Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Đội Quản lý vận hành Lưới điện cao thế Tuyên Quang hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2021

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021, Đội cao thế Tuyên Quang đã thực hiện các hoạt động tri ân thiết thực, ý nghĩa, tạo được sự đồng thuận, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Hoạt động này là việc làm thực tế thể hiện sự gắn kết, tri ân tới khách hàng sử dụng điện đã đồng hành, chia sẻ cùng ngành điện vượt qua khó khăn.

Đội Quản lý vận hành Lưới điện cao thế Tuyên Quang đã chọn nội dung vệ sinh cách điện đang mang điện bằng nước áp lực cao và sử dụng thiết bị bay flycam, kiểm tra kỹ thuật các thiết bị đang vận hành, giúp cho các thiết bị trạm 110kV vận hành an toàn, ổn định tại Công ty Cổ phần xi măng Tân Quang và Công ty Cổ phần Giấy An Hòa, đây là các doanh nghiệp mua điện trực tiếp từ lưới điện 110kV trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Bay plycam Doi cao the anh 1 Hình ảnh kiểm tra thiết trạm 110kV bằng thiết bị bay flycam

Trong quá trình kiểm tra kỹ thuật bằng flycam các cán bộ công nhân viên Đội Quản lý vận hành Lưới điện cao thế Tuyên Quang đã chụp được hình ảnh sắc nét của các thiết bị đang vận hành, với góc chiếu từ trên cao xuống, qua hình ảnh thường và hình ảnh nhiệt đã phát hiện được 03 điểm tiếp xúc của thiết bị có nhiệt độ tăng cao khác thường để các khách hàng có kế hoạch xử lý phòng ngừa sự cố chủ quan.

DCT Vệ sinh holine anh 2 Vệ sinh cách điện đang mang điện bằng nước áp lực cao  

Doi cao the Tư  vấn anh 3 Tư vấn cho khách hàng về kinh nghiệm quản lý thiết bị

Bên cạnh đó trong buổi tri ân khách hàng cán bộ an toàn Đội quản lý vận hành Lưới điện cao thế đã tư vấn trực tiếp với khách hàng về kinh nghiệm quản lý vận hành thiết bị sao cho đạt hiệu quả, kéo dài tuổi thọ thiết bị, ngăn ngừa sự cố do lỗi chủ quan, hạn chế sự cố do nguyên nhân khách quan. Đặc biệt, hơn là tư vấn về công tác an toàn lao động khi làm việc, tiếp xúc với thiết bị điện trong trạm.

Với những hoạt động thiết thực của Đội cao thế Tuyên Quang trong "Tháng tri ân khách hàng" thể hiện mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ tới các khách hàng sử dụng điện, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng, doanh nghiệp sử dụng điện an toàn hiệu quả./.

Trương Bảo Thạch – Đội 110kV, PC Tuyên Quang