Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Công ty Điện lực Bắc Giang thực hiện thủ tục cấp điện tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh
 
2017-12-07 13:51:37

Nhằm cải cách các thủ tục hành chính, đáp ứng nhu cầu xã hội về tiếp cận các dịch vụ điện. Từ ngày 01/12/2017, Công ty Điện lực Bắc Giang thực hiện tiếp nhận, giải quyết yêu cầu cấp điện cho các khách hàng tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh.

Theo đó, khi khách hàng có nhu cầu về cấp điện, sẽ đến Trung tâm Hàng chính công Tỉnh để giao dịch và làm các thủ tục; Giao dịch viên sẽ hướng dẫn và tiếp nhận các yêu cầu về cấp điện đối với (i) Khách hàng là các tổ chức, cá nhân đầu tư xây dựng trạm biến áp riêng đấu nối vào lưới điện trung áp có tổng dung lượng của các trạm biến áp tại một địa điểm mua điện > 2000 kVA trên địa bàn tỉnh Bắc Giang hoặc (ii) Khách hàng là các tổ chức, cá nhân đầu tư xây dựng trạm biến áp riêng đấu nối vào lưới điện trung áp có tổng dung lượng của các trạm biến áp tại một địa điểm mua điện ≤ 2000 kVA, và cấp điện cho các tổ chức, cá nhân mua điện từ lưới điện hạ áp sau trạm biến áp công cộng trên địa bàn thành phố Bắc Giang.
 



Quang cảnh tại Trung tâm hành chính công Tỉnh


Đây là bước đột phá mới trong công tác cải cách thủ tục hành chính, nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng,dịch vụ khách hàng, rút ngắn thời gian cấp điện, tạo sự thuận lợi và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


 



Lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Giang kiểm tra tại buổi khai trương

 



Khách hàng đăng ký làm thủ tục cấp điện tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh


Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Giang, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất trong kinh doanh. Do vậy, thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; tổ chức đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho các giao dịch viên; rà soát hợp lý hóa các chu trình, thủ tục giải quyết theo hướng công khai, minh bạch, đơn giản; tiến hành thu thập ý kiến khách hàng và tăng cường công tác giám sát nội bộ. Các hoạt động kinh doanh của Công ty Điện lực Bắc Giang đều hướng đến khách hàng với tiêu chí “03 dễ” - Dễ tiếp cận dịch vụ, dễ tham gia dịch vụ và dễ giám sát.



Trần Văn Thống - PC Bắc Giang










 

 
Tin cùng thư mục :
EVNNPC tập huấn kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí năm 2018
Truyền thống ngành điện lực Việt Nam với Bác Hồ kính yêu
Kêu gọi cộng đồng chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả
Tăng cường quản lý kỹ thuật và vận hành trong thời tiết nắng nóng kéo dài trên diện rộng ở miền Bắc
Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh
EVNNPC tổ chức hội nghị tập huấn báo chí, truyền thông năm 2018
Công ty Điện lực Sơn La làm việc với Đoàn ĐBQH tỉnh Sơn la trước kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV
Đảm bảo điện phục vụ kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐSP, TCSP năm 2018 trên địa bàn 27 tỉnh phía Bắc
Bước chuyển về chất của Công ty Điện lực Bắc Giang
PC Phú Thọ tập huấn ứng dụng Khoa học công nghệ nâng cao hiệu quả công tác Kiểm tra giám sát mua bán điện

 
Top  |  Home