Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Điện lực Lương Sơn- PC Hòa Bình tổ chức Hội nghị khách hàng 2022

Ngày 6/5, Điện lực Lương Sơn tổ chức hội nghị khách hàng năm 2022. Tham dự có lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Lương Sơn; Lãnh đạo PC Hoà Bình; Giám đốc các Điện lực trực thuộc cùng hơn 100 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Lương Sơn.

ảnh 1 chỉnh

Ông Đỗ Duy Hòa- Giám đốc Điện lực Lương Sơn khai mạc Hội Nghị

Điện lực Lương Sơn có nhiệm vụ quản lý, vận hành và kinh doanh điện năng trên đại bàn huyện với khối lượng quản lý gồm 342,5km đường dây trung thế; 471,6km đường dây hạ thế và 494 MBA phân phối. Cấp điện cho 11 xã và thị trấn với tỷ lệ số hộ có điện đạt 100%.  Số lượng khách hàng mua điện trực tiếp đạt gần 30 nghìn khách hàng. Điện lực Lương Sơn là đơn vị có tốc độ tăng trưởng điện thương phẩm cao nhất trong 8 Điện lực thuộc PC Hòa Bình với giá trị đạt được năm 2021 là 359,5 triệu kWh, chiếm tỷ trọng 35,6% tổng điện thương phẩm của toàn Công ty Điện lực Hòa Bình. 

ảnh 2 chỉnh

 Ông Nguyễn Văn Danh- Phó Bí thư huyện ủy Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Hội nghị.

Với phương châm “điện đi trước một bước” và “khách hàng là trung tâm”, Điện lực Lương Sơn, Công ty Điện lực Hòa Bình đã không ngừng đầu tư hoàn thiện hạ tầng lưới điện, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý, vận hành, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục cho khách hàng. Theo báo cáo của Điện lực Lương Sơn, hằng năm sản lượng điện tiết kiệm của Điện lực Lương Sơn đạt bình quân từ 1,5 đến 2% tổng sản lượng điện thương phẩm.

ảnh 3 chỉnh,

Một số ý kiến đóng góp, chia sẻ của các khách hàng lớn Ông Võ Văn Trường- Công ty bất động sản An Thịnh Hòa Bình

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị, khách hàng sử dụng điện đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến về công tác phối hợp với ngành điện trong việc quản lý, vận hành của các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp; công tác phối hợp với chính quyền địa phương trong phát triển lưới điện, mở rộng hạ tầng đường điện; tuyên truyền đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt…Ngành điện đã tiếp nhận nhiều phản hồi quan trọng về chất lượng, trải nghiệm tích cực các dịch vụ mà ngành điện đã và đang triển khai. Đây là cơ sở để ngành điện rút kinh nghiệm, tiếp tục hoàn thiện trong quá trình cung cấp dịch vụ điện. 

ảnh 4 chỉnh

 Ông Phùng Văn Dương- Phó Giám đốc Công ty Xi măng Vĩnh Sơn 

Hội nghị cũng đã vinh danh 10 khách hàng tiêu biểu trên địa bàn có phối hợp tốt với Điện lực trong việc quản lý, vận hành công trình điện; phối hợp thực hiện tốt Chương trình Điều chỉnh phụ tải điện 2 năm gần đây; có sản lượng điện tiêu thụ lớn và thường xuyên thanh toán tiền điện đúng hạn.

ảnh 5 chỉnh

 Ông Nguyễn Ngọc Bình- Phó Giám đốc PC Hòa Bình trao quà cho khách hàng tiêu biểu trong công tác phối hợp, đồng hành cùng PC Hòa Bình, Điện lực Lương Sơn thời gian qua.

 Hội nghị khách hàng được tổ chức với mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững; là dịp để ngành điện với khách hàng cùng nhìn nhận, đánh giá, ghi nhận những kết quả đã đạt được, trao đổi đóng góp ý kiến về những hạn chế còn tồn tại, đánh giá những cơ hội, thách thức trong thời gian tới. 

ảnh 6 chỉnh

Đây là cơ hội giao lưu lớn để PC Hoà Bình nói chung và Điện lực Lương Sơn nói riêng tri ân tới khách hàng, chia sẻ khó khăn, cơ hội kinh doanh, tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới.

 Trần Thị Thúy Nga- PC Hòa Bình