Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Điện lực Hưng Hà (PC Thái Bình) đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua ứng dụng Zalo

Điện lực Hưng Hà hiện đang quản lý 98.720 khách hàng sử dụng điện, đến thời điểm hiện tại 100% khách hàng đã đăng ký số điện thoại liên hệ. Trong những năm qua, Điện lực Hưng Hà đã triển khai hướng dẫn khách hàng đăng ký các kênh thông tin hiện có như SMS, Mail, Zalo… Đặc biệt từ khi đưa ứng dụng Zalo vào việc gửi thông báo cho khách hàng, Điện lực Hưng Hà đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng. 

Theo thống kê ttrong năm đầu triển khai đến 31/12/2019, đơn vị đã có 13.716 khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo thay cho SMS truyền thống. Tiếp theo các năm số lượng khách hàng đăng ký sử dụng tăng đều đặn, đến hết năm 2021, số lượng đăng ký là 39.603 khách hàng. 

z3594834852983_d94fe3cc47e2403e6d8f26cfab8db572

Tăng cường đến khách hàng tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng dịch vụ

Trong năm 2022, ngay từ đầu năm đơn vị đã giao chỉ tiêu phát triển khách hàng nhận tin nhắn Zalo và triển khai thực hiện. Xác định công tác phát triển sẽ có những khó khăn nhất định do lượng khách hàng sử dụng Zalo sẵn có giảm, mật độ thưa nên việc tiếp cận sẽ mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó nhiều khách hàng có sử dụng Zalo nhưng chưa sẵn sàng cho việc đăng ký nhận tin nhắn, lý do không truy cập thường xuyên do không sử dụng mạng Data mà sử dụng Wifi dùng chung, thực tế có nhiều khách hàng đã đăng ký như hủy nhận cũng với lý do trên. Điện lực Hưng Hà đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức, quán triệt cán bộ công nhân viên phải tích cực trong việc tiếp cận khách hàng để hướng dẫn khách hàng mới cũng như khách hàng đã hủy quay lại sử dụng để nhận thông tin về điện được đầy đủ nhất. 

z3668151858326_0efe7c8172c21ec05b5b4774cb85b49c

Tặng quà cho khách hàng thứ 50 nghìn đăng ký thành công nhận tin nhắn Zalo

Với việc tăng cường đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng, ngày 19/8/2022 khách hàng thứ 50 nghìn đã đăng ký thành công nhận tin nhắn qua Zalo thay cho SMS truyền thống. Việc nâng cao số lượng khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua ứng dụng Zalo sẽ truyền tải được nhiều hơn, đầy đủ hơn các thông tin về điện đến khách hàng, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, giảm chi phí, nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

Trần Đức Thiện – PC Thái Bình