Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
PC Lạng Sơn: Điện lực Bắc Sơn xây dựng nét đẹp trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh điện năng tạo niềm tin đến khách hàng
 
2018-03-27 14:24:47

Năm 2017 là một năm nhiều dấu ấn quan trọng và ý nghĩa với Điện lực Bắc Sơn. Bên cạnh những khó khăn và thách thức, tập thể cán bộ, nhân viên Điện lực đã cùng nhau nỗ lực trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh bán điện, đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ, trong đó có việc hoàn thành tốt chỉ tiêu tổn thất và đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, phục vụ tốt nhu cầu về cung cấp dịch vụ điện trên địa bàn. Bước sang năm 2018 với những khó khăn, thách thức mới, ngay từ những ngày đầu năm, ban lãnh đạo Điện lực đã xác định rõ mục tiêu kế hoạch, tiếp tục phát huy những ưu điểm, những kết quả đã đạt được và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng sử dụng điện. Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”, Điện lực Bắc Sơn đã luôn nỗ lực và tạo được hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng và bà con nhân dân huyện Bắc Sơn. 

Do đặc thù địa bàn huyện Bắc Sơn có nhiều đồi núi hiểm trở nên công tác quản lý vận hành của Điện lực gặp nhiều khó khăn. Việc kiểm tra và phát quang hành lang tuyến còn nhiều trở ngại khách quan và đôi khi do yếu tố chủ quan vì nhận thức của một số bà con nhân dân về hành lang bảo vệ an toàn lưới điện vẫn còn hạn chế. Nhưng bằng sự nhiệt huyết và trách nhiệm với công việc, từ các cấp lãnh đạo đến công nhân trong đơn vị đã cùng chung tay tháo gỡ những khó khăn, từ việc gặp trực tiếp người dân để tuyên truyền, giải thích về phạm vi và khoảng cách an toàn hành lang bảo vệ lưới điện theo nghị định số 14/2014/NĐ-CP của Chính Phủ, cho đến việc truyền thông, vận động người dân ủng hộ và tạo niềm tin với ngành điện. Để làm được những điều đó, tất cả anh em trong đơn vị đã đoàn kết quyết tâm không ngại khó khăn, vất vả. Đã có những giọt mồ hôi trên trán và thấm ướt lưng áo người công nhân Điện lực Bắc Sơn những khi luồn suối, băng rừng, nhưng trên mỗi gương mặt vẫn nở những nụ cười rạng rỡ và tự hào. Với mỗi nhiệm vụ, mỗi vị trí công việc khác nhau nhưng ở họ đều có chung những hình ảnh và khoảnh khắc rất đẹp, đó là sự nhiệt huyết, sự hăng say và niềm vui trong công việc. Lưới điện được vận hành an toàn và niềm tin yêu của bà con nhân dân chính là động lực to lớn, để mỗi cán bộ, nhân viên Điện lực cùng nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
 
 
 
Trong công tác kinh doanh và giao tiếp với khách hàng sử dụng điện, Điện lực đã bồi huấn, tập huấn cho anh em công nhân trực tiếp đi làm tại hiện trường những kỹ năng, kiến thức nghề nghiệp và giao tiếp với khách hàng, không để xảy ra những sự việc tiêu cực, những phản ánh không tốt từ phía khách hàng. Bắc Sơn là một huyện miền núi có địa bàn rộng, lại có rất nhiều bà con các dân tộc sinh sống. Mỗi thôn, bản ở các xã đều có những đặc trưng sinh hoạt cũng như tập quán riêng. Vì vậy những công nhân làm việc trực tiếp với khách hàng cũng phải hết sức khéo léo trong từng hành động và lời nói khi thực hiện công việc. Nhưng với sự gần gũi thân thiện của người công nhân Điện lực Bắc Sơn, mỗi hộ gia đình không chỉ là khách hàng, là người sử dụng điện mà còn như những người bạn, người thân. Vào những khi thu hoạch vụ mùa, ở đâu đó vẫn bắt gặp cảnh người công nhân Điện lực màu áo cam giúp đỡ khách hàng khi hết giờ làm việc. Có những khi họ giúp người nông dân thu hoạch lúa ngô và cất giữ nông sản khi có những cơn mưa rào bất chợt. Có khi họ giúp người dân xem lại đường dây, ổ điện trong nhà khi khách hàng nhờ cậy. Đây chính là những hành động đẹp của người công nhân Điện lực Bắc sơn thể hiện tình đoàn kết, sự tin tưởng của khách hàng và bà con nhân dân với ngành Điện. Sự đồng thuận của xã hội và niềm tin của khách hàng là yếu tố quan trọng mà ngành điện đã và đang hướng tới trong đó có Điện lực Bắc Sơn.
 
 
 
Cũng như bao công nhân ngành điện khác, những người công nhân Điện lực Bắc Sơn luôn tự hào về công việc và ý thức được nhiệm vụ, trách nhiệm khi phục vụ khách hàng. Bên cạnh việc nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc, trong giao tiếp với khách hàng, tôi cũng đồng thời tuyên truyền, vận động các anh em đồng nghiệp trong đơn vị cùng thực hiện tốt nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của ngành, của đơn vị để cùng xây dựng nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của Điện lực Bắc Sơn và là niềm tin cậy của khách hàng.
 
“Hôm nay vất vả khó khăn nhiều
Chẳng nề gian khó vững tiến lên
Vẫn biết chông gai chờ phía trước
Đường dài vững bước chúng ta đi
Ánh sáng niềm tin luôn hướng tới
Muôn vạn khó khăn vẫn mỉm cười
Ngành Điện ngày càng thêm đổi mới
Chung tay đoàn kết sẽ thành công”.
 
                                                                       Lương Đức Nghị: Điện lực Bắc Sơn - PC Lạng Sơn
 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Bắc Ninh: Tổ chức Tọa đàm Giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC
PC Sơn La: Đào tạo gắn kết phục vụ đổi mới kinh doanh dành cho cán bộ quản lý chủ chốt
Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Hội thi “Dịch vụ xuất sắc, Hội thi Sơ kết công tác VSTBPN và Bình đẳng giới giai đoạn 2016 – 2018”
PC Bắc Ninh tập huấn kỹ năng tạo dựng phong cách lãnh đạo
Ngày hội lan tỏa Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Điện lực Bắc Giang
Công ty Điện lực Bắc Giang tập huấn nâng cao phong cách lãnh đạo
Lan tỏa văn hóa EVNNPC để phát triển bền vững
PC Hưng Yên đào tạo nâng cao phong cách lãnh đạo cho toàn bộ cán bộ lãnh đạo quản lý chủ chốt của Công ty
Trung tâm Chăm sóc khách hàng tổ chức Lễ bế giảng khóa học “Phong cách lãnh đạo EVNNPC”cho đội ngũ cán bộ chủ chốt
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình: Văn hóa doanh nghiệp tạo ra con người mới, sức sống mới

 
Top  |  Home