Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Những hoạt động ý nghĩa của Điện lực Na Hang (PC Tuyên Quang) trong tháng “Tri ân khách hàng”

Vừa qua, Điện lực Na Hang đã triển khai tháng “Tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hình ảnh của ngành Điện đối với công tác an sinh xã hội, đồng thời là lời cảm ơn, tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn hai huyện Na Hang, huyện Lâm Bình với thông điệp “Vì niềm tin cuả bạn”, nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021).

DLNH tri an anh 1 Công nhân Điện lực Na Hang sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nằm trong kế hoạch tri ân khách hàng năm 2021 “Chương trình trao niềm tin gửi yêu thương” thông qua UBND xã Thượng Nông, huyện Na Hang, Điện lực Na Hang đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 20 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo. Ngoài ra đơn vị cũng đã phối hợp với UBND xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình và UBND xã Yên Hoa triển khai thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” lắp đặt đường dây và thiết bị chiếu sáng cho khu vực dân cư thôn Nà Liềm, xã Thượng Lâm; Thôn Tân Thành, xã Yên Hoa và triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, thay mới đường dây, đèn led, kiểm tra hệ thống điện, sửa chữa và hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả cho 20 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Thượng Nông, huyện Na Hang qua đó thể hiện trách hiện của ngành điện với công tác an sinh xã hội góp phần xây dựng nông thôn mới ngày càng văn minh, hiện đại.

Trong tháng tri ân khách hàng Điện lực Na Hang còn lồng ghép việc tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, kết hợp với công tác vệ sinh công nghiệp 05 trạm biến áp chuyên dùng cho 05 khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn, thường xuyên thanh toán tiền điện đúng hạn, góp phần cùng Điện lực Na Hang thực hiện tốt việc cung ứng điện ổn định, an toàn.

Những hoạt động tri ân khách hàng năm 2021 mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thay lời cảm ơn của Điện lực Na Hang, đến với khách hàng sử dụng điện đã đồng hành với ngành điện trong suốt thời gian qua. Các hoạt động này cũng thể hiện trách nhiệm của ngành điện đối với cộng đồng, là nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của ngành điện, góp phần nâng cao uy tín, lan toả hình ảnh người thợ điện thân thiện, gắn bó với khách hàng, qua đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn hai huyện Na Hang và Lâm Bình./.

Trần Văn Vạn – ĐL Na Hang, PC Tuyên Quang