Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

PC Yên Bái cung cấp dịch vụ điện trong mùa dịch và sau tết Nguyên đán

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch cũng như duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh được hiệu quả, PC Yên Bái tiếp tục khuyến khích khách hàng đăng ký và sử dụng các dịch vụ điện bằng hình thức trực tuyến. Bằng cách mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, trực tiếp sử dụng các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi. Một số kênh thông tin để khách hàng lựa chọn như: Tổng đài 19006769; Website: cskh.npc.com.vn, dichvucong.gov.vn…; Mạng xã hội: Facebook, Zalo,... và ứng dụng CSKH NPC sử dụng trên hệ điều hành Androi và iOS.  

Nhằm hạn chế tiếp xúc trong cộng đồng, phòng chống dịch Covid-19, Công ty đã chỉ đạo các đơn vị Điện lực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Khách hàng có thể thanh toán tại nhà chỉ với một chiếc smartphone hay một thiết bị di động thông minh khác qua: App CSKH NPC; các App thanh toán điện tử (Momo, Zalopay, Payoo, Viettel Money VNPay…); hoặc đăng ký thanh toán tiền điện tự động tại các được ngân hàng liên kết.

Ảnh 1 P9 chuẩn

Nhân viên Điện lực Thành phố Yên Bái hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch điện theo hình thức điện tử và thanh toán trực tuyến, PC Yên Bái cũng cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp để chủ động quản lý nhu cầu, mức độ sử dụng điện của gia đình như: Ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng qua website: uoctinhdiennang.evn.com.vn; Theo dõi sản lượng điện tiêu thụ theo ngày trên App hoặc Web CSKH NPC. Đây là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng sử dụng điện nhất là trong thời điểm nhu cầu sử dụng điện tăng cao trong dịp Tết cộng thêm ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường.

Ảnh 2 P9 chuẩn

Cẩm nang sử dụng điện thông minh

Ngoài ra, ngày 28/12/2021 Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã ra mắt bộ sách điện tử “Cẩm nang sử dụng điện thông minh”. Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ số thích ứng trên cả máy tính và thiết bị di động thông minh, bao gồm 3 cuốn cẩm nang: Sử dụng điện thông minh trong công nghiệp, Sử dụng điện thông minh trong tòa nhà, Sử dụng điện thông minh trong sinh hoạt. Bộ cẩm nang mang lại nhiều kiến thức bổ ích về sử dụng điện cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, đơn vị sử dụng điện.

 Việc số hóa các dịch vụ điện năng của ngành điện giúp thời gian cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng nhanh hơn so với trước đây, tiết kiệm thời gian phải làm việc trực tiếp với khách hàng, vừa tránh gây phiền hà. Đây cũng là thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại của ngành điện trong việc cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng, mà lại bảo đảm các biện pháp an toàn phòng dịch hiện nay.

Đặng Ngọc An - PC Yên Bái