Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Công ty Điện lực Thanh Hoá xây dựng Văn hóa doanh nghiệp
 
2017-12-19 16:30:30

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng, PC Thanh Hoá đã tập trung nâng cao năng lực quản lý, vận hành, cung cấp các dịch vụ, nhằm hỗ trợ, chăm sóc và phục vụ khách hàng sử dụng điện tốt hơn. Cán bộ công nhân viên chức lao động trong Công ty luôn ý thức việc hình thành thói quen ứng xử văn minh - văn hóa; trách nhiệm - thân thiện trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh mong mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng.


Tổ chức sinh nhật hàng tháng tại Công ty Điện lực Thanh Hóa cho CBCNV- NLĐ trong tháng

Thực hiện cam kết thực thi VHDN của Tổng công ty Điện lực miềnBắc, tập thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động PC Thanh Hoá đã hiện thực hóa nội dung hai chủ đề về thực thi VHDN của Tổng công ty bằng các hành động cụ thể trong công tác quản lý và sản xuất kinh doanh; duy trì và thực hiện tốt Bộ quy tắc ứng xử gắn với việc thực hiện văn hóa DN và an toàn lao động, kỷ luật lao động.


Gặp gỡ, trao sổ hưu trí và tặng quà lưu niệm cho CBCNV - NLĐ đến tháng nghỉ chế độ tại Công ty Điện lực Thanh Hóa

 PC Thanh Hoá đã tập trung tăng cường theo dõi, kiểm tra đánh giá công tác chăm sóc khách hàng. Tại các quầy giao dịch được trang bị đầy đủ phương tiện: điện thoại, máy tính, máy ghi âm, máy in và niêm yết công khai, minh bạch các trình tự thủ tục, quy định về phát triển khách hàng, giá điện, nội dung các Thông tư, Nghị định của ngành Điện; tăng thêm các điểm thu lưu động để tạo thuận lợi cho khách hàng nộp tiền điện. Hơn thế, PC Thanh Hoá còn quy định cho nhân viên giao tiếp khách hàng phải thực hiện với thái độ thân thiện, lễ phép, cởi mở, tận tuỵ phục vụ khách hàng.

Giao ban tuần tại Công ty Điện lực Thanh Hóa

Việc áp dụng công nghệ thông tin vào công tác dịch vụ khách hàng cũng đạt kết quả cao. Cụ thể, đã đưa hệ thống hóa đơn điện tử lên trang tin điện tử chăm sóc khách hàng, thông báo tiền điện hàng tháng, lịch cắt điện theo kế hoạch đến khách hàng bằng hệ thống tin nhắn; ký hợp đồng với các Ngân hàng trên địa bàn triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện qua tài khoản; quảng bá địa chỉ trang tin điện tử của Công ty để khách hàng có thể truy cập xem xét các hoạt động của ngành Điện, biểu giá bán điện, lịch ghi chỉ số, lịch cắt điện, đăng ký mua điện, tra cứu điện năng tiêu thụ, hóa đơn tiền điện và các dịch vụ hữu ích khác.

Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, PC Thanh Hoá cũng quan tâm phát triển các tổ chức đoàn thể để tập trung chăm lo tốt đời sống văn hoá tinh thần cho người lao động. Hàng năm vào các ngày Lễ, Tết, Truyền thống Ngành điện công ty tổ chức giao lưu, gặp gỡ giữa các gia đình cán bộ, công nhân viên, lao động trong đơn vị; tổ chức các chương trình văn nghệ, thể thao, xây dựng quy chế về việc tổ chức sinh nhật, hiếu, hỷ, thăm hỏi, chia sẻ với nhau khi có chuyện vui, chuyện buồn. Qua đó, tạo chất keo kết dính các thành viên trong đơn vị. Công ty thực hiện tốt công tác 5S: “Sàng lọc - sắp xếp - sạch sẽ - săn sóc - sẵn sàng” để mỗi CBCNV luôn lấy mục tiêu phát triển lớn mạnh của Công ty và sự hài lòng của khách hàng.

Nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo công ty Điện lực Thanh Hoá, nên việc thực hiện văn hóa doanh nghiệp của công ty cơ bản đã đi vào nề nếp. Các nội dung trong bản kế hoạch công tác văn hóa doanh nghiệp năm 2017 đã được thực hiện một cách nghiêm túc và qua đó đã giúp CBCNVC- NLĐ nhận thức sâu sắc các vấn đề của văn hóa doanh nghiệp, cùng quyết tâm ký cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp để thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao ngày càng tốt hơn, từ đó có sự chuyển biến trong nhận thức và hành động tất cả vì sự phát triển cộng đồng.  CBCNV-NLĐ  trong đơn vị đoàn kết giúp đỡ nhau trong công việc, trong cuộc sống tạo nên một tập thể vững mạnh hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, coi đơn vị là ngôi nhà thứ hai của mỗi người. Tăng cường tình đoàn kết gắn bó thông qua văn hóa ứng xử nội bộ, nâng cao kiến thức, kỹ năng trong giao tiếp của mỗi CBCNV-NLĐ.

Với những kết quả đã đạt được trong việc thực hiện xây dựng văn hoá doanh nghiệp  đã góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân, viên chức, lao động ở công ty điện lực Thanh Hoá vững mạnh về chính trị, chuyên môn, nghề nghiệp, đạo đức lối sống, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 



Hùng Mạnh - PC Thanh Hóa

 
Tin cùng thư mục :
Cơ quan Tổng Công ty tổ chức mừng sinh nhật CBCNV có ngày sinh trong tháng 1
EVNNPC: Hành động triển khai Văn hóa doanh nghiệp giai đoạn 2018-2020
Phóng sự xây dựng VHDN tại Công ty Điện lực Thanh Hóa
Cơ quan EVNNPC quyết tâm thực hiện tốt 5S
Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức trao giải thưởng cuộc thi ảnh "Nét đẹp văn hóa EVN"
PC Hà Giang: Điện lực Quang Bình thực hiện tốt chương trình 5S và dịch vụ khách hàng
EVNNPC ban hành quy định tổ chức mừng sinh nhật CBCNV và sửa đổi bổ sung quy định tổ chức gặp mặt chia tay CBCNV đến tuổi về nghỉ chế độ hưu.
Phóng sự: Công ty Điện lực Điện Biên thực hiện 5S
Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả: 4 giá trị đặc trưng tạo nên bản sắc văn hóa lãnh đạo EVNNPC
Xây dựng phong cách lãnh đạo mới để phát triển văn hoá doanh nghiệp của chính mình

 
Top  |  Home