Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Điện lực Hàm Yên (PC Tuyên Quang) với các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2021

Nhân tháng tri ân khách hàng 2021 thay lời muốn nói tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Hàm Yên với thông điệp “Vì niềm tin cuả bạn”, nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Điện lực Hàm Yên (PC Tuyên Quang) đã triển khai nhiều chương trình có ý nghĩa, thiết thực tri ân tới khách hàng.

23-12 dlhy anh 1 dang web Sửa chữa, thay thế thiết bị điện cho khách hàng

Nằm trong kế hoạch tri ân khách hàng năm 2021 “Chương trình trao niềm tin gửi yêu thương” thông qua Ủy ban nhân dân xã Minh Dân và xã Bằng Cốc, huyện Hàm Yên, Điện lực Hàm Yên đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 20 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo. Tiếp đó phối hợp với Ủy ban nhân dân và đoàn thể xã Đức Ninh triển khai thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” lắp đặt đường dây và thiết bị chiếu sáng đường giao thông và khu vực dân cư trung tâm thôn Gạo, xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên và triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, thay mới đường dây, đèn LED, kiểm tra hệ thống điện, sửa chữa và hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả cho 20 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn qua đó thể hiện trách hiện của ngành điện với công tác an sinh xã hội góp phần xây dựng nông thôn mới ngày càng văn minh, hiện đại tạo sự lan tỏa trong cộng đồng.

23-12 dlhy anh 2 Đoàn công tác tham gia hoạt động tri ân khách hàng

Mỗi cán bộ công nhân viên Điện lực Hàm Yên với suy nghĩ “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” đã tham gia “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII” đóng góp 16 đơn vị máu, qua đó góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ những bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện trên cả nước.

23-12 dlhy anh 3 Cán bộ công nhên viên tham gia chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII”

Ngoài ra trong hoạt động tri ân khách hàng của Điện lực Hàm Yên còn lồng ghép việc tuyên truyền, hướng dẫn vận hành thiết bị, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm kết hợp với công tác vệ sinh công nghiệp và rửa sứ Hotline 05 trạm biến áp chuyên dùng cho 05 khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ cao là (Công ty Cổ Phần Cấp Thoát Nước Tuyên Quang; Công ty TNHH Quang Huy; Trường Dân Tộc Nội Trú; Công ty TNHH xuất nhập khẩu Thu Hương và Công ty Đức Hùng) góp phần cùng Điện lực Hàm Yên thực hiện tốt việc cung cấp điện ổn định, an toàn.

Tháng tri ân khách hàng thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung cho cộng đồng. Đây là hoạt động hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, xây dựng hình ảnh đẹp của nghành điện tới khách hàng trên địa bàn huyện Hàm Yên./.

Lê Hoàng Quân – ĐL Hàm Yên, PC Tuyên Quang