Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Điện lực Hưng Hà (PC Thái Bình) phối hợp VNPT Hưng Hà triển khai hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Theo đó, ngày Chủ Nhật (24/7/2022), Điện lực Hưng Hà và VNPT Hưng Hà đã phối hợp triển khai hướng dẫn khách hàng trên địa bàn xã Văn Cẩm đăng ký thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; đăng ký nhận tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo; cài đặt và sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (EVNNPC) và ứng dụng VNPT Monney.

z3594698087414_eb40a8b12a32b0eb0946b2168ef5c5cc

Phổ biến trước khi triển khai công việc tại trụ sở UBND xã

Ông Trần Văn Vương – Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT khu vực Hưng Hà cho biết: VNPT Thái Bình và Công ty Điện lực Thái Bình đã ký thỏa thuận hợp tác trong việc phát triển khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua Monney Mobile và các hình thức khác. Trong thời gian qua, Điện lực Hưng Hà và VNPT Hưng Hà đã phối hợp chặt chẽ trong việc triển khai thực hiện. Tuy nhiên kết quả còn chưa đạt được như kỳ vọng và mục tiêu mà hai bên đã đặt ra. Theo đề xuất của Điện lực Hưng Hà hai đơn vị đã huy động cán bộ công nhân viên đến khách hàng để hướng dẫn đăng ký thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; đăng ký nhận tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo; cài đặt và sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng của EVNNPC và ứng dụng VNPT Monney trên địa bàn xã Văn Cẩm vào ngày Chủ Nhật. Hai bên sẽ tiếp tục triển khai quyết liệt hơn nữa, thường xuyên đổi mới cách làm để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

z3594834852983_d94fe3cc47e2403e6d8f26cfab8db572

Mặc dù trong thời tiết nắng nóng xong cán bộ công nhân viên hai đơn vị đã tích cực đến từng nhà khách hàng để tuyên truyền, vận động và hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo từng dịch vụ. Qua một ngày triển khai thực hiện đã có 148 khách hàng đăng ký theo hình thức trích nợ tự động; 131 khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo; 365 khách hàng cài đặt và sử dụng App chăm sóc khách hàng của EVNNPC và VNPT Monney. Bên cạnh đó nhiều khách hàng đã được hướng dẫn để chủ động thanh toán tiền điện theo các hình thức như SMS&Mobile Banking và các ví điện tử khác.

Chương trình hoạt động không chỉ dừng lại ở việc để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam mà còn có ý nghĩa đẩy mạnh công tác tuyên truyền và thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, góp phần nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Trần Đức Thiện – PC Thái Bình