Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

PC Hà Tĩnh – Điện lực Thành phố đẩy mạnh tuyên truyền thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt

Điện lực thành phố Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) được giao nhiệm vụ quản lý lưới điện trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh với khối lượng 42. 740 khách hàng. Để đẩy mạnh hình thức thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt, thời gian qua, đơn vị đã có nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả trong đó chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động khách hàng tham gia thanh toán tiền điện qua các ứng dụng của ngân hàng, các ví điện tử và nhiều hình thức thanh toán điện tử khác.

  

Có thể thấy, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt là lựa chọn an toàn nhất để giảm bớt nguy cơ lây lan dịch bệnh, đảm bảo an toàn dòng tiền và thuận tiện cho khách hàng. Để triển khai có hiệu quả, Ban Giám đốc Điện lực đã thường xuyên chỉ đạo các phòng, đội, tổ và cán bộ công nhân viên trong toàn đơn vị tuyên truyền đến khách hàng sử dụng điện thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt qua app của ngân hàng và các tổ chức trung gian bằng nhiều hình thức khác nhau như: Facebook, zalo, phát tờ rơi, hệ thống loa truyền thanh của các phường, xã, tổ dân phố...

Nhằm lan tỏa đến mọi người dân cũng như tuyên truyền tiết kiệm điện, thanh toán tiền điện bằng hình thức điện tử. Ngày 9/10/2020 Điện lực thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức trao 50 suất quà đèn học để bàn LED cảm ứng tiết kiệm điện, tri ân cho các khách hàng sinh hoạt thường xuyên thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt.


 
CBCNV Điện lực trao quà tri ân khách hàng thường xuyên thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt

Ông Trần Xuân Thông – Giám đốc Điện lực thành phố Hà Tĩnh cho biết: "Trước tình hình dịch bệnh vẫn còn tiếp tục diễn biến phức tạp, để tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế tiếp xúc trực tiếp nhằm bảo vệ sức khỏe cho người dân, chúng tôi đã đẩy mạnh tuyên truyền, khuyến khích khách hàng tham gia các dịch vụ và hình thức thanh toán điện tử. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, đến nay Điện lực thành phố có 95% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian tương ứng với tỉ lệ 97% tiền điện phát sinh hàng tháng. Thời gian tới, đơn vị tiếp tục phối hợp tốt với các ngân hàng, đối tác trung gian đồng thời tuyên truyền sâu rộng về các hình thức thanh toán điện tử vừa tạo thuận lợi cho khách hàng vừa hoàn thành chỉ tiêu Công ty giao về tỷ lệ thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt".



PC Hà Tĩnh
 

;