Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Đưa nhiều ứng dụng phần mềm khoa học vào công tác dịch vụ khách hàng trước mùa khô 2018
 
2018-04-17 16:41:33

Hướng tới dịch vụ ngày càng hoàn hảo, theo sự chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc(Trung tâm CSKH) đã tích cực ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực dịch vụ khách hàng, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Theo báo cáo về việc công tác KD&DVKH trong mùa khô năm 2018,, Trung tâm CSKH đã hoàn thiện đối với phần mềm “Báo cáo công tác CSKH”: từ các báo cáo thông tin phản ánh của khách hàng và kết quả phối hợp xử lý yêu cầu của khách hàng để phục vụ cho công tác quản lý điều hành từ Tổng Công ty đến các Điện lực.

Triển khai phần mềm “Hỗ trợ Giao dịch viên giải đáp các thông tin yêu cầu về điện” với các tình huống hỏi đáp được biên soạn từ các Quy trình, Quy định của pháp luật, của ngành, trong đó có cả phần mềm tính toán liên quan đến kỹ thuật điện có thể hỗ trợ được cho nhân viên vận hành, nhân viên khảo sát lắp đặt Công tơ và tính toán lựa chọn dây dẫn, lựa chọn thiết bị. Hiện nay phần mềm đã nhúng vào hệ thông phần mềm CRM để giao dịch viên có thể tương tác ngay trên máy tính khi đang giao dịch với khách hàng.

Bên cạnh đó, Trung tâm Trung tâm CSKH cũng đã đã hoàn thành phần mềm “CSKH đa kênh” , qua đó có thể tiếp nhận xử lý được các yêu cầu dịch vụ, cung cấp một số các dịch vụ nhân tạo để khách hàng có thể tự phục vụ trên các kênh giao dịch như: Webchat, Facebook, Zalo, Email và tiếp nhận tối đa được 50 cuộc thoại khi tổng đài bị sự cố, ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ đánh giá chất lượng cuộc gọi ra để đánh giá hài lòng khách hàng, đánh giá chất lượng cuộc gọi, xuất ra thông tin báo cáo trên các kênh... Hiện tại Trung tâm và nhà thầu đang phối hợp với Công ty công nghệ thông tin (NPC.IT) để kết nối thông tin với phần mềm CRM và triển khai thử nghiệm với các khách hàng vãng lai  trên các kênh, dự kiến chính thức triển khai trong tháng 5/2018.


Phương Dung. Ban QHCĐ
 

 
Tin cùng thư mục :
Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc chỉ đạo công tác ứng phó bão số 3 tại Công ty Điện lực Hà Tĩnh
Sát hạch chức danh cán bộ quản lý hướng tới nguồn nhân lực chất lượng cao
Lưới điện cao thế miền Bắc sẵn sàng ứng phó với bão Sơn Tinh
PC Sơn La: Tổ chức diễn tập sự cố lưới điện Trung tâm điều khiển xa
PC Hải Phòng: Điện lực Đồ Sơn triển khai thực hiện hướng dẫn giá điện cho người thuê nhà ở
Công ty Điện lực Hà Giang triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm
EVNNPC không để khách hàng phải chờ
Công ty Điện lực Bắc Kạn: Mở lớp tập huấn, đào tạo cấp chứng chỉ vận hành cần, cầu trục cho công nhân viên
Công điện của EVNNPC về việc chuẩn bị ứng phó áp thấp nhiệt đới
Công ty Điện lực Thanh Hóa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng và sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018

 
Top  |  Home