Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Công ty Điện lực Bắc Giang thực hiện thủ tục cấp điện tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh
 
2017-12-07 13:51:37

Nhằm cải cách các thủ tục hành chính, đáp ứng nhu cầu xã hội về tiếp cận các dịch vụ điện. Từ ngày 01/12/2017, Công ty Điện lực Bắc Giang thực hiện tiếp nhận, giải quyết yêu cầu cấp điện cho các khách hàng tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh.

Theo đó, khi khách hàng có nhu cầu về cấp điện, sẽ đến Trung tâm Hàng chính công Tỉnh để giao dịch và làm các thủ tục; Giao dịch viên sẽ hướng dẫn và tiếp nhận các yêu cầu về cấp điện đối với (i) Khách hàng là các tổ chức, cá nhân đầu tư xây dựng trạm biến áp riêng đấu nối vào lưới điện trung áp có tổng dung lượng của các trạm biến áp tại một địa điểm mua điện > 2000 kVA trên địa bàn tỉnh Bắc Giang hoặc (ii) Khách hàng là các tổ chức, cá nhân đầu tư xây dựng trạm biến áp riêng đấu nối vào lưới điện trung áp có tổng dung lượng của các trạm biến áp tại một địa điểm mua điện ≤ 2000 kVA, và cấp điện cho các tổ chức, cá nhân mua điện từ lưới điện hạ áp sau trạm biến áp công cộng trên địa bàn thành phố Bắc Giang.
 



Quang cảnh tại Trung tâm hành chính công Tỉnh


Đây là bước đột phá mới trong công tác cải cách thủ tục hành chính, nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng,dịch vụ khách hàng, rút ngắn thời gian cấp điện, tạo sự thuận lợi và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


 



Lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Giang kiểm tra tại buổi khai trương

 



Khách hàng đăng ký làm thủ tục cấp điện tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh


Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Giang, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất trong kinh doanh. Do vậy, thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; tổ chức đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho các giao dịch viên; rà soát hợp lý hóa các chu trình, thủ tục giải quyết theo hướng công khai, minh bạch, đơn giản; tiến hành thu thập ý kiến khách hàng và tăng cường công tác giám sát nội bộ. Các hoạt động kinh doanh của Công ty Điện lực Bắc Giang đều hướng đến khách hàng với tiêu chí “03 dễ” - Dễ tiếp cận dịch vụ, dễ tham gia dịch vụ và dễ giám sát.



Trần Văn Thống - PC Bắc Giang










 

 
Tin cùng thư mục :
Bộ Công thương kiểm tra công tác Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn
Lãnh đạo EVNNPC chỉ đạo triển khai, tổ chức thực hiện ứng phó cơn bão số 4 tại Thanh Hóa
PC Hưng Yên đạt giải nhất cuộc thi "cán bộ kiểm tra giỏi năm 2018” do Đảng ủy khối doanh nghiệp tổ chức
Hội nghị truyền hình trực tuyến về công tác an toàn vệ sinh lao động
PC Phú Thọ tổ chức đào tạo phong cách lãnh đạo cho cán bộ quản lý, "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực", hướng đến đổi mới kinh doanh
Tập huấn quy trình kinh doanh tại PC Ninh Bình
Công ty Điện lực Thái Bình tổ chức lớp đào tạo nâng cao năng lực lãnh đạo cho cán bộ quản lý
Công ty Điện lực Tuyên Quang đào tạo phong cách lãnh đạo cho cán bộ chủ chốt, góp phần "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực"
Công ty Điện lực Lạng Sơn: Điện lực Văn Lãng - Hiệu quả từ nhà trực vận hành cụm xã
Đảng ủy Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương 7 khóa XII

 
Top  |  Home