Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
TCBC EVNNPC: Hội nghị khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc năm 2017
 
2017-12-22 22:57:02

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2017

 

 

                                                       Hà nội, ngày 22  tháng 12 năm 2017

 

Nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2017) và hưởng ứng “Tháng Tri ân khách hàng” của Tâp đoàn Điện lực Việt Nam, chiều ngày 22/12/2017, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017.

Hội nghị tri ân là dịp để EVNNPC bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng, đồng thời, với chiến lược kinh doanh "Mọi hành động đều hướng tới con người và vì con người” EVNNPC cam kết sẽ luôn luôn tận tâm, tận lực, cố gắng hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng và nhân dân, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của 27 tỉnh thành miền Bắc và cả nước nói chung.
Trong những năm qua, Tổng công ty đã không ngừng nỗ lực, kết quả sản xuất kinh doanh ngày càng tăng trưởng và phát triển bền vững, các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng đều đạt và vượt yêu cầu; Lưới điện nông thôn được cải tạo và đầu tư mở rộng. Đến nay, trên địa bàn Tổng công ty quản lý, số huyện và xã có điện đạt 100%, số hộ dân được sử dụng điện lưới quốc gia đạt 98,6% (trong đó khu vực nông thôn đạt 98,3%). Tổng công ty đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 9,6 triệu khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh – thành phố miền Bắc Việt Nam.

Công nhân ngành Điện miền Bắc vệ sinh công nghiệp máy biến áp

Năm 2017, hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các Công ty Điện lực thành viên EVNNPC  đã và đang thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khoảng 840 khách hàng lớn ngoài sinh hoạt; thực hiện một số chương trình trọng tâm như: “ Trao niềm tin, gửi yêu thương”, tặng quà cho các hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách. Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị ngành điện cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các trường vùng sâu vùng xa, thực hiện chỉnh trang đô thị, làm sạch đẹp các tuyến đường dây; Chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, tặng quà sửa chữa điện cho các gia đình bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có thân nhân là liệt sĩ, các gia đình chính sách xã hội có điều kiện khó khăn trên địa bàn công ty Điện lực nhận phụng dưỡng.