Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Công ty Điện lực Thái Nguyên đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”, trong tháng “tri ân khách hàng” năm 2021 (được triển khai trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022), Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 phần nào vượt qua giai đoạn khó khăn, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh và ổn định đời sống. 

Một trong những hoạt động trọng tâm mà PC Thái Nguyên đã và đang triển khai đó là hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt miễn phí cho hàng trăm hộ gia đình nghèo gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Theo chân nhóm công tác của Điện lực Định Hóa vào ngày cuối tuần, cũng là những ngày cuối cùng của năm 2021 thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, sửa chữa điện cho 10 hộ nghèo trên địa bàn huyện, 4 CBCNV của Điện lực khẩn trương thực hiện các công việc kéo dây dẫn, lắp công tơ và hệ thống điện sinh hoạt cho ngôi nhà vừa mới được xây dựng trong niềm vui, hân hoan của ông Hoàng Văn Tường, xóm Làng Chùa, xã Bảo Cường cũng như người dân nơi đây.

Ông Lường Văn Chín - Trưởng xóm Làng Chùa cho biết ông Hoàng Văn Tường là hộ nghèo của xóm, là hộ duy nhất trong xóm không có điện, bản thân sức khỏe yếu, sống một mình nhiều năm nay trong căn nhà lá sập sệ. Vừa qua, bà con nhân dân trong xóm đã khuyên góp hỗ trợ xây cho ông Tường một căn nhà rộng khoảng 30m vuông, tuy nhiên đường điện vẫn chưa có. Nay nhờ chương trình tri ân khách hàng, được Điện lực Định Hóa quan tâm lắp đặt hệ thống điện cho nhà ông Tường, để từ nay nhà ông Tường có nguồn điện sẽ thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

IMG_0247 Điện lực Định Hóa lắp đặt đường điện mới cho ông Hoàng Văn Tường, xóm Làng Chùa, xã Bảo Cường

IMG_0282 IMG_0289

Công nhân Điện lực Định Hóa sửa chữa lại hệ thống điện trong căn nhà ông Triệu Đại Sâm, xóm Cốc Lùng, xã Bảo Cường

Là một trong những khách hàng được Điện lực TX Phổ Yên hỗ trợ, giúp đỡ trong tháng tri ân, bà Nguyễn Thị Thành, xóm Sắn xã Đông Cao chia sẻ, do gia đình quá khó khăn, nhà cửa có sao dùng vậy, đường dây điện đã xuống cấp, các bóng đèn đã cũ không có ai thay, sửa chữa. Được ngành điện quan tâm, cử người xuống thay dây điện sau công tơ và lắp đặt các bóng điện mới, tôi vô cùng biết ơn. 

Bà Thành Điện lực TX Phổ Yên sửa chữa điện miễn phí cho gia đình bà Nguyễn Thị Thành, xóm Sắn xã Đông Cao

Bà Bấm Điện lực TP Thái Nguyên sửa chữa điện cho bà Trần Thị Bấm, xóm Phú, xã Thịnh Đức

Không chỉ đối với khách hàng cá nhân, mà đối với khách hàng là doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, PC Thái Nguyên cũng luôn quan tâm hỗ trợ, chăm sóc chu đáo. Tháng tri ân khách hàng năm nay, Công ty đã thực hiện vệ sinh rửa sứ hotline không cần cắt điện cho 50 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng lớn. Ông Lương Đình Cường-Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh - EuroPipe chia sẻ: Công ty chúng tôi chuyên sản xuất sản xuất ống nhựa và phụ kiện ống nhựa với dây truyền hiện đại tiên tiến, tự động hóa hoàn toàn, thường xuyên phải sử dụng điện với công suất lớn. Vì vậy việc duy trì đảm bảo hệ thống điện an toàn, ổn định để sản xuất là vô cùng quan trọng. 

Thuận lợi là trong suốt thời gian qua, công ty luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của PC Thái Nguyên cũng như Điện lực TX Phổ Yên, nhất là khi gặp sự cố về điện, chỉ sau ít phút thông báo đã có người của Điện lực đến kiểm tra, hỗ trợ kịp thời, góp phần giúp cho việc sản xuất kinh doanh được thuận lợi. 

Cuối tháng 12/2021, công ty đã cử cán bộ, công nhân xuống giúp công ty kiểm tra máy móc, thiết bị điện và vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA bằng công nghệ tiên tiến rửa xứ hotline không cần cắt điện, cắt cây, dọn cỏ xung quanh trạm biến áp. Chúng tôi rất vui và ngày càng tin vào phong cách phục vụ của ngành điện. 

IMG_0618 PC Thái Nguyên thực hiện vệ sinh công nghiệp rửa xứ hotline TBA chuyên dùng thuộc Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh - EuroPipe

Nằm trong chuỗi các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng, PC Thái Nguyên cũng đã giành tặng 50 phần quà cho các khách hàng lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện việc điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm, nhất là vào mùa nắng nóng. Đồng hành cùng chương trình hiến máu cứu người - Tuần lễ hồng EVN lần VII đã có hàng trăm CBCNV của Công ty tình nguyện hiến máu lan tỏa yêu thương. 

Đồng hành cùng khách hàng tiếp tục vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19, trong năm 2021 PC Thái Nguyên đã thực hiện giảm giá điện, tiền điện cho khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ và EVN với tổng số tiền gần 11 tỷ đồng. Như vậy tổng số tiền mà PC Thái Nguyên đã hỗ trợ cho khách hàng từ đợt 1 đến đợt 5 trong năm 2020, 2021 là 237,96 tỷ đồng. Cũng trong năm 2021, Công ty tiếp tục đóng góp, hỗ trợ các công trình và các hoạt động an sinh xã hội trên 1,8 tỷ đồng thăm hỏi với các hoạt động thăm hỏi, phụng dưỡng 3 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; tặng quà, ủng hộ trường Trẻ em khuyết tật và ủng hộ Trung tâm bảo trợ XH của tỉnh; hỗ trợ nhà mái ấm công đoàn; đóng góp Quỹ phòng, chống dịch Covid-19, quỹ vaccin phòng Covid-19 của tỉnh, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch… 

Hưởng ứng các hoạt động chăm sóc khách hàng trong tháng tri ân, đến nay tất cả 9/9 Điện lực các huyện, thành phố đều đã nỗ lực triển khai, thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch đề ra.

Phó Giám đốc PC Thái Nguyên ông Ninh Vân Phong chia sẻ: “Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gây nhiều khó khăn cho khách hàng và xã hội, các hoạt động tri ân thiết thực và ý nghĩa của ngành điện nói chung, PC Thái Nguyên nói riêng sẽ san sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng xã hội, trên hết là hướng đến sự an toàn, quyền lợi cho khách hàng với phương châm “Khách hàng là trung tâm” để phục vụ”./.

Thanh Huyền - PC Thái Nguyên

Bình luận