Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Công ty Điện lực Bắc Giang thực hiện thủ tục cấp điện tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh
 
2017-12-07 13:51:37

Nhằm cải cách các thủ tục hành chính, đáp ứng nhu cầu xã hội về tiếp cận các dịch vụ điện. Từ ngày 01/12/2017, Công ty Điện lực Bắc Giang thực hiện tiếp nhận, giải quyết yêu cầu cấp điện cho các khách hàng tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh.

Theo đó, khi khách hàng có nhu cầu về cấp điện, sẽ đến Trung tâm Hàng chính công Tỉnh để giao dịch và làm các thủ tục; Giao dịch viên sẽ hướng dẫn và tiếp nhận các yêu cầu về cấp điện đối với (i) Khách hàng là các tổ chức, cá nhân đầu tư xây dựng trạm biến áp riêng đấu nối vào lưới điện trung áp có tổng dung lượng của các trạm biến áp tại một địa điểm mua điện > 2000 kVA trên địa bàn tỉnh Bắc Giang hoặc (ii) Khách hàng là các tổ chức, cá nhân đầu tư xây dựng trạm biến áp riêng đấu nối vào lưới điện trung áp có tổng dung lượng của các trạm biến áp tại một địa điểm mua điện ≤ 2000 kVA, và cấp điện cho các tổ chức, cá nhân mua điện từ lưới điện hạ áp sau trạm biến áp công cộng trên địa bàn thành phố Bắc Giang.
 



Quang cảnh tại Trung tâm hành chính công Tỉnh


Đây là bước đột phá mới trong công tác cải cách thủ tục hành chính, nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng,dịch vụ khách hàng, rút ngắn thời gian cấp điện, tạo sự thuận lợi và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


 



Lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Giang kiểm tra tại buổi khai trương

 



Khách hàng đăng ký làm thủ tục cấp điện tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh


Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Giang, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất trong kinh doanh. Do vậy, thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; tổ chức đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho các giao dịch viên; rà soát hợp lý hóa các chu trình, thủ tục giải quyết theo hướng công khai, minh bạch, đơn giản; tiến hành thu thập ý kiến khách hàng và tăng cường công tác giám sát nội bộ. Các hoạt động kinh doanh của Công ty Điện lực Bắc Giang đều hướng đến khách hàng với tiêu chí “03 dễ” - Dễ tiếp cận dịch vụ, dễ tham gia dịch vụ và dễ giám sát.



Trần Văn Thống - PC Bắc Giang










 

 
Tin cùng thư mục :
Hướng tới Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Tổng Công ty Điện lực miền Bắc 2018
Đẩy nhanh tiến độ thực hiện Đề tài cấp Tập đoàn do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thực hiện
EVNNPC: Thực hiện tốt công tác Tuyển dụng lao động năm 2018
Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức diễn tập phối hợp xử lý sự cố Trung tâm điều khiển xa
Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chúc mừng và tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Điện lực TP Hạ Long giao lưu gắn kết - lan tỏa văn hóa EVNNPC năm 2018
PC Hà Tĩnh: Phóng sự truyền hình cảnh báo vi phạm hành lang an toàn lưới điện
Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực miền Bắc Tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Lai Châu làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam
PC Hòa Bình: Điện lực Kim Bôi tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu về dịch vụ Điện tại trung tâm dịch vụ hành chính công huyện Kim Bôi

 
Top  |  Home