mỹ quan với các trạm biến áp nhằm tiết kiệm nhân lực, tối ưu hóa chi phí . Đến tháng 06 năm 2021 dự kiến PC Hà Tĩnh sẽ phải hoàn thành việc chuẩn hóa thông tin trên CMIS hơn 3244 trạm biến áp và 449 826 khách hàng.

Đây là nỗ lực rất lớn của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và PC Hà Tĩnh nói riêng trong việc không ngừng cải thiện hiệu quả lao động trong công tác sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ điện và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.



                   Tiến Cường – PC Hà Tĩnh

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực T.P Thái Nguyên: Trên 64 nghìn công tơ điện tử đo xa được lắp đặt cho khách hàng
Điện lực Bắc Sơn đảm bảo cấp điện phục vụ Lễ kỷ niệm 80 năm ngày Khởi nghĩa Bắc Sơn (27/9/1940-27/9/2020)
Phóng sự: Hạnh phúc trong những ngôi nhà ấm áp nghĩa tình
Bồi huấn trực tuyến tính toán tổn thất điện năng lưới điện trung áp bằng phần mềm NEMO, xuất dữ liệu cơ sở tính toán tổn thất qua trang Web đo xa
Đảm bảo cung cấp điện phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX
PC Quảng Ninh đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV
Công ty Điện lực Lào Cai tổ chức kỷ niệm 62 năm ngày thành lập
PC Lào Cai 62 năm truyền thống vẻ vang
Nâng cao hiệu quả công tác sửa chữa MBA tại Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc
Tiềm ẩn nguy hiểm từ bẫy chuột bằng điện
Top  |  Home