Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Điện lực Thành phố - PC Lai Châu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Vừa qua, Điện lực Thành phố - Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã đồng loạt ra quân triển khai chương trình chuẩn hóa lại thông tin cho khách hàng theo căn cước công dân có gắn chíp điện tử; đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn, cài đặt cho khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến trên nền tảng số; sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và các dịch vụ sản xuất khác trên địa bàn Thành phố Lai Châu và huyện Tam Đường.

944f4c55fbc73b9962d6 CBCNV Điện lực Thành Phố thu thập thông tin khách hàng phục vụ chuẩn hóa trên phần mềm

Để triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình, cán bộ công nhân viên (CBCNV) Điện lực thành phố đã và đang nỗ lực "đi từng ngõ, gõ từng nhà" để cài đặt Zalo, App chăm sóc khách hàng, hướng dẫn khách hàng tự thực hiện các giao dịch điện tử trực tuyến; tự theo dõi được sản lượng điện tiêu thụ từng ngày; tra cứu chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện, lịch cắt điện, tiến độ giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng; thanh toán tiền điện qua hình thức trích nợ tự động, qua các ví điện tử, các tổ chức trung gian…qua đó giúp khách hàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ, tiện ích điện trực tuyến được thuận tiện nhất.

ce7db5f7215be105b84a Tuyên tuyền các dịch vụ điện trực tuyến đến khách hàng

Với mục tiêu không ngừng cung cấp các dịch vụ, tiện ích phuc vụ khách hàng theo hướng “Công khai – Minh bạch – Thuận tiện – Nhanh chóng”; Điện lực Thành phố Lai Châu nói riêng và PC Lai Châu nói chung sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, tích hợp công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao tỷ lệ giao dịch theo phương thức điện tử, dịch vụ cung cấp điện trực tuyến cấp độ 4 và nâng cao độ hài lòng khách hàng, qua đó góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao trong năm 2022./.

Phương Hảo – PC Lai Châu