Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Điện lực Mỹ Hào (PC Hưng Yên) đã thực hiện nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021) và hưởng ứng chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Điện lực Mỹ Hào đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện.

Chương trình “Dịch vụ miễn phí nhân tháng tri ân”

Theo chương trình, Điện lực đã thực hiện vệ sinh công nghiệp, đo phóng điện cục bộ, đo camera nhiệt miễn phí đối với 03 trạm biến áp thuộc tài sản của khách hàng là các doanh nghiệp sản xuất bị ảnh hưởng ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19  bao gồm Công ty Mai Lâm, Công ty Việt Vàng và Công ty TNHH trang trại Hưng Long. 

Chương trình “Thắp sáng niềm tin”

Điện lực đã thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách tại phường Phan Đình Phùng; Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ cho 03 khách hàng đăng ký cấp điện mới sinh hoạt là các gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

z3061301642047_547a7264ef6122cbe948531a1f85d625

z3061301641754_1df4c9fda88a22499097990dd29da132Lắp đặt miễn phí đường dây, bóng đèn LED cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại phường Phan Đình Phùng, thị xã Mỹ Hào

Chương trình “Cùng khách hàng chống dịch COVID-19”

Theo chương trình, khách hàng được tặng khẩu trang có in logo ngành Điện cho khách hàng giao dịch tại trụ sở Điện lực.

Do tình hình diễn biến dịch bệnh COVID-19 vẫn hết sức phức tạp, các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm nay Điện lực Mỹ Hào đều phải đảm bảo các quy định về an toàn, phòng chống dịch bệnh COVID-19. 

Với các hoạt động tri ân đến khách hàng được thực hiện trong dịp này, Điện lực khẳng định luôn đồng hành cùng khách hàng từ người dân đến doanh nghiệp trên địa bàn cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, khôi phục kinh tế và ổn định đời sống. Điện lực mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, sự phối hợp từ các cơ quan, ban ngành, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn và là lời tri ân, cảm ơn sâu sắc của ngành Điện đối với khách hàng đã luôn cảm thông, chia sẻ và đồng hành cùng sự phát triển của ngành Điện. Đây cũng là động lực để trong thời gian tới, Điện lực thực hiện tốt hơn nữa việc nâng cao độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện./.

Trần Tú, Thu Hương - Điện lực Mỹ Hào - PC Hưng Yên