Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Điện lực Yên Khánh (PC Ninh Bình) đẩy mạnh hình thức trích nợ tự động tiền điện

Với những tiện ích từ dịch vụ thanh toán tiền điện đa kênh, Điện lực Yên Khánh đẩy mạnh đa dạng hóa hình thức thu, địa điểm thu để khách hàng có thể nộp tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt là Điện lực chú trọng, tăng cường trong công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt với hình thức thanh toán trích nợ tự động.

Điện lực Yên Khánh đã xây dựng kế hoạch chi tiết để triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, từng bước thúc đẩy thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Để nâng cao năng suất lao động, chất lượng dịch vụ và thiết lập các kênh thanh toán đa dạng, Điện lực đã ký hợp đồng liên kết thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt với 7 ngân hàng (BIDV, VTB, VCB, Agribank, TCB, MB, ACB) và 8 tổ chức trung gian (Bưu điện, Viettel, Vnpay, Zalopay, Vimo, Momo, Payoo, VNPT – Media). Điện lực đã triển khai áp dụng hóa đơn điện tử cho toàn bộ khách hàng sử dụng điện. Khách hàng có thể lấy hóa đơn tiền điện qua website chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cũng như nhận hóa đơn qua thư điện tử mà khách hàng đã đăng ký. 

1

Điện lực Yên Khánh đẩy mạnh công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt với hình thức thanh toán trích nợ tự động  

Việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đang được Điện lực Yên Khánh tích cực đẩy mạnh và coi đây là chỉ tiêu quan trọng đăng ký với Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Năm 2022 Công ty cùng các đơn vị trực thuộc tăng cường hướng dẫn, đăng ký cho người dân thanh toán tiền điện qua hình thức trích nợ tự động, internet banking, mobile banking, thanh toán qua website các ngân hàng, các ứng dụng ví điện tử (Momo, Payoo, Viettelpay, Vnpay). Ngoài ra, Điện lực Yên Khánh Yên tiếp tục mở rộng triển khai tuyên truyền sử dụng hình thức thanh toán trích nợ tự động qua đài phát thanh tại các xã, trung tâm huyện Yên Khánh, hướng dẫn việc thanh toán tiền điện tại các điểm trường học, nhà văn hóa của các xã, trung tâm (thị trấn) các huyện Yên Khánh. Từ đó, nhằm đa dạng hóa phương thức thanh toán, đảm bảo cung cấp các giải pháp, hướng dẫn công nghệ để giúp khách hàng có thể chủ động thanh toán tiền điện ở mọi lúc mọi nơi.

z3697519809043_d5235050f08356d49275af3faa129ee5 (1)

Triển khai tư vấn, hướng dẫn thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt với hình thức thanh toán trích nợ tự động đến từng hộ gia đình

 Những tiện ích mang lại cho Quý khách hàng khi thanh toán tiền điện trích nợ tự động như: không cần phải ghi nhớ hay để ý đến hạn thanh toán hóa đơn tiền điện; chỉ duy nhất với 1 lần đăng ký miền phí hóa đơn tiền điện, từ đó về sau hóa đơn của khách hàng sẽ được thanh toán đúng hẹn một cách tự động. Dịch vụ thanh toán tự động này giúp khách hàng tối ưu mọi giao dịch chỉ tiêu hàng ngày, tiết kiệm thười gian và vô cùng tiện lợi, an toàn và chính xác; cùng với đó là dịch vụ giúp xóa bỏ mọi nỗi lo quá hạn, không cần mất thời gian và công sức để ghi nhớ. Hoạt động thanh toán này cũng luôn đảm bảo an ninh, an toàn, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng trong thanh toán tiền điện.

Để thực hiện hiệu quả việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Điện lực Yên Khánh tiếp tục phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước tại địa phương để thống nhất chủ trương khi triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn. Đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng, các đoàn thể, các cơ quan chuyên môn tổ chức tuyên truyền đến khách hàng sử dụng điện về cách thức, kỹ năng sử dụng các phương tiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, lồng ghép với các buổi tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện đến khách hàng sử dụng điện.

 Giang Duy Linh – Điện lực Yên Khánh, PC Ninh Bình