Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Điện lực Na Hang (PC Tuyên Quang) tăng cường tuyên truyền công tác dịch vụ khách hàng

Nhằm nâng cao công tác dịch vụ khách hàng cùng với việc phòng chống, ngăn ngừa dịch lây lan Covid-19 trong bối cảnh dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp trên địa bàn huyện Na Hang và Lâm Bình (Tuyên Quang). Điện lực Na Hang đang tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền và khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về các dịch vụ của ngành Điện.

DLNH tuyen truyen CDS CBCNV Điện lực phối hợp với đoàn thanh niên tuyên truyên công tác dịch vụ khách hàng đến từng Thôn, bản trên địa bàn huyện Na Hang

Điện lực Na Hang, hiện đang quản lý, cung cấp lưới điện quốc gia trên địa bàn 2 huyện Na Hang và Lâm Bình của tỉnh Tuyên Quang với số lượng khách hàng là hơn 26.000 khách hàng. Tuy nhiên địa bàn quản lý rộng lớn chủ yếu là đồi núi cao, thấu hiểu được những khó khăn vất vả, Điện lực Na Hang đã tổ chức các chuyến công tác nhằm tuyên truyền những dịch vụ tiện ích của ngành Điện tới người dân, đặc biệt ở những khu vực vùng sâu, vùng xa. Qua đó giúp người dân tiếp cận thuận lợi hơn các dịch vụ trực tuyến của ngành Điện, giải đáp những thắc mắc trong sử dụng điện, thay vì phải đi xa hàng chục km đường núi, dốc nguy hiểm giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân.

DLNH tuyen truyen CDS 2 Hướng dẫn khách hàng các dịch vụ trực tuyến của ngành Điện tại trụ sở

Chị Chúc Thị Pú, thôn Lũng Khiêng, xã Sinh Long, huyện Na Hang đi đăng ký cấp điện mới cho gia đình chia sẻ, nhà tôi cách trụ sở điện lực Na Hang hơn 60 km, tôi đã được cán bộ Điện lực Na Hang hướng dẫn chu đáo, tận tình về các dịch vụ điện trực tuyến và biết rằng nếu cấp điện mới cho gia đình tôi có thể đăng ký cấp điện mới theo phương thức điện tử qua cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) mà không phải đến tận trụ sở Điện lực và chỉ sau 1 đến 02 ngày có cán bộ Điện lực đến khảo sát tư vấn lắp điện cho gia đình tôi. Tôi thấy vui mừng vì các dịch vụ của ngành Điện ngày càng hiện đại giúp đỡ những người dân ở vùng sâu vùng xa như chúng tôi tiếp cận được các dịch vụ trực tuyến được dễ dàng.

Ông Đỗ Viết Bảo, Phó Giám đốc Điện lực Na Hang cho biết, Đơn vị đã triển khai nhiều giải pháp tuyên truyền đến người dân trên địa bàn thông qua các kênh truyền thông như báo, đài địa phương, hệ thống loa phát thanh thôn, xóm; tuyên truyền qua mạng xã hội Zalo, Facebook; hướng dẫn khách hàng tại Phòng giao dịch của Điện lực, các quầy thu tiền điện cũng như các quầy giao dịch của đối tác thu hộ tiền điện để khách hàng nắm bắt và biết được dịch vụ trực tuyến của ngành Điện. Giờ đây, khi có bất cứ nhu cầu nào về điện người dân có thể vào website chăm sóc khách hàng (địa chỉ: http://cskh.npc.com.vn), gọi điện đến tổng đài 19006769 hoặc vào app EVNNPC CSKH trên các thiết bị thông minh để được hỗ trợ các dịch vụ về điện. 

DLNH tuyen truyen CDS 3 Điện lực Na Hang phối hợp với ngân hàng Agribank huyện Na Hang hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện không dùng tiền mặt tại trụ sở của đơn vị

Bên cạnh đó, Điện lực Na Hang còn phối hợp với ngân hàng Agribank huyện Na Hang hướng dẫn người dân thực hiện thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt, cụ thể khách hàng có thể thanh toán tiền điện và các dịch vụ điện qua ngân hàng, qua các điểm thu hộ, qua các ví điện tử…qua đó giúp người dân tiếp cận được các dịch vụ thanh toán tiền điện trực tuyến an toàn, tin cậy.

Điện lực Na Hang trong thời gian tới sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện các giải pháp tuyên truyền các dịch vụ điện trực tuyến cho người dân góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và Công ty Điện lực Tuyên Quang nói riêng, qua đó cung cấp tới khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.         

Trần Văn Vạn – ĐL Na Hang, PC Tuyên Quang