Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Công ty Điện lực Lạng Sơn Triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2021

Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc thực hiện các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” hàng năm. Công ty Điện lực Lạng Sơn đã xây dựng kế hoạch để triển khai nhiều hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021 với đầy đủ nội dung, mục đích và ý nghĩa của chương trình đến toàn thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) trong toàn Công ty.

1..

Theo đó, để kế hoạch được triển khai một cách thống nhất và lan tỏa được sâu rộng mục đích, ý nghĩa của chương trình, Công ty đã yêu cầu tất cả các đơn vị trực thuộc phổ biến, chỉ đạo và quán triệt đầy đủ nội dung, ý nghĩa của các hoạt động tri ân khách hàng đến toàn thể CBCNV, đồng thời tích cực tuyên truyền trên các kênh truyền thông đại chúng, đặc biệt trên mạng xã hội facebook, zalo, nhắn tin SMS, treo băng zôn quảng bá chương trình… để lan tỏa hình ảnh trách nhiệm, gần gũi, thân thiện của ngành điện. Thông qua các hoạt động tuyên truyền, cung cấp thông tin tới đông đảo khách hàng về những nỗ lực của ngành điện, của Công ty trong việc đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng trên địa bàn.

Bên cạnh việc tri ân các khách hàng sử dụng điện, các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của Công ty còn hướng đến các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, đối tượng chính sách. Tại chương trình “Thắp sáng niềm tin” thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện chỉnh trang lại hệ thống điện và tặng đồ dùng sinh hoạt, học tập cho 04 điểm trường bán trú vùng sâu, vùng xa điều kiện khó khăn. Cùng với đó, Công ty sẽ tổ chức tặng quà cho gia đình CBCNV trong Công ty có thân nhân là thương binh, liệt sỹ trong chương trình “Uống nước nhớ nguồn”. Ngoài ra, tại mỗi huyện/ Thành phố, Điện lực sẽ thực hiện vệ sinh miễn phí 05 TBA của khách hàng lớn có trạm biến áp (TBA) chuyên dùng với tiêu chí tích cực hợp tác trong việc mua bán điện, thực hiện tốt các điều khoản cam kết trong HĐMBĐ, tổng số 50 TBA được Công ty thực hiện trong đợt tri ân khách hàng năm 2021.

Song song với các chương trình hoạt động trên, Công ty đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc lập danh sách khách hàng sử đụng điện và các đối tác theo tiêu chí trong năm đã phối hợp tốt và tích cực ủng hộ ngành điện trong hoạt động SXKD, cung ứng dịch vụ như: Thanh toán tiền điện đúng hạn, sử dụng điện an toàn tiết kiệm, thanh toán không dùng tiền mặt, đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo…

Với kế hoạch đề ra và sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Công ty cũng như tại các đơn vị, Công ty Điện lực Lạng Sơn mong muốn chương trình được lan tỏa đến tất cả các khách hàng, để khách hàng cảm nhận được sự trân trọng, quan tâm, cầu thị và chất lượng dịch vụ ngày một nâng cao của ngành điện. Qua đó, góp phần tạo sự uy tín của ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Lạng Sơn nói riêng trong công tác đảm bảo cung cấp điện và dịch vụ điện với khách hàng, với đối tác trên địa bàn./.

Đinh Huyền – Văn phòng Công ty

;