Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Trung tâm Chăm sóc khách hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc khách hàng 6 tháng đầu năm 2022

Chiều ngày 29/7/2022, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh (SXKD) 6 tháng đầu năm 2022, đề ra giải pháp nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2022 do Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao. Ông Nguyễn Trọng Phụng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTCSKH và Bà Dương Thị Hoa - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc TTCSKH chủ trì Hội nghị.

Ảnh 1 bài sơ kết

Ông Nguyễn Trọng Phụng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Trung tâm phát biểu khai mạc Hội nghị (Ảnh: Đăng Quang)

Tại Hội nghị, ông Trương Anh Quảng - Phó Giám đốc TTCSKH đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 của TTCSKH. Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm, TTCSKH đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu chăm sóc khách hàng, trong đó: Tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi đạt trên 96,85% vượt kế hoạch giao 90%. Hỗ trợ, giải đáp trên 1,1 triệu yêu cầu của khách hàng sử dụng điện. Tỷ lệ yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng được trả lời tự động đạt 60,3%, với trên 1,67 triệu yêu cầu. Bên cạnh đó, công tác quản lý vận hành hệ thống Công nghệ thông tin (CNTT), Tổng đài, ứng dụng phục vụ chăm sóc khách hàng đảm bảo an toàn thông tin, hoạt động ổn định. Công tác nâng cấp, bảo trì các phần mềm CNTT đáp ứng yêu cầu Quy trình kinh doanh điện năng mới và nhu cầu sử dụng của người dùng đã nâng cao năng suất, chất lượng, độ trải nghiệm của khách hàng. 

Ảnh 2 bài sơ kết (1)

Ông Trương Anh Quảng - Phó Giám đốc Trung tâm trình bày báo cáo tại Hội nghị (Ảnh: Đăng Quang)

Cũng tại Hội nghị, Bà Dương Thị Hoa - Chủ tịch Công đoàn - Phó Giám đốc TTCSKH đã báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 và ôn lại truyền thống vẻ vang 93 năm của tổ chức Công đoàn Việt Nam. Trong tháng 6 năm 2022, Công đoàn TTCSKH đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn khóa II, nhiệm kỳ 2022-2027. Công đoàn TTCSKH đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn trong việc thực hiện nhiệm vụ của TTCSKH, góp phần không nhỏ vào việc thực hiện tốt các chỉ tiêu SXKD của Tổng công ty giao. Việc làm của người lao động được đảm bảo và đời sống vật chất, tinh thần của Cán bộ nhân viên (CBNV), người lao động (NLĐ) được cải thiện ngày càng tốt hơn. 

Ảnh 3 bài sơ kết

Bà Dương Thị Hoa - Chủ tịch Công đoàn - Phó Giám đốc Trung tâm trình bày báo cáo tại Hội nghị (Ảnh: Đăng Quang)

Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Nguyễn Trọng Phụng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm đã nhấn mạnh thành tích đạt được trong 6 tháng đầu năm. Ông cũng nêu ra những khó khăn, thách thức đối với TTCSKH trong thời gian tới và yêu cầu tập thể Lãnh đạo, CBNV, các phòng chuyên môn tập trung triển khai các giải pháp đồng bộ, phối hợp tốt giữa các khâu, các bộ phận thực hiện triển khai kế hoạch, công tác SXKD. Bám sát các chỉ tiêu thi đua, chấm điểm hàng tháng của Tổng công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung Tổng công ty giao. Đồng thời, ông Nguyễn Trọng Phụng đề nghị tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên tiếp tục phối hợp với chuyên môn triển khai các hoạt động Phòng trào thi đua, khích lệ người lao động hăng say công tác, cống hiến hành thành nhiệm vụ chung của Trung tâm.

Với mục tiêu phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác SXKD năm 2022, tập thể lãnh đạo, CBNV Trung tâm Chăm sóc Khách hàng quyết tâm đoàn kết, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp trong mọi hoạt động của TTCSKH đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2022, đặc biệt là nâng cao hình ảnh, uy tín ngành điện trong công tác chăm sóc khách hàng.

Phòng Tổng hợp - TTCSKH