Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Điện lực Hải An (PC Hải Phòng) với chuỗi hoạt động tri ân khách hàng

Với thông điệp: Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, hoạt động của tháng Tri ân của Điện lực Hải An tập trung vào: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tiếp nhận, giải quyết các phản ảnh, kiến nghị của khách hàng; cung cấp đủ, sửa chữa điện kịp thời cho các cơ sở y tế đang thực hiện khám, chữa bệnh Covid-19.

ha6 Sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo trên địa bàn quận Hải An

Nằm trong chuỗi các hoạt động, Điện lực Hải An đã triển khai thực hiện các hoạt động tháng Tri ân khách hàng năm 2021 một cách thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa như: Miễn phí vệ sinh, bảo dưỡng trạm biến áp cho 05 doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19; Sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt cho 10 hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19; Tặng quà cho 02 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải An; Tặng khẩu trang có in logo EVN cho các khách hàng sử dụng điện có mức tiêu thụ điện thấp (những hộ có thu nhập thấp do ảnh hưởng của dịch covid19 trong năm 2021); Phát tờ rơi tuyên truyền tới khách hàng về việc sử dụng điện An toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất.

ha7 Tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải An 

Trong thời gian tới, Điện lực Hải An tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định; Lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, văn minh; Tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội.

Nguyễn Minh Tuấn - PC Hải Phòng