Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Tiếp cận với ngành Điện nhanh và hiệu quả

Anh Vượng Phát đại lý kinh doanh hoa quả sạch tại phường Tân Thanh - TP Điện Biên Phủ cho biết từ khi cài đặt và sử dụng app CSKH, anh thường xuyên nhận được các thông báo về chương trình ưu đãi khi thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, các ví điện tử Momo, zalo pay…cảnh báo về mạo danh nhân viên điện lực, hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, đặc biệt vào thời điểm thời tiết diễn biến cực đoan, nắng nóng tôi có thể tra cứu nhanh sản lượng điện tiêu thụ, hàng tháng tra cứu tiền điện và chỉ số tiêu thụ điện, nhờ đó mà dễ dàng so sánh và phát hiện sớm hóa đơn tiền điện tăng cao để gia đình có kế hoạch sử dụng điện đồng thời hình thành thói quen tiết kiệm điện cho các thành viên trong gia đình…Chưa dừng lại ở đó, ứng dụng CSKH còn là nơi để khách hàng và ngành Điện gần nhau hơn, yêu cầu các dịch vụ điện nhanh chóng, thuận tiện…

Duyen (900 x 720)Nhân viên Điện lực Điện Biên hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng App CSKH

Với phần mềm này, khách hàng sẽ dễ dàng và thuận tiện trong việc việc tra cứu thông tin về dịch vụ điện do EVNNPC cung cấp vào mọi lúc, mọi nơi. Các chức năng của phần mềm chăm sóc khách hàng bao gồm: Tra cứu chỉ số điện; tra cứu hóa đơn tiền điện; lịch tạm ngừng cấp điện; lịch ghi chỉ số công tơ; tình hình tiêu thụ điện; thông tin giá điện; văn bản pháp quy; hướng dẫn các dịch vụ; tư vấn sử dụng điện; lịch sử treo tháo công tơ; lịch sử thanh toán; tra cứu điểm thu tiền điện. Hiện nay phần mềm ứng dụng Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã được tích hợp trên kho ứng dụng: CH Play (dành cho dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android) và App store (dành cho điện thoại Iphone).

13
Giao diện cài đặt App CSKH

Đặc biệt hơn, ứng dụng CSKH còn có thể giúp khách hàng thanh toán tiền điện tại nhà, gửi các yêu cầu phản hồi như: Làm hồ sơ cấp điện mới, báo sửa chữa điện, kiểm tra công tơ điện, thay đổi thông tin hồ sơ khách hàng, tạm ngừng cấp điện, thay đổi công suất, định mức, mục đích sử dụng điện… Để kiểm soát được điện năng tiêu thụ hàng tháng của khách hàng 1 cách chủ động và tránh việc hóa đơn tiền điện tăng cao thì khách hàng có thể sử dụng ứng dụng CSKH này để tra cứu chỉ số và mức tiêu thụ. Ứng dụng hiện đại không những giúp người dân chủ động trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả mà việc tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu của khách hàng được thực hiện trên môi trường mạng, không phải tiếp xúc với nhân viên, từ đó đảm bảo sự công bằng, minh bạch và thuận tiện, phù hợp với yêu cầu chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế cũng như góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số. Tới tháng 6/2022 Công ty Điện lực Điện Biên đã triển khai ứng dụng CSKH đến gần 3 nghìn khách hàng sử dụng điện thời gian tới sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền app CSKH đến với khách hàng. Công ty Điện lực Điện Biên mong nhận được sự quan tâm tích cực của Quý khách hàng sử dụng điện.

PC Điện Biên