Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Công ty Điện lực Tuyên Quang chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Cùng với việc đảm bảo cung ứng điện an toàn, tin cậy phục vụ các hoạt động sản xuất, sinh hoạt của các doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, trong thời gian qua, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng với việc cung cấp thêm các dịch vụ nâng cao của ngành điện như: Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ; Quản lý vận hành thuê lưới điện cho khách hàng; Đấu nối công trình khách hàng,…. Đặc biệt là dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ và dịch vụ Quản lý vận hành thuê lưới điện cho khách hàng đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng do đã đáp ứng đúng nhu cầu hiện nay của các khách hàng. 

Ông Hà Huy Tâm, Giám đốc Công ty Điện lực Tuyên Quang cho biết, để nâng cao chất dịch vụ khách hàng và cung cấp ngày càng tốt hơn các dịch vụ của ngành Điện, Công ty đã chú trọng công tác chuyển đổi số trong công tác trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, Công ty cũng đẩy mạnh đầu tư các công trình xây dựng, cải tạo, sửa chữa lưới điện để nâng công suất, chống quá tải lưới điện với mục tiêu đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và có chất lượng cao phục vụ sản xuất và sinh hoạt của các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh. Qua đó đã xây dựng được lòng tin của nhân dân với ngành Điện.

Để khách hàng thuận lợi hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ điện, giải đáp những thắc mắc trong sử dụng điện, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ bằng nhiều hình thức. Trong đó, thực hiện nhắn tin thông báo các dịch vụ về điện miễn phí qua tin nhắn Zalo, SMS; Tuyên truyền tới người dân số điện thọai Tổng đài 19006769 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc để giúp người dân nhận tư vấn thông tin chính xác, phục vụ đúng các yêu cầu về điện; đồng thời Công ty đã ký kết thu tiền điện trên hệ thống của các ngân hàng trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang để các khách hàng thuận lợi hơn trong việc thanh toán tiền điện thông qua việc thu tiền điện không dùng tiền mặt, có nhiều hình thức thanh toán như qua ATM, internet banking, trích thu nợ tự động, thu tiền điện qua tài khoản thanh toán phát hành thẻ có thấu chi,…

PCTQ sx khac 1 Công ty Điện lực Tuyên Quang ký kết thỏa thuận hợp tác thu tiền điện qua tài khoản thanh toán phát hành thẻ có thấu chi với Ngân hàng Agrbank chi nhánh Tuyên Quang

Cùng với đó, Công ty Điện lực Tuyên Quang luôn chú trọng và ngày càng nâng cao chất lượng cung cấp các dịch vụ điện gồm: Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ; Quản lý vận hành thuê lưới điện cho khách hàng; Đấu nối công trình khách hàng…. Các dịch vụ này đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa, lắp đặt, bảo trì hệ thống điện, Công ty đã bố trí lực lượng thường trực tại các Điện lực huyện, thành phố để lắp đặt, sửa chữa sự cố ngay lập tức. PCTQ sx khac 2 Công nhân Điện lực Hàm Yên kéo dây dẫn về nhà khách hàng

Anh Đinh Văn Sơn, Thôn 2 Tân Yên, xã Tân Thành (Hàm Yên) cho biết, gia đình anh đang có trang trại với hơn 5 ha cam, chanh, để đảm bảo nguồn điện cung cấp phục vụ tưới tiêu với diện tích lớn anh đã chủ động liên hệ với Điện lực Hàm Yên và nhận được sự tư vấn về dịch vụ lặp đặt sửa chữa dây sau công tơ. Khi nhân viên đến khảo sát và tư vấn chủng loại dây dẫn cung cấp đều đã qua thí nghiệm đạt chuẩn cũng như giá thành rõ ràng và phù hợp nên anh rất yên tâm. Các cán bộ Điện lực tận tình chu đáo, kéo dây lắp đặt đảm bảo an toàn, mỹ quan cho gia đình với thủ tục nhanh chóng và khi có thắc mắc, anh gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng đều được giải quyết kịp thời, hiệu quả. Không như trước đây gia đình anh tự mua dây nên có hiện tượng thừa hoặc thiếu các vật tư thiết bị và giá thành cao, tự kéo dây nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn trong quá trình thực hiện và sử dụng điện sau này, đặc biệt là chất lượng điện không đảm bảo phục vụ sản xuất.

PCTQ sx khac 3 Công nhân Điện lực Hàm Yên kiểm tra trạm biến áp xưởng gỗ km32 cho khách hàng

Ông Trần Quang Tơn, Thôn 31, xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên, Giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu Thu Hương cho biết, ngay khi biết Điện lực Hàm Yên có các dịch vụ về Quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp, doanh nghiệp đã rất tin tưởng ký hợp đồng với Điện lực Hàm Yên để giúp doanh nghiệp quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp của doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, hiệu quả với chi phí hợp lý, qua đó đã giúp doanh nghiệp đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục để phục vụ sản xuất kinh doanh.

Để nâng cao chất lượng cung cấp điện trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, Công ty Điện lực Tuyên Quang ngoài việc tập trung ưu tiên xây dựng, cải tạo, sửa chữa lưới điện, còn ứng dụng nhiều khoa học công nghệ tiên tiến trong quản lý vận hành lưới điện như: xây dựng, cải tạo các trạm biến áp 110kV không người trực, có kết nối SCADA về Trung tâm Điều khiển xa; nâng cao độ chính xác, công khai minh bạch trong ghi chỉ số công tơ cho khách hàng thông qua việc đẩy mạnh thay thế công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử.

Với sự nỗ lực không ngừng của Công ty Điện lực Tuyên Quang trong thời gian qua đã giúp nâng cao hình ảnh và vị thế của ngành Điện trong phát triển đời sống kinh tế xã hội tại tỉnh Tuyên Quang. Góp phần khẳng định chất lượng dịch vụ, tạo động lực cho sự phát triển song hành giữa khách hàng và ngành Điện một cách bền vững.

Trần Hùng – PC Tuyên Quang