Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
TCBC EVN: Triển khai tháng tri ân khách hàng - 12/2016
 
2016-12-01 13:54:46

 

 Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Chỉ thị số 4612/CT-EVN thực hiện “Tri ân khách hàng– tháng 12/2016”.Chương trình Tháng ”Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên trong tháng 12 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đây là hành độngthiết thựccủa toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn gửi lời tri ân tới tất các khách hàng trên toàn quốc trong dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12.

Tháng ”Tri ân khách hàng” được triển khai trên toàn quốc với thông điệp ”Trách nhiệm, minh bạch”. Các hoạt động trong Tháng ”Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trong tất cả các khối: sản xuất, phân phối và truyền tải điện, với mục tiêu: thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn. Một số chương trình tri ân cụ thể triển khai trong toàn quốc như sau:

- Trên 3.000 bóng đèn compact sẽ đến với các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội trong tháng 12, theo chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact.
 
- Trên 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc được sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12 trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”.
 
- Trên 300 tuyến đường quê trên toàn quốc sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”.
 
- Dự kiến trên 5.000 cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam tham gia Chương trình “Tuần lễ Hồng - EVN” được tổ chức từ ngày 12/12 đến ngày 17/12/2016 đây là chương trình hiến máu cứu người với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”.
 
- Hơn 10.000 suất quà sẽ được cán bộ công nhân viên EVN trao tặng tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có điều kiện kinh tế khó khăn trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.
 
- Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2016. 
 
- Rất nhiều phần quà sẽ được gửi tới khách hàng khi tham gia chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”,  tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm CSKH,chương trình được quay số trúng thưởng theo mã khách hàng kết hợp cho tất cả các hoạt động gồm khách hàng gọi điện đến các trung tâm CSKH, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, trong khoảng thời gian từ 15/11/2016-15/12/2016.
 
- Tổ chức trên 100 Hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng, gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên EVN.
Toàn thể lãnh đạo, CBCNV EVN quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong Tháng ”Tri ân khách hàng” - tháng 12/2016phải đảm bảo: “Thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”. Tập đoàn cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng. 
Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được phản hồicủa khách hàng, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục nỗ lực hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu của xã hội trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam
 
Tin cùng thư mục :
TCBC EVNNPC: Đóng điện công trình Tri ân khách hàng năm 2017 - Dự án lắp máy T2 TBA 110KV Châu Sơn, Hà Nam
TCBC EVN: Tình hình hoạt động tháng 11 năm 2017 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 12/20107
TCBC EVNNPC: Khởi công dự án đầu tư cải tạo, nâng cấp lưới điện nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa năm 2017-2018 tại Thái Nguyên
TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 11 năm 2017
TCBC Bộ Công Thương: Công bố chi phí sản xuất kinh doanh điện năm 2016 và điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân năm 2017
TCBC: EVN triển khai thực hiện tháng "Tri ân khách hàng - 12/2017"
TCBC EVN: EVNNPC Triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2017
Tòa nhà EVN được công nhận danh hiệu cơ sở sử dụng năng lượng xanh Hà Nội năm 2017
Thí điểm thành công đề án Hỗ trợ tiết kiệm điện cho các hộ nuôi tôm tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh Nam Bộ
Thông tin báo chí: Về việc cập nhật tình hình khôi phục cấp điện do ảnh hưởng của cơn bão số 12- Damrey và thông tin về việc các công trình thủy điện lưu vực vu gia – Thu bồn vẫn đảm bảo an toàn (tính đến 16h00 ngày 06/11/2017)

 
Top  |  Home