Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Đưa nhiều ứng dụng phần mềm khoa học vào công tác dịch vụ khách hàng trước mùa khô 2018
 
2018-04-17 16:41:33

Hướng tới dịch vụ ngày càng hoàn hảo, theo sự chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc(Trung tâm CSKH) đã tích cực ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực dịch vụ khách hàng, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Theo báo cáo về việc công tác KD&DVKH trong mùa khô năm 2018,, Trung tâm CSKH đã hoàn thiện đối với phần mềm “Báo cáo công tác CSKH”: từ các báo cáo thông tin phản ánh của khách hàng và kết quả phối hợp xử lý yêu cầu của khách hàng để phục vụ cho công tác quản lý điều hành từ Tổng Công ty đến các Điện lực.

Triển khai phần mềm “Hỗ trợ Giao dịch viên giải đáp các thông tin yêu cầu về điện” với các tình huống hỏi đáp được biên soạn từ các Quy trình, Quy định của pháp luật, của ngành, trong đó có cả phần mềm tính toán liên quan đến kỹ thuật điện có thể hỗ trợ được cho nhân viên vận hành, nhân viên khảo sát lắp đặt Công tơ và tính toán lựa chọn dây dẫn, lựa chọn thiết bị. Hiện nay phần mềm đã nhúng vào hệ thông phần mềm CRM để giao dịch viên có thể tương tác ngay trên máy tính khi đang giao dịch với khách hàng.

Bên cạnh đó, Trung tâm Trung tâm CSKH cũng đã đã hoàn thành phần mềm “CSKH đa kênh” , qua đó có thể tiếp nhận xử lý được các yêu cầu dịch vụ, cung cấp một số các dịch vụ nhân tạo để khách hàng có thể tự phục vụ trên các kênh giao dịch như: Webchat, Facebook, Zalo, Email và tiếp nhận tối đa được 50 cuộc thoại khi tổng đài bị sự cố, ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ đánh giá chất lượng cuộc gọi ra để đánh giá hài lòng khách hàng, đánh giá chất lượng cuộc gọi, xuất ra thông tin báo cáo trên các kênh... Hiện tại Trung tâm và nhà thầu đang phối hợp với Công ty công nghệ thông tin (NPC.IT) để kết nối thông tin với phần mềm CRM và triển khai thử nghiệm với các khách hàng vãng lai  trên các kênh, dự kiến chính thức triển khai trong tháng 5/2018.


Phương Dung. Ban QHCĐ
 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Lào Cai dâng hương báo công dâng Bác
PC Bắc Ninh: Điện lực Yên Phong tập huấn sửa chữa điện nóng (Hotline)
PC Thanh Hóa: Hội thi An toàn vệ sinh giỏi năm 2018 - Chung tay đẩy mạnh xây dựng Văn hóa an toàn lao động
PC Hà Nam: Hội thi An toàn vệ sinh viên năm 2018 - Vì một môi trường lao động an toàn
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc: Tổ chức thành công Hội thi an toàn vệ sinh viên năm 2018
PC Lạng Sơn: Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2018
Điện lực Ba Bể: Tăng cường công tác kiểm tra vận hành lưới điện đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định
Điện lực Thành phố Hòa Bình: Ứng dụng File Excel trong quản lý, lưu trữ Hợp đồng mua bán điện
Công ty Điện lực nghệ An: Thành công từ Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2018
Công ty Điện lực Lào Cai: Hiệu quả từ sáng kiến Hệ thống tự động khoanh vùng, cô lập sự cố và tự động khôi phục cấp điện trên đường dây trung áp

 
Top  |  Home