Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Công ty Điện lực Bắc Giang thực hiện thủ tục cấp điện tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh
 
2017-12-07 13:51:37

Nhằm cải cách các thủ tục hành chính, đáp ứng nhu cầu xã hội về tiếp cận các dịch vụ điện. Từ ngày 01/12/2017, Công ty Điện lực Bắc Giang thực hiện tiếp nhận, giải quyết yêu cầu cấp điện cho các khách hàng tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh.

Theo đó, khi khách hàng có nhu cầu về cấp điện, sẽ đến Trung tâm Hàng chính công Tỉnh để giao dịch và làm các thủ tục; Giao dịch viên sẽ hướng dẫn và tiếp nhận các yêu cầu về cấp điện đối với (i) Khách hàng là các tổ chức, cá nhân đầu tư xây dựng trạm biến áp riêng đấu nối vào lưới điện trung áp có tổng dung lượng của các trạm biến áp tại một địa điểm mua điện > 2000 kVA trên địa bàn tỉnh Bắc Giang hoặc (ii) Khách hàng là các tổ chức, cá nhân đầu tư xây dựng trạm biến áp riêng đấu nối vào lưới điện trung áp có tổng dung lượng của các trạm biến áp tại một địa điểm mua điện ≤ 2000 kVA, và cấp điện cho các tổ chức, cá nhân mua điện từ lưới điện hạ áp sau trạm biến áp công cộng trên địa bàn thành phố Bắc Giang.
 



Quang cảnh tại Trung tâm hành chính công Tỉnh


Đây là bước đột phá mới trong công tác cải cách thủ tục hành chính, nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng,dịch vụ khách hàng, rút ngắn thời gian cấp điện, tạo sự thuận lợi và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


 



Lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Giang kiểm tra tại buổi khai trương

 



Khách hàng đăng ký làm thủ tục cấp điện tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh


Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Giang, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất trong kinh doanh. Do vậy, thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; tổ chức đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho các giao dịch viên; rà soát hợp lý hóa các chu trình, thủ tục giải quyết theo hướng công khai, minh bạch, đơn giản; tiến hành thu thập ý kiến khách hàng và tăng cường công tác giám sát nội bộ. Các hoạt động kinh doanh của Công ty Điện lực Bắc Giang đều hướng đến khách hàng với tiêu chí “03 dễ” - Dễ tiếp cận dịch vụ, dễ tham gia dịch vụ và dễ giám sát.



Trần Văn Thống - PC Bắc Giang










 

 
Tin cùng thư mục :
Chặng đường 3 năm nỗ lực kéo điện về những thôn bản "trắng" vùng sâu, vùng xa, vùng cao biên giới huyện Tràng Định Tỉnh Lạng Sơn
PC Yên Bái: Phối hợp tổ chức tập huấn, sát hạch cấp thẻ Kiểm tra viên điện lực năm 2017
Điện lực Sơn Động (PC Bắc Giang) tổ chức Hội nghị Khách hàng sử dụng điện năm 2017
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc Hoàn thiện sơ đồ các trạm biến áp 110kV giai đoạn 3 - Khu vực 1 tại Trạm biến áp 110kV Linh Cảm
Xét duyệt sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất năm 2017 tại cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Tổng Công ty điện lực miền Bắc đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, tin cậy trong dịp Noel và dịp Tết
Gặp mặt thợ giỏi, công nhân tiêu biểu và cán bộ công đoàn giỏi năm 2017
Điện lực miền Bắc chuẩn bị cho cách mạng công nghiệp 4.0
Tổng công ty Điện lực miền Bắc tăng cường công tác tổ chức cán bộ Ban chỉ đạo Văn hóa doanh nghiệp và cán bộ Văn hóa doanh nghiệp của các đơn vị
Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức chương trình đào tạo và huấn luyện tăng cường năng lực quản trị

 
Top  |  Home