Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 11 năm 2016
 
2016-12-07 18:01:28

 Trong tháng 11/2016, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.

Sản lượng điện thương phẩm tháng 11/2016 ước thực hiện 4.430 Tr.kWh, tăng trưởng 13,42% so với cùng kỳ. Lũy kế 11 tháng điện thương phẩm ước đạt 46.763,73 Tr.kWh, tăng trưởng 13,62% so với cùng kỳ và đạt 92,05 kế hoạch giao, trong đó thành phần CNXD chiếm 65,16% và tăng 14,89% so với cùng kỳ, thành phần QLTD chiếm 29,2% và tăng 10,19% so với cùng kỳ.

Tháng 11/2016, Tổng công ty đã thực hiện đóng điện, đưa vào vận hành 12 công trình đường dây và trạm biến áp 110kV cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Cũng trong tháng này, các địa phương trên địa bàn đã tiết kiệm 61,8 triệu kWh, tương đương 1,39% điện thương phẩm. Các Công ty Điện lực trong Tổng công ty đã thực hiện tuyên truyền tiết kiệm điện 1.985 lần trên đài phát thanh, 58 lần trên báo địa phương, 124 lần trên đài truyền hình, tư vấn sử dụng điện TK&HQ trực tiếp đến khách hàng: 5089 lần.

Toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 168 khách hàng, thời gian giải quyết cấp điện là 7,45/10ngày. Lũy kế 11 tháng tiếp nhận 1894 khách hàng, thời gian giải quyết cấp điện là 7,18/10ngày. Trong tháng 11/2016, thực hiện nhắn 11,786 triệu lượt tin nhắn thông báo tới khách hàng, tăng 1,22 triệu lượt so với cùng kỳ. Lũy kế 11 tháng thực hiện gửi 133,28 triệu lượt tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện, tăng 31,46 triệu lượt so với cùng kỳ.

Trung tâm chăm sóc khách hàng tiếp nhận và phối hợp với các đơn vị giải quyết, phản hồi thông tin cho 37.096 yêu cầu của khách hàng. Lũy kế 11 tháng đầu năm 2016 giải quyết 233.289 yêu cầu của khách hàng.

Trong tháng 12/2016, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 2016 được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao. Đặc biệt triển khai Tháng “Tri ân khách hàng năm 2016” với nhiều hoạt động hướng tới khách hàng như: Nhắn tin tri ân khách hàng từ ngày 18 - 21/12/2016, tặng 100 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó và các hộ nghèo, chính sách, tặng 80.500 đèn pin chiếu sáng led dùng khi mất điện cho các khách hàng sinh hoạt có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại 27 tỉnh/thành phố, thực hiện chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa,... ”.

---------------------

Thông tin liên hệ:

BAN QUAN HỆ CỘNG ĐỒNG – TỔNG CÔNG TY ĐIÊN LỰC MIỀN BẮC

Địa chỉ: 20 Trần Nguyên Hãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 04. 63278180 – Fax: 04. 39263742

 
Tin cùng thư mục :
TCBC EVN: Công ty thủy điện Sơn La Thi công ngày đêm để thông cầu Nậm Păm, khắc phục tình trạng chia cắt giữa trung tâm huyện Mường La với xã Nặm Păm sau cơn lũ quét ngày 3/8/2017
TCBC EVN: Lễ ký kết biên bản bàn giao, tiếp nhận hệ thống điện trên huyện huyện đảo Cồn Cỏ
TCBC EVN: Tình hình hoạt động tháng 7 năm 2017 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 8/2017.
TCBC: EVNNPC đã khôi phục, đóng điện trở lại trạm biến áp 110kV Yên Bình 2
Đã khắc phục xong sự cố đường dây 35kV vượt biển, cấp điện trở lại cho huyện đảo Cát Bà
EVNNPC cấp điện lưới cho toàn bộ phụ tải Samsung Thái Nguyên
TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 7 năm 2017
EVNNPC thông tin về vụ hỏa hoạn tại trạm biến áp 110kV Yên Bình 2, Thái Nguyên
TCBC EVN: Về tình hình khắc phục sự cố lưới điện do ảnh hưởng của cơn bão số 4
Cập nhật tình hình khắc phục sự cố do bão số 2 (tính đến 07h00’ ngày 25/7/2017)

 
Top  |  Home