Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Điện lực Quảng Hòa (PC Cao Bằng) ứng dụng App Kiểm tra giám sát mua bán điện tại hiện trường

Việc đưa ứng dụng App kiểm tra hiện trường vào nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (SXKD) là một trong bước tiến trên hành trình số hóa doanh nghiệp, tạo thuận lợi cho khách hàng sử dụng điện cũng như kiểm tra viên Điện lực trong công tác kiểm tra giám sát mua bán điện giảm thiểu tối đa thời gian, nhân công và thiết bị theo lối thủ công như trước kia. Qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của đơn vị góp phần hoàn thành các chỉ tiêu SXKD của Công ty Điện lực Cao Bằng giao phó.

Để đáp ứng được các yêu cầu nghiệp vụ Kiểm tra giám sát mua bán điện tại hiện trường. Điện lực Quảng Hòa đã triển khai thực hiện App Kiểm tra giám sát mua bán điện (KTGSMBĐ) tại hiện trường trong công tác kiểm tra sử dụng điện cho hơn 20.000 khách hàng. Sau gần một tháng vận hành chính thức, tuy còn gặp phải một số khó khăn do hệ thống mới đưa vào vận hành cũng như người dùng còn thao tác chưa quen khi làm việc trên ứng dụng mới nên bước đầu còn nhiều bỡ ngỡ, tuy nhiên toàn thể CBCNV trong tổ KTGSMBĐ đều rất nỗ lực học hỏi nên việc vận hành phần mềm thực hiện rất thuận lợi.

QH1 Công nhân Điện lực tuyên truyền về các tiện ích trên App UDHT KTGSMBĐ

Kết quả kiểm tra trên phần mềm, khách hàng có đầy đủ thông tin, với các thông số chính xác. Sau khi được công nhân Điện lực tư vấn về ứng dụng, Khách hàng rất hài lòng và sẵn sàng cung cấp mã OTP để xác nhận kết quả kiểm tra việc thực hiện hợp đồng mua bán điện. App KTGSMBĐ hiện nay đang áp dụng rất thuận tiện cho việc kiểm tra thực tế tại hiện trường, giảm thiểu được thời gian cập nhật các thông tin khách hàng đã có sẵn trên chương trình Cmis3.0 so với trước đây.

Việc ứng dụng App KTGSMBĐ trong sản xuất kinh doanh đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, năng suất lao động và đáp ứng các yêu cầu của công tác kiểm tra, giám sát, vận hành, giảm thiểu thủ tục cho nhân viên ngành Điện, đồng thời mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm hoàn hảo, cũng như tính khách quan về các dịch vụ của ngành Điện qua đó nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và Công ty Điện lực Cao Bằng nói riêng.

Trần Hữu Tiến – PC Cao Bằng