Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Điện lực Nam Sách (PC Hải Dương) triển khai hoạt động tri ân khách hàng năm 2021

Các hoạt động triển khai “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 tại Điện lực Nam Sách với mục tiêu thể hiện sự tri ân của ngành điện nói chung và của Điện lực Nam Sách nói riêng hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, tạo được sự gắn kết, thiết thực. Đối tượng được hưởng lợi từ chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện thuộc Điện lực Nam Sách, trong đó tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa. 

DSC_8629960x720

Sửa chữa, thay bóng đèn tại các hộ gia đình chính sách, khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19

Các hoạt động chính của “Tháng tri ân khách hàng” đến ngày 07/01/2022 gồm có: Hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp, vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 02 khách hàng là Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Việt Trung; Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Phú Gia tại Cụm Công nghiệp An Đồng. Sửa chữa, thay mới 05 đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn cho các hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19. Tặng khẩu trang cho khách hàng sử dụng điện để tăng cường phòng, chống dịch COVID-19. Thăm hỏi, hỗ trợ cho các gia đình bị nhiễm Covid-19, người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch Covid-19, thực hiện trao tặng 05 xuất quà trị giá 500.000đ/xuất. Thực hiện hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng là các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có yêu cầu cấp điện mới. Các hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2021 tại Điện lực Nam Sách với tổng số ngày công thực hiện là 16 công; tổng kinh phí thực hiện là trên 30 triệu đồng. 

Ngoài ra, Điện lực Nam Sách cũng chủ động thông báo với các khách hàng về khả năng cung ứng điện trong các tháng mùa hè năm 2022, để khách hàng chủ động điều chỉnh lịch sản xuất phù hợp; tuyên truyền, vận động khách hàng chủ động tham gia các sự kiện DR và sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Đặc biệt, những hoạt động tri ân tại Điện lực Nam Sách không dừng lại trong tháng tri ân khách hàng mà được toàn thể CBCNV của Điện lực thực hiện xuyên suốt cả năm với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

Quang Hạnh – PC Hải Dương