Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
“Khách hàng là trung tâm mọi hoạt động của ngành Điện”
 
2017-12-22 21:24:53

Đó là khẳng định của Tổng giám đốc EVN – ông Đặng Hoàng An tại Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, được tổ chức ngày 21/12 tại Trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam (11 Cửa Bắc, Hà Nội).

Tới dự buổi lễ có ông Đặng Huy Cường - Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững (Bộ Công Thương), ông Nguyễn Anh Tuấn - Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực (Bộ Công Thương), ông Nguyễn Thành Phúc - Cục trưởng Cục Tin học hóa (Bộ Thông tin và Truyền thông). Buổi lễ còn có sự chứng kiến của đông đảo khách hàng sử dụng điện, đại diện cho 25,6 triệu khách hàng của EVN trên toàn quốc.

Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An khẳng định, trong những năm gần đây, bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, sinh hoạt của nhân dân, EVN luôn xác định công tác Dịch vụ khách hàng (DVKH) là khâu then chốt, quyết định việc phát triển theo hướng bền vững của Tập đoàn. Khách hàng là trung tâm mọi hoạt động của ngành Điện.

Với phương châm đó, trong các năm vừa qua, EVN đã đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong công tác DVKH, chuyển đổi tư duy từ “cung cấp điện thuần túy” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện”.
     

Trong năm 2017, để nâng cao hơn nữa mức độ thuận lợi, minh bạch trong việc cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã chuẩn hóa và thống nhất các dịch vụ điện bằng Quy định về cung cấp dịch vụ điện được Tổng Giám đốc Tập đoàn ký ban hành theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017.

Theo đó, 20 dịch vụ điện thống nhất trong EVN được xây dựng để giải quyết các yêu cầu về điện của khách hàng. Với mỗi dịch vụ cung cấp, EVN đã mô tả chi tiết các nội dung cụ thể, rõ ràng cho từng dịch vụ như: Các kênh tiếp nhận dịch vụ, thủ tục hồ sơ cần thiết, thời gian giải quyết và chi phí thực hiện.

Tính đến thời điểm tháng 11/2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang trực tiếp cung ứng điện tới trên 25,6 triệu khách hàng trên cả nước, với 99,98 % xã/phường/thị trấn có điện và 11/12 huyện đảo được EVN bán điện trực tiếp.

Theo ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, những nỗ lực cải thiện về chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận.

Kết quả thực hiện khảo sát độc lập cho thấy, mức độ hài lòng của khách hàng bình quân toàn EVN đã tăng dần qua theo thời gian, từ mức 6,45/10 điểm (năm 2013) đã tăng đến mức 7,69/10 điểm (năm 2016).

“Sự kiện công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến đánh dấu một bước tiến mới của EVN trong việc mang dịch vụ điện đến gần hơn với khách hàng. Toàn bộ 20 dịch vụ điện thống nhất trong EVN sẽ được cung cấp trực tuyến qua các website CSKH của 5 TT CSKH và tại Chuyên mục “EVN & khách hàng” trên website của Tập đoàn Điện lực Việt Nam” – ông Võ Quang Lâm cho hay.
 



Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến của EVN
 


Phát biểu tại buổi lễ, ông Đậu Anh Tuấn – Trưởng Ban Pháp chế Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã chúc mừng Tập đoàn Điện lực Việt Nam vì những thành công vượt bậc, đặc biệt trong việc cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng và công tác chăm sóc khách hàng.

“Phải đánh giá một cách khách quan rằng, chất lượng dịch vụ đi kèm bán hàng của ngành Điện được cải thiện cực kỳ ấn tượng trong vài năm qua. Việc thành lập các trung tâm chăm sóc khách hàng là bước đi rất đúng đắn. Đơn vị này không chỉ giúp giải quyết những vấn đề phát sinh với khách hàng mà còn là kênh thông tin giúp EVN hiểu khách hàng hơn để phục vụ tốt hơn, đồng thời là kênh phục vụ khách hàng trực tuyến”, ông Đậu Anh Tuấn nhận định.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã thực hiện nghi thức kích hoạt Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến. Bắt đầu từ ngày hôm nay (21/12/2017), để tiếp cận các dịch vụ của ngành Điện cung cấp, các khách hàng chỉ cần truy cập vào 5 website CSKH của các Trung tâm CSKH hoặc Chuyên mục “EVN&Khách hàng” của website Tập đoàn Điện lực Việt Nam (evn.com.vn). Tiếp đó, thông qua hệ thống chăm sóc ngành Điện, các điện lực địa phương sẽ tiếp nhận yêu cầu, liên hệ với khách hàng và giải quyết theo phương châm “Điện lực đến với khách hàng”.

Địa chỉ các website phục vụ dịch vụ điện trực tuyến:

Chuyên mục EVN & khách hàng, Trang thông tin Tập đoàn Điện lực Việt Nam

 

http://www.evn.com.vn/c3/evn-va-khach-hang/Dich-vu-dien-truc-tuyen-9-163.aspx

 

Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TT CSKH) Tổng công ty Điện lực Thành Phố Hà Nội

http://cskh.evnhanoi.com.vn/

TT CSKH Tổng công ty Điện lực Thành Phố Hồ Chí Minh

http://cskh.hcmpc.vn

TT CSKH Tổng công ty Điện lực miền Bắc

http://cskh.npc.com.vn/

TT CSKH Tổng công ty Điện lực miền Trung

http://cskh.cpc.vn/

TT CSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam

http://cskh.evnspc.vn

 

Nguồn tin EVN

 
Tin cùng thư mục :
Bù đắp chi phí thực tế việc cung cấp điện cho vùng sâu và hải đảo
Giải pháp nào cho việc thiếu điện
Năng lượng tái tạo là giải pháp khả thi cho vùng sâu, vùng xa
Công đoàn Điện lực Việt Nam: Phát động Cuộc thi viết “Gương sáng tiêu biểu ngành Điện”
Tập đoàn Điện lực Việt Nam: Thăm hỏi, động viên CBCNV ngành Điện hai tỉnh Yên Bái và Thanh Hóa bị thiệt hại do mưa lũ
EVN tổ chức cuộc thi clip thực thi Văn hóa doanh nghiệp EVN năm 2018
EVN khẳng định: Các đập thuỷ điện do EVN quản lý đang tuyệt đối an toàn
Nắng nóng diện rộng liên tục 40 độ, tiêu thụ điện ngày 4/7/2018 tiếp tục phá vỡ kỷ lục
EVN là doanh nghiệp đầu tiên chuyển 100% hóa đơn giấy sang điện tử
Rà soát, nâng cấp lưới điện phục vụ sản xuất nông nghiệp cho Thái Nguyên

 
Top  |  Home