Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Công ty Điện lực Hưng Yên tích cực triển khai các hoạt động tri ân khách hàng tháng 12/2021 và tháng 01/2022

Nhằm thể hiện sự tri ân của ngành Điện đến các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động tư vấn, trợ giúp trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tạo sự gần gũi, gắn kết giữa ngành Điện và khách hàng, Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên) đã triển khai hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”.

Các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng được PC Hưng Yên thực hiện trên toàn tỉnh, hướng đến các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, đối tượng chính sách. Một số hoạt động chính của “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 được PC Hưng Yên triển khai thực hiện như: Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” bằng việc sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Thực hiện chương trình “dịch vụ miễn phí nhân tháng tri ân”: Hỗ trợ 100% nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho các khách hàng cấp điện mới trong tháng 12.2021 và tháng 1.2022 là các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí và kết hợp kiểm tra đo miễn phí phóng điện cục bộ một số vật tư, thiết bị của khách hàng bằng thiết bị Ultra TEV-Plus và camera ảnh nhiệt cảnh báo nguy cơ sự cố cho các khách hàng…

Nằm trong chuỗi hoạt động tháng tri ân khách hàng, mới đây, Điện lực Phù Tiên đã tổ chức tặng quà cho khách hàng trên địa bàn hai huyện Tiên Lữ và Phù Cừ với quà tặng là đèn bàn LED cảm ứng nhằm tri ân và truyền thông rộng rãi việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả trong cộng đồng. Đối tượng tặng quà tri ân là những khách hàng sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt đã sử dụng các hình thức thanh toán điện tử 100% qua các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử và các hình thức thanh toán điện tử khác không dùng tiền mặt. Trong quá trình triển khai tri ân khách hàng, Điện lực Phù Tiên cũng tuyên truyền, hướng dẫn vận động các khách hàng nên thanh toán tiền điện bằng hình thức không sử dụng tiền mặt đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Với mục tiêu các hoạt động của chương trình phải thiết thực với người dân, phù hợp với điều kiện thực tế đơn vị và mang lại hiệu quả hữu ích trong xã hội, “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 được Điện lực Kim Động triển khai trong điều kiện bảo đảm các quy định về an toàn, phòng chống, dịch Covid-19 và an toàn cho cán bộ công nhân viên khi thực hiện. Điện lực Ân Thi đã triển khai một số chương trình tri ân khách hàng như: Nhắn tin tri ân khách hàng qua SMS/Zalo/Email. Miễn phí nhân công, vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho các doanh nghiệp. Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với một số hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương. 

Là một trong những khách hàng trong chương trình tri ân khách hàng của Điện lực Kim Động, Bà Trần Thị Mừng, thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh (Kim Động) cho biết: Tôi là cán bộ đã nghỉ hưu, hiện tại gia đình chỉ có hai ông bà ở nhà, các con thì đi công tác và định cư xa nhà, ông bà không có tài khoản ngân hàng. Sau khi được nhân viên Điện lực Kim Động tư vấn, hướng dẫn đăng ký trích nợ tự động tiền điện hàng tháng, tôi đã trao đổi với con trai về việc đăng ký trích nợ tự động tiền điện hàng tháng thông qua tài khoản của con trai. Kể từ đó tôi không phải ra quầy nộp tiền điện trực tiếp nữa, việc này rất tiện lợi cho nhân dân, đặc biệt là bảo đảm an toàn sức khỏe trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Mọi thông tin về chỉ số, tiền điện và thông báo mất điện đều đã được điện lực gửi về số điện thoại tôi đã đăng ký. Qua đây tôi cũng sẽ tuyên truyền, động viên người thân, hàng xóm láng giềng đăng ký thực hiện rộng rãi các phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. 

Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động về an sinh xã hội cũng sẽ được PC Hưng Yên tích cực triển khai như tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp “Tháng tri ân khách hàng”…

Với các hoạt động cụ thể nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện, tháng tri ân khách hàng năm nay, PC Hưng Yên hướng đến những mục tiêu thực tiễn như: Giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, bảo đảm vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn cung cấp điện được bảo đảm… Với các hoạt động tri ân khách hàng được triển khai thực hiện đồng bộ, PC Hưng Yên mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong quá trình sử dụng điện, nhận được những ý kiến đóng góp của khách hàng để đơn vị nâng cao chất lượng điện năng, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong tình hình mới.

image001

image003

Ảnh Điện lực tặng quà Tri ân khách hàng tháng 01/2022

Thế Dũng- PC Hưng Yên