Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Trao giải nhất cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động của tháng Tri ân” năm 2016 cho khách hàng tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
 
2017-01-10 13:42:25

 Ngày 09/01/2017, được sự đồng ý của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Ban Quan hệ Cộng đồng, Ban Kinh doanh Điện năng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH), Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã tổ chức lễ trao giải nhất trong cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động của Tháng tri ân khách hàng” của EVNNPC.


 
Tham dự buổi lễ trao thưởng về phía EVNNPC có ông Nguyễn Minh Đức – Phó Giám đốc TTCSKH EVNNPC. Ông Cao Đức Minh – Phó phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Vĩnh Phúc. Bà Lê Thị Thu Dung – Phó Giám đốc Điện lực thành phố Vĩnh Yên. Về phía chính quyền địa phương có Ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch UBND phường Hội Hợp. Ông Nguyễn Văn Công người đạt giải nhất trong cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động tháng tri ân khách hàng” cùng đại diện các bà con Tổ dân phố Trà 2, phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Minh Đức - Phó Giám đốc TTCSKH đã cảm ơn chính quyền địa phương và đại diện các khách hàng sử dụng điện tại phường Hội Hợp, đồng thời truyền tải thông điệp của EVNNPC sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và hoàn thiện hơn nữa dịch vụ khách hàng để không phụ lòng tin yêu của khách hàng sử dụng điện.

Chia sẻ niềm vui trúng giải nhất của cuộc thi, khách hàng Nguyễn Văn Công chia sẻ: “Gia đình tôi thường gọi về Tổng đài 19006769 mỗi khi cần giải đáp thông tin về điện. Trong tháng 12/2016, tôi có gọi về Tổng đài và được các giao dịch viên Trung tâm giới thiệu về cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động tháng tri ân khách hàng” của EVNNPC. Tôi đã tham dự và đạt giải nhất cuộc thi. Tôi xin cảm ơn”.

Ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch UBND phường Hội Hợp phát biểu tại lễ trao giải: “Bà con phường Hội Hợp đã quen với số Tổng đài 19006769 và thường gọi về TTCSKH mỗi khi cần thông tin hoặc có yêu cầu với ngành Điện. Trong những năm gần đây, chất lượng điện và chất lượng phục vụ của ngành Điện đã tăng lên rất nhiều, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Xin cảm ơn EVNNPC nói chung và TTCSKH nói riêng vì đã có sự đóng góp cho cộng đồng theo đúng tiêu chí mà ngành điện đã đưa ra”.

Cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động tháng tri ân” được triển khai từ ngày 20/11/2016 đến ngày 20/12/2016 dành cho tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh do EVNNPC quản lý. Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã chọn được 01 giải nhất với phần thưởng là một ti vi 32 inch, hai giải nhì, mỗi giải phần thưởng là một ti vi 24 inch,  ba giải ba, mỗi giải phần thưởng là một nồi cơm điện và hai mươi giải khuyến khích, mỗi giải phần thưởng là 02 túi quà tri ân gồm một bộ ấm chén có in logo TTCSKH, 01 quyển lịch treo tường năm 2017 của TTCSKH.  
   
Tổ Tuyên Truyền Trung Tâm chăm sóc khách hàng
 
 
 
 
Tin cùng thư mục :
PC Sơn La: Triển khai các chương trình hướng đến tháng Tri ân khách hàng
Dự án KFW tại Thái Nguyên: Cải thiện, nâng cao chất lượng điện nông thôn
EVNNPC học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII)
Tổng công ty Điện lực miền Bắc tham gia tập huấn pháp luật 2017 do EVN tổ chức
PC Bắc Giang: Xây dựng hình ảnh bằng những việc làm thiết thực
Công ty Điện lực Bắc Giang với phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật – hợp lý hóa sản xuất
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình thực hiện chuyển từ điểm đấu chữ T sang Transit đối với Trạm 110kV Nho Quan
PC Sơn La:Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Hội nghị khoa học và công nghệ Điện lực toàn quốc - điểm nhấn của năm khoa học công nghệ 2017
Hội nghị đối thoại định kỳ với người lao động tại Xí nghiệp dịch vụ điện lực

 
Top  |  Home