Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Lãnh đạo EVN, EVNNPC đến thăm, động viên CBNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

Sáng ngày 18/01/2023, ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng lãnh đạo các Ban chuyên môn EVN và lãnh đạo các Ban chuyên môn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đến thăm, động viên cán bộ công nhân viên (CBCNV) Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) - EVNNPC nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm CSKH đã báo cáo khái quát kết quả hoạt động và những đổi mới, phát triển của Trung tâm CSKH trong năm 2022 và công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán của CBNV tại đơn vị. Theo đó, năm 2022, Trung tâm CSKH đã áp dụng hiệu quả các giải pháp chuyển đổi số như: khai thác hiệu quả hệ thống trả lời tự động theo hình thức Chat (Chatbox) qua các kênh Website CSKH (cskh.npc.com.vn), Zalo CSKH, Facebook CSKH; hệ thống trả lời tự động thông tin mất điện (Voice) khi khách hàng gọi lên Tổng đài 19006769. Giá trị mang lại tính toán làm lợi (tiết kiệm chi phí CSKH) ước khoảng 50 tỷ đồng (tiết kiệm chi phí nhắn tin SMS miễn phí qua Zalo: 31,4 tỷ đồng; tiết kiệm chi phí nhân lực CSKH: 18,6 tỷ đồng). 

DSCF6901 Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm CSKH báo cáo nhanh kết quả hoạt động SXKD và công tác chăm lo đời sống, trực Tết của CBCNV Trung tâm CSKH

Ngoài ra, các Hệ thống số hóa các quy trình - quy định; phần mềm số hóa công tác báo cáo CSKH cùng được khai thác triệt để, mang lại năng suất, chất lượng dịch vụ. Trung tâm đã tiếp nhận và giải quyết đạt trên 7,5 triệu yêu cầu của khách hàng, tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi đạt trên 97%... Đối với công tác chăm lo đời sống CBCNV, đảm bảo trực Tết Nguyên đán, Trung tâm đã xây dựng phương án bố trí điện thoại viên luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng, phát huy áp dụng công nghệ để điện thoại viên làm việc từ xa. Đồng thời, bố trí tổ trực kỹ thuật để đảm bảo hệ thống công nghệ thông tin, tổng đài, phần mềm chăm sóc khách hàng vận hành an toàn, liên tục, ổn định; bố trí bếp ăn, thực phẩm, bánh kẹo cho CBCNV trong những ngày Tết Nguyên đán. 

DSCF6903
Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng Giám đốc EVN

Đánh giá kết quả hoạt động của Trung tâm CSKH năm 2022, ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng Giám đốc (EVN) thay mặt lãnh đạo Tập đoàn đã ghi nhận, biểu dương thành tích của CBCNV Trung tâm CSKH trong năm vừa qua, với rất nhiều biến động, ảnh hưởng của dịch bệnh, kinh tế thế giới, thời tiết, thiên tai nắng nóng, mưa bão nhưng Trung tâm CSKH đã chủ động, sáng tạo để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu giao. Ông Lâm đã chỉ đạo Trung tâm CSKH phát huy tối đa sự chuyên nghiệp - trách nhiệm để giải đáp kịp thời, chính xác mọi yêu cầu của khách hàng trong những ngày nghỉ Lễ. Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Quý Mão, ông Lâm gửi lời chúc tốt đẹp tới Ban lãnh đạo, toàn thể CBCNV cùng gia đình trong năm mới gặt hái được nhiều thành công, xứng đáng với kỳ vọng của lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong công tác dịch vụ khách hàng. 

DSCF6909 Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng Giám đốc EVN cùng đoàn công tác tặng quà chúc Tết đến CBCNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng

Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm CSKH tiếp thu ý kiến chỉ đạo và cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo EVN, lãnh đạo EVNNPC đối với tập thể CBCNV Trung tâm.

Nguyễn Anh – Ban TT.EVNNPC & Kim Hiên - TTCSKH EVNNPC