Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Điện lực Kiến Xương (PC Thái Bình) chuyển đổi số mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất

Trong thời gian qua, Điện lực Kiến Xương đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong công tác dịch vụ khách hàng với mục tiêu: Mọi giao dịch của khách hàng với ngành điện sẽ được thực hiện trực tuyến; công tác chăm sóc khách hàng được thực hiện thông qua các ứng dụng trên thiết bị di động, qua tin nhắn SMS, email. Các giao dịch trong quá trình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ và cung cấp dịch vụ được điện tử hoá, số hoá. Theo đó, các hồ sơ, thủ tục, hợp đồng mua bán điện và hoá đơn tiền điện được triển khai triệt để theo hình thức điện tử. Trong đó, các yêu cầu dịch vụ của khách hàng chỉ cần liên hệ qua một trong các hình thức: tổng đài CSKH 19006769, website https://cskh.npc.com.vn, email cskh@evnhcmc.vn, ứng dụng EVNNPC CSKH trên thiết bị di động, trang EVNNPC trên ứng dụng Zalo, cổng dịch vụ công Quốc gia.

Đáng chú ý, nhằm tăng tính tiện ích, tạo thuận lợi cho khách hàng và nâng cao năng suất lao động, Điện lực Kiến Xương đã đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện, phục vụ khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Việc thu tiền đang được thực hiện thông qua ngân hàng và đối tác thu hộ, và đặc biệt qua các kênh thanh toán không dùng tiền mặt (Internet/Mobile/SMS Banking hoặc trích nợ tự động). Với việc đa dạng hóa hình thức thanh toán và hướng tới mục tiêu không sử dụng tiền mặt, công tác thu hộ tiền điện của Điện lực Kiến Xương đã đạt được những kết quả khả quan. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đã đạt trên 86%.

Đặc biệt, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất, Điện lực Kiến Xương đã tăng cường công tác tự động hoá trong thu thập chỉ số điện khách hàng. Tính đến tháng 10 năm 2022 Điện lực đã thực hiện ghi chỉ số công tơ qua hệ thống đo xa đạt trên 51% tổng số khách hàng sử dụng điện trên địa bàn và sẽ phấn đấu hoàn thành 100% vào cuối năm 2023. Khách hàng được lắp đặt công tơ có chức năng đo đếm từ xa không còn bận tâm, lo lắng, theo dõi chỉ số điện tại công tơ mà có thể dễ dàng tra cứu, theo dõi điện năng tiêu thụ hàng ngày mọi lúc, mọi nơi thông qua website/ứng dụng CSKH do EVNNPC cung cấp để khách hàng có thể chủ động kiểm tra, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế - xã hội, cũng như nâng cao hiệu quả kinh tế gia đình.

Với sự vào cuộc quyết liệt trong công tác chỉ đạo, sát sao trong kiểm soát, kiểm tra; sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo, CBCNV và người lao động, Điện lực Kiến Xương quyết tâm thực hiện chuyển đổi số để chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng được nâng cao.

Điện lực Kiến Xương - PC Thái Bình