Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Cơ quan EVNNPC quyết tâm thực hiện tốt 5S
 
2017-12-12 15:16:38

Ngày 20/12/2017 Tổ công tác 5S cơ quan Tổng công ty sẽ phối hợp cùng đơn vị tư vấn hướng dẫn, kiểm tra đợt 5 việc thực hành và duy trì 5S tại cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Đây là đợt đánh giá cuối cùng trước khi đơn vị đánh giá độc lập tiến hành đánh giá cấp Chứng chỉ thực hành tốt 5S tại cơ quan Tổng công ty.

Trong các đợt kiểm tra công tác 5S tại cơ quan Tổng công ty vừa qua đã thể hiện sự quyết tâm triển khai 5S của lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ nhân viên tại cơ quan Tổng công ty với mong muốn thay đổi môi trường làm việc văn minh hơn, sạch đẹp và chuyên nghiệp hơn. Các cá nhân, phòng ban cũng đã chủ động cải tiến, khắc phục các điểm khuyến nghị. Hoạt động 5S thường xuyên không chỉ tạo được môi trường học hỏi và cạnh tranh nội bộ tích cực trong việc tổ chức sắp xếp nơi làm việc khoa học và chuyên nghiệp mà còn giúp tất cả nhân viên đều có thể tham gia hoạt động, nâng cao tinh thần tập thể, tạo sự hoà đồng của mọi người. Qua đó mọi người làm việc có thái độ tích cực, có trách nhiệm và ý thức trong công việc để nâng cao tăng năng suất chất lượng công việc .

Một nơi làm việc gọn gàng, sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe; một không khí làm việc tập thể cởi mở; một tinh thần làm việc hăng say - đó là những nỗ lực, hành động thiết thực mà lãnh đạo và toàn thể nhân viên cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Bắc quyết tâm thực hiện  nhằm đạt được Chứng chỉ thực hành tốt 5S tại cơ quan tổng công ty và chào mừng ngày Bác Hồ về thăm ngành Điện.

Một số hình ảnh đạt 5S:


 

 

Thu Nga – Ban QHCĐ.NPC

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Bắc Giang tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng
PC Lào Cai: Khởi động chương trình Khách hàng là Trung tâm và Hành trình Văn hóa năm 2018
PC Bắc Ninh: Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp từ những việc làm cụ thể
PC Bắc Giang: Khởi động chương trình Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa năm 2018
PC Thái Nguyên: Khởi động chương trình Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa 2018
Công ty Điện lực Nghệ An: Khởi động chương trình Hành trình văn hóa năm 2018
Phong cách lãnh đạo thực tế tại Ban Quản lý dự án Phát triển Điện lực
Xây dựng và triển khai BSC/KPIs trong công ty Điện lực Hưng Yên
Công ty Điện lực Bắc Kạn: Cải cách thủ tục hành chính nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Những bước ban đầu triển khai hành trình văn hóa doanh nghiệp của Công ty Điện lực Thái Nguyên

 
Top  |  Home