Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
PC Lào Cai: Khởi động chương trình Khách hàng là Trung tâm và Hành trình Văn hóa năm 2018
 
2018-06-08 13:36:10

Ngày 07/6/2018 tại Công ty Điện lực Lào Cai, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã khởi động Chương trình Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa năm 2018. Tham dự chương trình có ông Lê Quang Thái, Phó Tổng Giám đốc; Lãnh đạo và chuyên viên các Ban: Tổ chức và Nhân sự; Kinh doanh, Kế hoạch và Quan hệ cộng đồng; Lãnh đạo đơn vị tư vấn People One; Phóng viên Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Lào Cai và gần 120 cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Công ty Điện lực Lào Cai.
 


 

Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC phát biểu tại Hội nghị


Phát biểu tại hội nghị, Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng Giám đốc - EVNNPC cho biết tháng 7/2017, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chính thức khởi động Chương trình đổi mới kinh doanh, lấy khách hàng là trung tâm. Trong đó, tập trung đổi mới về tư duy, nhận thức, hành động với thông điệp: Khách hàng là trung tâm; con người là trước tiên; đổi mới kinh doanh toàn diện, hiện đại. Mục tiêu của chương trình là  thay đổi quy trình quản trị, tư duy, phong cách, văn hóa làm việc của cán bộ, người lao động ngành điện; đưa công nghệ hiện đại vào công tác điều hành, chỉ đạo, hoạt động gắn với xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên giá trị cốt lõi 3 trụ cột.


 


Ông Lê Thanh Hải - Giám đốc đơn vị tư vấn People One chia sẻ tại Hội nghị


Công ty Điện lực Lào Cai là một trong 5 đơn vị được Tổng công ty Điện lực miền Bắc chọn để Đổi mới toàn diện công tác Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng; với tinh thần đổi mới từ Tổng công ty hướng đến các giá trị tư tưởng KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM dựa trên ba trụ cột then chốt là Con người - Quy trình - Công nghệ và một nền tảng Văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc của chính mình đồng thời tiếp thu những chia sẻ, tư vấn từ Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc và lãnh đạo đơn vị tư vấn People One; Ban Giám đốc cùng các cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Công ty tham dự chương trình mong muốn và quyết tâm trước hết phải hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu SXKD được giao trong năm 2018; để đạt được mục tiêu của năm 2018 và là bản lề cho việc thực hiện nhiệm vụ các năm tiếp theo yêu cầu đặt ra, đến hết năm 2019 đứng trong TOP đầu các Công ty Điện lực tốt nhất trong EVN.



 
 

Ông Phan Tử Lượng – Giám đốc Công ty Điện lực Lào Cai phát biểu tại Hội nghị


Các cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Công ty Điện lực Lào Cai phải có một tư duy thấu hiểu, có phong cách thực sự Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả để nâng cao hiệu quả lãnh đạo và năng lực quản trị. Cán bộ quản lý chủ chốt của Công ty và các đơn vị thuộc Công ty cần gương mẫu đi đầu, quan tâm, chăm lo tạo điều kiện thuận lợi để các ý tưởng, tư duy đổi mới của đội ngũ người lao động tại đơn vị quản lý phát huy hiệu quả từ đó chăm sóc khách hàng tốt hơn với những dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp, có tri thức và có trái tim. Đó cũng là ý nghĩa, mục tiêu của chương trình khởi động hướng tới trong năm 2018 và các năm tiếp theo.


Lưu Minh Tuân – PC Lào Cai
 

 
Tin cùng thư mục :
PC Yên Bái: Tổ chức chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC
PC Sơn La: Tổ chức thành công chương trình "Giao lưu gắn kết lan tỏa văn hóa EVNNPC"
PC Thái Nguyên: Học tập không ngừng để phát triển
Công ty Điện lực Hòa Bình: Gắn kết lan tỏa văn hóa EVNNPC 2018
Sức mạnh của truyền thông văn hóa doanh nghiệp EVNNPC
Phóng sự: Công ty Điện lực Bắc Kạn với Chương trình đổi mới phong cách lãnh đạo
Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Hội thi "Dịch vụ xuất sắc, Hội nghị Sơ kết công tác VSTBPN và Bình đẳng giới giai đoạn 2016 – 2018”
PC Hà Giang tiếp tục đổi mới về công tác Văn hóa doanh nghiệp trong Hành trình Văn hóa EVNNPC
PC Tuyên Quang tổ chức tập huấn Văn hóa doanh nghiệp đến CBCNV trong Công ty
Công ty Điện lực Bắc Ninh: Tổ chức Tọa đàm Giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

 
Top  |  Home