Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Công ty Điện lực Thanh Hoá xây dựng Văn hóa doanh nghiệp
 
2017-12-19 16:30:30

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng, PC Thanh Hoá đã tập trung nâng cao năng lực quản lý, vận hành, cung cấp các dịch vụ, nhằm hỗ trợ, chăm sóc và phục vụ khách hàng sử dụng điện tốt hơn. Cán bộ công nhân viên chức lao động trong Công ty luôn ý thức việc hình thành thói quen ứng xử văn minh - văn hóa; trách nhiệm - thân thiện trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh mong mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng.


Tổ chức sinh nhật hàng tháng tại Công ty Điện lực Thanh Hóa cho CBCNV- NLĐ trong tháng

Thực hiện cam kết thực thi VHDN của Tổng công ty Điện lực miềnBắc, tập thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động PC Thanh Hoá đã hiện thực hóa nội dung hai chủ đề về thực thi VHDN của Tổng công ty bằng các hành động cụ thể trong công tác quản lý và sản xuất kinh doanh; duy trì và thực hiện tốt Bộ quy tắc ứng xử gắn với việc thực hiện văn hóa DN và an toàn lao động, kỷ luật lao động.


Gặp gỡ, trao sổ hưu trí và tặng quà lưu niệm cho CBCNV - NLĐ đến tháng nghỉ chế độ tại Công ty Điện lực Thanh Hóa

 PC Thanh Hoá đã tập trung tăng cường theo dõi, kiểm tra đánh giá công tác chăm sóc khách hàng. Tại các quầy giao dịch được trang bị đầy đủ phương tiện: điện thoại, máy tính, máy ghi âm, máy in và niêm yết công khai, minh bạch các trình tự thủ tục, quy định về phát triển khách hàng, giá điện, nội dung các Thông tư, Nghị định của ngành Điện; tăng thêm các điểm thu lưu động để tạo thuận lợi cho khách hàng nộp tiền điện. Hơn thế, PC Thanh Hoá còn quy định cho nhân viên giao tiếp khách hàng phải thực hiện với thái độ thân thiện, lễ phép, cởi mở, tận tuỵ phục vụ khách hàng.

Giao ban tuần tại Công ty Điện lực Thanh Hóa

Việc áp dụng công nghệ thông tin vào công tác dịch vụ khách hàng cũng đạt kết quả cao. Cụ thể, đã đưa hệ thống hóa đơn điện tử lên trang tin điện tử chăm sóc khách hàng, thông báo tiền điện hàng tháng, lịch cắt điện theo kế hoạch đến khách hàng bằng hệ thống tin nhắn; ký hợp đồng với các Ngân hàng trên địa bàn triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện qua tài khoản; quảng bá địa chỉ trang tin điện tử của Công ty để khách hàng có thể truy cập xem xét các hoạt động của ngành Điện, biểu giá bán điện, lịch ghi chỉ số, lịch cắt điện, đăng ký mua điện, tra cứu điện năng tiêu thụ, hóa đơn tiền điện và các dịch vụ hữu ích khác.

Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, PC Thanh Hoá cũng quan tâm phát triển các tổ chức đoàn thể để tập trung chăm lo tốt đời sống văn hoá tinh thần cho người lao động. Hàng năm vào các ngày Lễ, Tết, Truyền thống Ngành điện công ty tổ chức giao lưu, gặp gỡ giữa các gia đình cán bộ, công nhân viên, lao động trong đơn vị; tổ chức các chương trình văn nghệ, thể thao, xây dựng quy chế về việc tổ chức sinh nhật, hiếu, hỷ, thăm hỏi, chia sẻ với nhau khi có chuyện vui, chuyện buồn. Qua đó, tạo chất keo kết dính các thành viên trong đơn vị. Công ty thực hiện tốt công tác 5S: “Sàng lọc - sắp xếp - sạch sẽ - săn sóc - sẵn sàng” để mỗi CBCNV luôn lấy mục tiêu phát triển lớn mạnh của Công ty và sự hài lòng của khách hàng.

Nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo công ty Điện lực Thanh Hoá, nên việc thực hiện văn hóa doanh nghiệp của công ty cơ bản đã đi vào nề nếp. Các nội dung trong bản kế hoạch công tác văn hóa doanh nghiệp năm 2017 đã được thực hiện một cách nghiêm túc và qua đó đã giúp CBCNVC- NLĐ nhận thức sâu sắc các vấn đề của văn hóa doanh nghiệp, cùng quyết tâm ký cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp để thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao ngày càng tốt hơn, từ đó có sự chuyển biến trong nhận thức và hành động tất cả vì sự phát triển cộng đồng.  CBCNV-NLĐ  trong đơn vị đoàn kết giúp đỡ nhau trong công việc, trong cuộc sống tạo nên một tập thể vững mạnh hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, coi đơn vị là ngôi nhà thứ hai của mỗi người. Tăng cường tình đoàn kết gắn bó thông qua văn hóa ứng xử nội bộ, nâng cao kiến thức, kỹ năng trong giao tiếp của mỗi CBCNV-NLĐ.

Với những kết quả đã đạt được trong việc thực hiện xây dựng văn hoá doanh nghiệp  đã góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân, viên chức, lao động ở công ty điện lực Thanh Hoá vững mạnh về chính trị, chuyên môn, nghề nghiệp, đạo đức lối sống, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 



Hùng Mạnh - PC Thanh Hóa

 
Tin cùng thư mục :
Tiểu phẩm Văn hóa EVNNPC với khách hàng
Phóng sự Văn hóa doanh nghiệp EVNNPC- Hôm nay khác
Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Giang với Hành trình văn hóa
Bình chọn ca khúc trên website của Tổng công ty
Video Clip: PC Bắc Kạn - Giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC
Triển khai chương trình khảo sát thu thập thông tin đánh giá công tác lãnh đạo trong hành trình văn hóa EVNNPC 2018
Công ty Điện lực Thanh Hóa lan tỏa văn hóa doanh nghiệp
Clip lan tỏa văn hóa doanh nghiệp EVNNPC tại công ty Điện lực Điện Biên
Ban Quản lý dự án lưới điện - EVNNPC: Tổ chức Chương trình tọa đàm của Giám đốc và Giao lưu gắn kết lan tỏa VHDN EVNNPC năm 2018
Công ty Điện lực Quảng Ninh với chương trình Khách hàng là trung tâm
Top  |  Home