Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Trung tâm chăm sóc khách hàng áp dụng hệ thống trả lời tự động dịch vụ điện trên Zalo OA – Thông tin nhanh và tiết kiệm chi phí

Sau khi đăng tải bài viết “Áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) – Hiệu quả Chăm sóc khách hàng và nâng cao độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện!” trên Website và Facebook của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH), chúng tôi nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng cùng các bạn đồng nghiệp. 

Nhiều câu hỏi được gửi tới rằng, ngoài Website TTCSKH (cskh.npc.com.vn) thì hệ thống Trả lời tự động dịch vụ điện của Tổng công ty Điện lực miền Bắc còn thực hiện trên kênh giao tiếp nào nữa?

Để trả lời câu hỏi này, dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ thông tin Tổng công ty Điện lực miền Bắc còn áp dụng trí tuệ nhân tạo, tự động giải đáp yêu cầu của khách hàng trên kênh: Zalo OA TCT Điện lực miền Bắc. Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng sử dụng điện và đồng nghiệp phương thức giao tiếp về dịch vụ điện với hệ thống trả lời tự động thông qua kênh Zalo TCT Điện lực miền Bắc như sau:

Bước 1: Trên giao diện Zalo, vào mục tìm kiếm gõ “TCT Điện lực miền Bắc” để tìm kiếm trang OA (Offical Account).

_Bài Zalo tct  NPC

Bước 2: Chọn biểu tượng chat phía góc trái dưới cùng, sẽ có cửa sổ chat được hiện thị.

_Bài chat  NPC

Bước 3: Nhập vào ô chat “hi,hello, xin chào, alo…..” hoặc thông tin muốn chat vào cửa sổ chat trên Zalo.

_Bài Zalo Hi NPC

Bước 4:

  • Chọn mục yêu cầu để lựa chọn các dịch vụ;
  • Chọn tạm dừng nếu muốn kết thúc phiên chat hoặc gọi 19006769 để được hỗ trợ.

_Bài Zalo YC NPC

Bước 5: Gõ kết thúc khi muốn tạm dừng phiên chat và kích chọn đánh giá Hài, không hài lòng, ý kiến phản ánh.

_Bài Zalo ketthuc NPC

Với các bước trên, Quý khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ điện thông minh, giao tiếp với hệ thống tự động trí tuệ nhân tạo qua kênh Zalo OA. Chúng tôi hy vọng, hệ thống đã mang lại cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời và mong nhận được ý kiến đóng góp để hệ thống ngày càng hoàn thiện.

Quý khách đánh giá mức độ hài lòng hoặc góp ý để nâng cao chất lượng dịch vụ, bằng cách quý khách gõ chữ “góp ý” vào ô Chat, hệ thống sẽ phản hồi, quý khách bấm vào “Ý kiến yêu cầu”, hệ thống sẽ chuyển đến trang góp ý.

_Bài Zalo gop y NPC

Ảnh 5 bài AI

Giao diện trang góp ý để quý khách gửi thông tin

Ý kiến góp ý của Quý khách hàng sử dụng điện là động lực để Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc chúng tôi ngày một hoàn thiện hệ thống và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Xin trân trọng gửi lời cảm ơn Quý khách sử dụng điện đã đồng hành, hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

P.KT-CNTT – TTCSKH EVNNPC